Today Was A Fairytale

26 5 2
                                    


Today Was A Fairytale <3
-Musical Series #1-

Shanea ang babaeng wala ng ibang pangarap kung hindi ang makapasok sa kilalang paaralan na mahihilig sa musika, ang paaralang bibigay ng daan sa parangarap niya, ang paaralang matagal niya ng gustong makapasok at makapag-aral, at ang paaralang magpapabago ng takbo ng buhay niya.

Claudius ang lalaking hindi naniniwala sa destiny, dahil para sa kanya walang kwenta ang destiny, dahil kung gusto mong mahanap ang taong para sa'yo kailangan mong paghirapan o kusang dadating iyan, hindi mo dapat inaasa. Siya 'yung taong wala ng ibang inaatupag ay ang pagtugtog ng gitara nya, suplado sa lahat, at snob.

Rhylle ang lalaking gagawin ang lahat para makuha ang gusto niya. Kayang hadlangan lahat para sa iyo, ang lalaking may pinaka matamis na boses, na nagpapabaliw sa mga kakaibahan, at ang lalaking mamahalin ka habang buhay.

Paano pagnagkita sila? Paano pagnafall sila sa isa't isa pero alam naman nilang bawal, itutuloy parin ba nila? Paano kung paglaruan din sila ng tadhana? Lalaban parin ba sila kahit na mali na? Paano kung hindi naman pala sila sa isa't isa, pipilitin parin ba nila o maglet go na?

--------------------
So what's up mga Sassy so I'm a new writer dati reader lang ako eh so napagisipan ko na gumawa ng story so gumawa ako pero iba ito about music po ito mga kanta gano'n kasi mahilig po ako sa songs eh at marunong din akong kumanta charrr.... Pero totoo po iyon ha? Hehehe so support my first story and I hope you like this guys at sana huwag niyong laitin kung pangit, first story ko po ito eh so hindi maiiwasan ang mga wrong grammars pagpasensyahan nyo na po.... :) So enjoy guyzz!!!!;) <3

Today Was A Fairytale (Musical Series #1) (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon