Bisexual story!
Tadtad ang phone ni keyla ng mssg ni jam na SORRY MAGBABAGO NASYA MAGKITA SILA etc...
At ng mabasa ni keyla ang mssg nito ay binlock ni keyla sa social media si jam
Mga ilang araw na pag desisyonan nya na makipagkita at makipag good bye kaya minessg nya si jam KITA TAYO USUAL SPOT . At nagbihis na si keyla at nagpunta na sa park at nauna si jam dun, kaya nung makita ni jam si keyla ay yayakapin nya sana kaso umiwas si keyla at umopo sa harap ni jam at nag start silang mag usap.....
Jam let me fist tell you this okay, i love you jam you know that, but this is not you it's me, maybe need talaga natin ma grow sa isat isa eh and you need to find yourself jam kasi dimo alam kong sino mahal mo eh and maybe we meet bt not meant to be💔!!!!
Keyla pls lets fix this i promise you i will fex this.
Jam nandyan na nmn tayo eh natauhan nako di lahat ng promise natutupad don't promise jam, just do it!!!! And i need to go coz my flight pako jam.
Wait aalis ka? Yes jam for good and the sake of my heart.... You dont have to do this keyla plss dont go just stay!!stay with me!!!
I cant jam coz we're done i spend my life with you more than my self minahal kita ng buong buo,na walan ako ng atensyong ko sa family ko dahil na sayo, hindi kami nakakapagkita mag friend,coz i gave the time to you na para sa kanila, jam your the best thing that comed into my life and i thanks that. maybe this is the time na mahalin ko muna ang mga tao na hindi ko namahal noon maybe for you din.
Keyl dinaba talaga ma wowork? Try natin ulit pls baka mag work? Pls dont do this keyla i love you very much.
No, hindi na mag wowork jam and i know that. So, GOODBYE JAM...
At umalis na si keyla, at huling words ni jam para kay keyla......BYE, LET OUR PATHS CROSS EACH OTHER AGAIN KEYLA... GOODBYE DIN!!
|The End|
Pls guys vote and comment, follow me and visit my timeline for more info, labyah❤️
YOU ARE READING
Broken Promised (completed)
RomansaBisexual story|:)) My SPG ito guys so this is for 18 + only pero kung matigas ka at malibog ay ikaw bahala HAHAHA Ms.k i n d, Your Author for The Day. ❤️