Eyy im back!! HAHAHA......
Bisexual story!
Bonding~
Nandito na si jam sa tapat ng bahay ni keyla kaya pinendot nito ang doorbel sa gate... DING DONG!!! DING DONG!!!
Tika lng!!(sigaw ni keyla) uy ikaw pala yan, kaya binuksan ni keyla ang gate at pumasok na cla sa loob. Naks ganda ng bahay ha(sabi ni jam) thanks...halika kwarto tayo may wifi dun eh malakas hihi(sabi ni jam)
Nagkwekwentuhan cla habang na topic ni jam ang panliligaw.......
Keyla?(jam) yes jam bakit?(sagot ni keyla) ahmm pwedi bang manligaw(tanong ni jam kay keyla) of course(sagot ni keyla) w-what?(tanong ni jam) i said Y E S!! Pedi kang manligaw(ulit na sabi ni keyla) salamat keyla at sabay yakap ni jam kay keyla... Eh ikaw lng naman kasi hinihintay ko(sabi ni keyla) ha? Bat?(sabi ni jam) crush kaya kita since 8 year old ako(sabi ni keyla) wow (sabi ni jam) at humiga nmn si keyla para magbasa ng novel. At humiga nmn si jam katabi ni keyla at sabi nito IKAW LANG MAMAHALIN KO KEYLA I LOVE YOU!(sabi ni jam) i love you too jam... At nakatulog namn si jam at si keyla ng naka patong ang ulo sa chest ni jam.
Naka gising si keyla at tumingin sa oras ng phone at bumangon ito ng dahan dahan dahil nakapatong ang kamay ni jam sa likod ni keyla at nakabangon ito, kakagising molang(tanong ninjam) shax lakas namn ng sinse nitong babae nito, yes kakagising ko lang po(sagot ni keyla) at gumising narin si jam at nakita nito na naghuhubad ng nakatalid si keyla at naka bre lng ito habang naghahanap ng damit... Ang ganda pala ng likod mo babe(sabi ni jam) b-babe?(tanong ni keyla) oo magiging akin karin nmna diba baby(sabi ni jam) nagbihis ng madali si keyla at hinalkan si jam sa labi, ilove you jam. I love you too babe, i love you too baby jam(sabi ni keyla) b-baby? Sa it means tayo na?(tanong ni jam) at tumango lang si keyla habang nakatayo at niyakap nmn ito ni jam at natumba sila sa kama....
Kung alam mo lang gaano moko pinasaya ngayong araw keyla as in sobrang saya i love you(sabi ni jam) thank you din i love you too(sabi ni keyla) halika na nga baby tayo kana at umuwi kana kasi gabi napo kaya(sabi ni keyla) okay baby i will miss you (sabi ni jam) mamimiss din kita(sagot ni keyla) at pababa na cla ng hagdan para ihatid si jam at nakita nila ang nanay ni keyla. Good evening ma(sabi ni keyla) good evening po tita(sabi nmn ni jam) oh good evening din sainyo mga anak(sabi ni genna) ma hatid ko lang si jam(sabi ni keyla) at lumabas na cla at sumakay na sa moto si jam, i love you baby bye(sabi ni jam) sige bye i love you too babe(sabi rin ni keyla).... Nag wave na cla sa isat isa at pumasok ni si keyla sa loob. Oh halika na anak kain na(sabi ni genn) sige ma pro tinawag mona nito si meg, meg halikana kain na(sabi kay meg habang naglalaro ng nintendo) at bumaba na clang magkapatid at kumain...
Pagkatapos nilang kumain ay nilagay ni meg ang mga plato sa kusina at hinuhasan nmn ni keyla ang mga hugasin at pagkatapos ay umakyat na ito sa taas at na ligo pagkatapos ay nagbihis ng pantulog at nag tootbrush dahil 10:30 pm na natulog na ito
YOU ARE READING
Broken Promised (completed)
RomanceBisexual story|:)) My SPG ito guys so this is for 18 + only pero kung matigas ka at malibog ay ikaw bahala HAHAHA Ms.k i n d, Your Author for The Day. ❤️