Bisexual story!
Nilapitan~
Habang nakaupo si keyla sa quadrangle habang naiinip dahil antagal bumalik nila luna sa pag iikot ikot sa campus ay napag isip ispan nyang puntahan sila jam jane at rubie..... Yun nga papalapit na si keyla kila jam at habang papalapit sya ay paalis nmn si jane papuntang canteen.
Nilapitan na ni keyla sila, HI(ulat ni keyla) Hello(ulat ni rubie at jam) at nakabalik nmn si jane, hi keyla(sabi nmn ni jane) uy buti memorize mo name ko? (Tanong ni keyla) syempri namn eh ang ganda mo kaya(bero ni jane) hala hehehe salamat kahit bero HAHAHA( patawang sabi ni keyla) di nmn bero totoo namn maganda ka( sabi ni jam) thankyou nmn sainyo ha( sabi ni keyla) at sa pag kwekwentuhan nila natanong nya si rubie... Hi ( sabi ni keyla) hi (sagot ni rubie) bakit parang di ata kita nakita sa loub na nag introduce yourself? (Patanong ni keyla) kinausap kona kasi si teacher nun na ayaw kong mag pakilala kasi nahihiya ako(ulat ni rubie) jsq ha hiya? Meron paba nyan ngayon HAHAHA(patawang sabi ni keyla) ay pala rubie, sya si jam at jane kapatid cila(sabi ni keyla) ahhh okay keyla, btw kilala kona cla kanina pa hehe(sabi ni rubie).....
Habang naguusap silang apat ay umiksena nmn si mel, hi guys(sabi ni mel) hello sabi ng tatlo maliban ni keyla ha, hehe. Keyla uwi na tayo bilis(sabi ni mel) bat ba? May prob ba?( patanong ni keyla) bilis na at hinila ito ni mel... Bye guys nice meeting you pala lalo na sayo jam hehe(pasigaw na sabi ni keyla) dahil hinihila na sya ni mel, at nag babye namn sila jane at rubie habang si jam ay kinikilig na iwan di mawari HAHA. Huy ate batka kinikilig ha?(sabi ni jane) HAHAHAHA tumawa nmn si rubie, kinilig sino? Ako ? Wow ha(sabi ni jam) bat ?diba ha? Kilala na kita ate uy wag ka ng magkaila(sabi ni jane).....
YOU ARE READING
Broken Promised (completed)
RomanceBisexual story|:)) My SPG ito guys so this is for 18 + only pero kung matigas ka at malibog ay ikaw bahala HAHAHA Ms.k i n d, Your Author for The Day. ❤️