Bisexual story!
Hi tita si jam po?(jacky) oh anong ginag.... Hindi na nakapag patuloy ng tanong ang mama ni jam ng hilahin ni jam si jacky pa kwarto at nag start e hug ni jacky si jam . Oh ano ba kasing nangyari jack?(jam) niloko nya ko sabi niya papakasalan nyako pero nagulat nlng ako ikakasal na pala sya sa ibaaa it's so painful jam(jacky) yeah i get it that so hurt(jam) at tumigil ng iyak si jacky at hinalikan si jam at tinulak ni jam si jacky pro lumapit ito ulit at naghalikan sila at naghubad na si jacky at hinubadan ni jacky si jam at walang ginawa si jam kun di nasarapan,mga ilang oras ay hindi pa sila natapos mag sex ay dumating si keyla at hinanap si jam at ng hindi nya mkita si tita ay nilapag nya ang pancit palabok na dala nya at binitbit nmn nya ang red wine na dala nya,at pag akyat nya ay may narinig syang ungol ng dalwang babae kaya nagmadali itong umakyat at hindi na kumatok dahil bukas nmn at hindi naka lock... Nang makita ni keyla ang ginagawa nilang ka babuyan ay nabitawan nya ang wine at napatingin si jacky at tumakbo papalapit si keyla sa kanila at hinila pababa ng kama kahit hubat hubad ito at sinampal sampal sinipa at sinambunotan at inawat nmn ni jam si keyla at patuloy paring sinampal ni keyla si jacky....
Wag mokong hawakan!!!!(sigaw na sabi ni keyla) i said don't touch me!!! Nandidiri ako sayo(keyla) at si jacky nmn ay nagmadaling nagbihis at umalis na para bang wala syang sinirang relasyon... At patuloy paring nag aargue ang mag jowa kaya inawat ito ng nanay ni jam... Lanya jam nag promise ka eh tas gaganituhin mo lang ako MAKIKIPAG SEX KA SA EX MO!!!!(keyla) babe i didn't mean it babe pls give me last chance and i will be good babe pls(jam) habang nag aaway sila ay umalis nlng ang kanyang ina, last chance to make this right? Si lord pedi magpa third chance pro ako?sorry tao ako at hindi diyos hindi ko kayang magpakatanga pa para sa isang taong paulit ulit akong ginagago!!!(keyla) at walang imek si jam kundi umiyak at magmaka awa na wag syang iwan!! You promise diba jam you promise!!! Pro ano? Napako lang ng dahil na akit ka sa isang malanding babae!!!! tangina jam nag promise ka diba sabi mo wala nakayong comunicate ng babaeng yun jam pro bakit? Bakit?!!!!!(keyla) nagtatanong kay jam habang umiiyak at napa upo nlng ito sa sobrang sakit at iyak padin ng iyak... Babe pls i will make this right(jam) no!!!! Tama na kalimutan na natin ang isat isa jam hindi nato ma aayos pa,nung first lie mo pinalagpas ko kasi mahal kita and i trust you!!!! Pro ngayong hindi na jam tama na!!!! Nung kasi diba sabi mo if mahal ako ng tao di sya gagawa ng bagay na ikakasakit ko? Eh anong nangyari sa word nayun jam?(keyla) Im sorry keyla im sorry pls(jam nagmamaka awa) i trust you because you promise pero binasura molnag jam binasura molang ang 1year napinagsamahan natin ng dahil sa pakikipag sex jam, bakit kaylangan pa sa kanya eh nandito nmn ako jam eh,nandito ako langya !!!!nmn jam eh(keyla) ng natigil ang pag iyak ni keyla ay umalis nasya at iniwan na si jam.....
Wala syang kasama sa bahay si keyla dahil umalis ang kapatid niya at mama kaya naging wild sya ang lahat ng ibinigay ni jam ay sinunug nya at bumalik si keyla sa kwarto naka higa habang umiiyak......
YOU ARE READING
Broken Promised (completed)
RomanceBisexual story|:)) My SPG ito guys so this is for 18 + only pero kung matigas ka at malibog ay ikaw bahala HAHAHA Ms.k i n d, Your Author for The Day. ❤️