"Khó chịu."
Diệp Vãn lầu bầu, củng rồi lại đây, môi đều ở không tự giác mà phát run, cả người nhiệt được giống đoàn hỏa, bụng trướng lợi hại. Chân tâm phân bố chất lỏng nhiều lắm, nàng có thể rõ ràng được cảm nhận được quần lót đều ướt đẫm.
Nàng ngửi được lão sư trên người Alpha hương khí, hương hoa oải hương.
Tô Trì: "Ta ở."
Nàng chóp mũi nhẹ nhàng cọ qua Diệp Vãn mặt bên, nghiêng đầu, cắn kẹo đường giống nhau mềm mại ngọt môi, cực nóng hơi thở giao triền cùng một chỗ, ướt át đầu lưỡi luồn vào tới thời điểm, Diệp Vãn buộc chặt thân thể phút chốc trầm tĩnh lại, làm khát khoang miệng được đến làm dịu, đầu lưỡi nhẹ nhàng đụng cùng một chỗ, đôi môi kề sát, Tô Trì kiên nhẫn mà dẫn dắt Diệp Vãn hô hấp, hôn được nàng đầu lưỡi đều có run lên.
Quần áo bị một chút lột bỏ, Diệp Vãn co rúm lại dựa vào ở nàng ngực.
Nàng tuyết trắng da thịt lộ ra hồng, mềm mại mềm nhẵn, hai phát dục không phải quá tốt vú hiện giờ cũng là trương lên, củng lên hai tòa núi nhỏ gò đất, Tô Trì nặn đi lên thời điểm, Diệp Vãn ngắn ngủi mà rên rỉ rồi một chút, đầu vú phấn nộn kiều mềm, róc cọ qua lòng bàn tay, năm ngón tay dùng sức ôm lấy, lưu lại nhợt nhạt dấu tay.
Tô Trì cúi đầu, chóp mũi cọ qua nàng biến cứng đầu vú, sau đó trương miệng cắn rồi điểm này đỏ bừng. Diệp Vãn gắt gao nhéo khăn trải giường, nằm ở giường thượng, nhìn đỉnh đầu ngọn đèn, ánh sáng đều là ly tán, mê loạn một mảnh.
Diệp Vãn kêu rên ra tiếng, nhỏ giọng nói không cần, chân lại bị tách ra, Tô Trì cúi đầu, hô hấp đập ở mẫn cảm đóa hoa thượng, sau đó đầu ngón tay cọ qua một bên, hoạt tiến khe hở bên trong, cao thấp cọ xát.
Miệng nàng thượng nói không cần, thân thể lại kìm lòng không đậu mà đi đón ý nói hùa, mềm đầu lưỡi liếm liếm qua nàng khe hở thời điểm, Diệp Vãn cả người chấn động rồi một chút, hoảng hốt giống như phiêu ở đám mây.
Răng nanh nhẹ nhàng cắn đóa hoa, sau đó linh hoạt đầu lưỡi chống thượng nàng sung huyết hoa đế, ngay sau đó đã bị ấm áp khoang miệng bao vây lại.
Diệp Vãn chưa bao giờ từng có như vậy cảm thụ, bắp đùi cơ thể đều buộc chặt rồi, trên đầu chảy ra tinh mịn mồ hôi. Không ngừng rên rỉ lại không ngừng đón ý nói hùa.
Tô Trì thẳng đứng dậy, nhìn về phía nàng trơn bóng nơi riêng tư, mặt trên bộ lông bị cạo sạch sẽ, Tô Trì ngón tay đặt ở hơi mở huyệt khẩu lúc, chỗ ấy cực kỳ lưu luyến mà cắn ngón tay nàng.
Nàng chọc đến kia non thịt, nhợt nhạt mà cắm vào đi một cái đốt tay lại nhanh chóng rút ra.
Diệp Vãn bất mãn mà vặn vẹo vòng eo, tựa hồ là muốn càng nhiều.
"Lão sư." Diệp Vãn nhỏ giọng nói, "Bắt ngón tay bỏ vào đến được không?" Nàng sắp khóc ra tới rồi, Tô Trì ngón tay tổng ở huyệt khẩu trêu chọc, lại chậm chạp không có đầy đủ mà tiến vào qua, chất lỏng chảy ra tới rất nhiều, đều làm ướt Tô Trì lòng bàn tay.
Ngón tay càng gần càng sâu, cuối cùng chỉnh căn một nhập, Tô Trì triều thượng nhấn một cái, Diệp Vãn liền hừ ra thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Lồng Giam - Vũ Mao Quân
عاطفيةChú ý điểm: xã giao sợ hãi + tâm lý vấn đề dẫn phát thất lời đích đệ tử X người mỹ thiện tâm đích lão sư ABO nguyên thiết báo động trước, DS báo động trước Ngọt văn, niên thượng Hơi bác: rất giỏi đích lông chim quân Cao H/SM/sư sinh/niên thượng/ngọt...