Chapter 23

1.8K 58 2
                                    

Chapter 23


Zoey PoV





"Jadison!" I shouted his name.










Nasa akin na ngayon ang kanyang atensiyon. He move his lips like how he move his jaw. Hinawakan niya ako sa palapulsuhan at kinaladkad ako palabas. His hold wasn't that tight and it looks like he's trying no to hurt me. He withdrew his hold and looked at me with full of questionable expression. Flaming rage of emotion are written all over his face. Nawala lamang ito ng napalitan ng hinanakit at lambing. He massage his hair and looked at me again. Habang ako walang letra o, salita ang lumabas sa aking bibig.










"Why are you hugging him?" nasa boses nito ang lambing at sakit.










"Walang malisya 'yon! He is---"










"What? Is he now your boyfriend?"










"N-no---"










"Then why are you hugging him?" namungay ang kanyang mga mata at hinawakan nito ang aking kamay na siyang nagbigay ng mataas na enerhiya sa aking katawan. I can't speak up, I can't explain! "tell me why are you hugging another man when you told me that you like me..."










All this time he knew!? Shit!










I looked at him straight, He smiled at me sady. Hinawakan niya ang isang kong kamay at inilapat ang palad ko sa kanyang dibdib. I can feel and hear his heart beating so fast as I witness tears roll down his cheeks. Please I don't wanna have high hopes anymore! Please! Ipinikit ko ang aking mga mata kung nanaginip ba ako? Sa oras na hinawakan niya ang aking kamay alam ko nang nasa realidad ako. He is still here. He isn't an illusion!










"Baby tell me? were you lying when you said you like me?"











I can hear his voice crack. Hindi ako nag sinungaling nang sinabi kong mahal kita! Mahal kita, mahal na mahal pero dapat ba akong sumugal? Dapat ba akong maniwala sayo? Dapat ba akong magmahal ng isang katulad mo? Maraming sakit at pagkamuhi pero ito ang nangyari. Pinapatawad ko na nga ba siya?











"Hindi..." I answered and he wipe my tears.










"Then I wanna hear it again, Say it again, I wanna hear you say those words with my eyes wide open. I want to hear you say those words while my ears are clear. I wanna hear those words again, please?"










I cover my mouth. Ang makita ko siyang nagmamakaawa, ang makitang may mga luha ang kanyang mga mata ay sapat na para sabihin ko sa kanya ang nararamdaman ko! I wanna be like and I wan't to feel loved. This man infront of me was the one who can make me feel that. My hand touch his jaw and my other palm rest in his chest. I took an inch closer and gave him a. eight second kiss but it turned out to be long. Feeling his manly wide arm spread around my waist makes me wanna do something more than kissing.











He exchange my kiss into a hot steamy one. I can feel his tongue traveled inside mine and his teeth trying not to bite my lips. Kinakapos ako ng hininga nang matapos ang aming mainit na halikan. Tiningnan ko siya at ganon parin at walang nangyari, he still don't get it? I giggle. I put my arms around his nape in a gentle way.











She's hiding the Mafia Kings Twin's✓ (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon