Bisexual story!
Pauwi~
Habang naglalakad pauwi sila luna che jane maya mel at keyla napatanong si keyla, huy babae bat mo ba ako hinihila kanina na parang nag mamadali ka, what's up with you??(patong na sabi kay mel) wala lang gusto ko lang mambwesit WHAHAHA(patawng sabi ni mel)EWAN KO SAIYO JSQ KA!!! Wala kana talagang magawa ha hmm(sabi ni keyla) at habang naglalakad nga cla nidaanan nmn nila jam rubie at jane sila habang cla jam ay naka sakay sa tricycle at sigaw na sabi ni keyla Sa kanila jam, hi at sagot nmn ni rubie at jane,byeee ingat kayo at nauna na sila sa at nag wave nmn si keyla at mel....
Sa palakad lakad nila at pagkwekwentuhan di nila namakayan naka uwi na pala sila dahil magkakapit bahay lang sila luna maya che at mel ay umuwi na sila pa liko ang kanila at kanila ni anna at keyla ay pa straight lng at nauna ng pumasok si keyla at nag bye wave na si keyla habang si anna din ay nag wave at pumasok nanga si keyla sa kanila....
Habang si anna ay naglalakad pauwi napansin nya na may huminto sa tabi ng bahay nila at nagmadali itong pumunta sa gate nila at umandar na ang tricycle papalayo at nakita nito si rubie, uy diba ikaw si rubie?( patanong ni anna) Oo,ikaw din yung barkada ni keyla diba?(patanong ni rubie) at nagusap sila kunti at nag shakehands at pumasok na ito sa kani kanilang gate...
YOU ARE READING
Broken Promised (completed)
RomanceBisexual story|:)) My SPG ito guys so this is for 18 + only pero kung matigas ka at malibog ay ikaw bahala HAHAHA Ms.k i n d, Your Author for The Day. ❤️