Chương 25: Súc Ruột

934 21 0
                                    

Mới giường ngủ lên đến thực thoải mái, nhưng Diệp Vãn có điểm nhận giường, tới đã khuya còn tại trong chăn lăn qua lộn lại ngủ không được, giống cái làm ầm ĩ tiểu con chuột.

Tô Trì vài lần bị nàng đánh thức, cánh tay khuỷu tay vòng lên nàng, đem nàng ôm sát chút, Diệp Vãn mới an tĩnh lại một chút, cuộn mình đứng dậy thể nho nhỏ thanh hô Tô Trì nói: "Lão sư."

"Ân." Tô Trì mang theo lười biếng giọng mũi hừ một tiếng, nhấc lên mí mắt, đứng dậy hơi chút điều sáng đầu giường đèn, đem Diệp Vãn xả đến chính mình bên người, không nhẹ không nặng vỗ vỗ nàng mông, "Như thế nào còn không ngủ?"

"Này giường thật lớn." Diệp Vãn lầu bầu nói, khuôn mặt nhỏ nhắn dán tại Tô Trì mềm mại ngực, "Ta không ngủ qua lớn như vậy giường."

Nàng nhắm mắt lại, lại nghĩ tới rồi quá vãng một việc.

Nàng từng cư trú qua kia giữa nhỏ hẹp phòng, ẩm thấp triều lạnh, mỗi đến mùa hè ngủ ở mặt trên, đều sẽ cảm thấy được dính dính. Mùa đông thời điểm đặc biệt lạnh, vừa cảm giác tỉnh lại chân đều là băng, đông lạnh được nóng lên là thường có sự, bởi vì trong chăn sợi bông đã theo nứt ra bên trong chạy trốn không sai biệt lắm rồi, đậy ở trên người có chút ít còn hơn không, nàng liền đem có thể tìm được quần áo tìm khắp ra tới sau đó toàn bộ đậy ở trên người, tốt ở sau đến đến trường, trường học miễn rồi rất nhiều phí dụng, nàng trọ ở trường hậu sinh sống ngược lại so với ở nhà tốt lắm rất nhiều, căn tin trong canh cùng cơm đều là miễn phí, nàng có thể muốn ăn nhiều ít liền ăn nhiều ít.

Mụ mụ ở thời điểm còn có thể tẩy một chút, sau lại rời khỏi sau, nàng liền chính mình tẩy, nhưng nàng khí lực quá nhỏ, ba ba lại rất không bình tĩnh nàng ở lại trong phòng, nàng tận lực ra bên ngoài trốn một chút là có thể bị ít tìm điểm phiền toái.

Diệp Vãn nghiêm túc nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Cũng không trụ qua lớn như vậy phòng ở."

Tô Trì bật cười: "Không vui sự tình liền không cần lại đi suy nghĩ."

"Cũng không có đặc biệt không vui, thói quen rồi cũng không có gì." Diệp Vãn lẩm bẩm nói, "Ta hiện tại cảm giác ta như là đang nằm mơ, bọn họ đều nói trên đời không có miễn phí cơm trưa, vậy còn ngươi? Ngươi yêu cầu ta làm cái gì đâu? Ngươi đối ta tốt như vậy, ta nên như thế nào báo đáp ngươi đâu?"

Nàng nói thực chân thành tha thiết, tựa hồ là nghiêm túc mà suy nghĩ có quan hệ hồi báo sự tình, Tô Trì bị nàng chọc cười, gần quá khứ cắn nàng nước nhuận môi, nhìn Diệp Vãn thẹn thùng mà quay mặt qua chỗ khác, tài sáng tạo tác nói: "Vẫn cùng ta. . . . . . Là đủ rồi."

Diệp Vãn hồ nghi mà xem xét nàng, bĩu môi nói: "Ta mới không tin đâu." Nàng thanh âm nghe đi lên có điểm buồn, càng làm chăn kéo đến đậy trụ mặt, "Được rồi, ta ngủ, ngươi hôm nay hẳn là cũng mệt chết đi."

Cánh tay của nàng đáp ở Tô Trì trên lưng, không quá lâu liền nặng nề đã ngủ.

. . . . . .

Ngày hôm sau sớm giữa trưa cơm ăn thực nhẹ, Diệp Vãn đối thực vật đánh giá vĩnh viễn đều chỉ có hai chữ ——

[BH-ABO] Lồng Giam - Vũ Mao QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ