Chapter 03
Zoey Parelle
Dumating ako sa PridEx bar at pumunta sa counter ng mga alak. I ordered a glass of tequila and the bartender hand it on me after showing his moves on mixing them professionally.
"Isa pa."
"Coming right up ma'am." he wink at ako naman ay walang kare-reaksiyon sa kanyang pagkindat.
He did what I asked and after many shots, parang nawawalan na ako sa normal na pananalita. I mumbled while pointing on someone who's bare back exactly the same width like neil.
Ang kasama niyang babae ay naging mataray at inilayo sa akin ang kanyang kasamang lalaki. Tinitigan niya ako na para bang babalatan ako ng buhay, pasensya lasing lang.
Naglakad ako papunta sa isang sulok ng bar, hinahanap ko kase ang banyo dahil ano mang oras ay may lalabas talaga sa bibig ko! Hindi ako makalagat ng normal, nagpasuray-suray ang aking pagkakalakad.
The people in this bar looks like flying in my eyes that made me laugh a little. Gusto ko rin lumipad! Hehe!
I blink twice my lips are pout, trying to see clearly where I am right now. Bigla ay may naramdaman akong may humawak sa aking palapulsuhan at nang makita ko ito, napairap ako. This was the guy I mistakenly thought earlier.
"Hey sugar pie, I know you like me, wala na ang girlfriend ko, we can do something wild in my place tonight...." he flirt that made me glared to the highest level glare.
Ang ayaw ko sa lahat 'yung manloloko at mas lalo na 'yung alam mong nasa isang relasyon na nga, nangangaliwa pa!
I smirk at him. Kahit mukhang out of balance parin ang pagtayo ko ay magawa kong mamewang sa harap niya. My other brows arched up and darkly laughed and glared at him, nagtagis bagang ako at sinimulan siyang tinarayan habang nakaturo ang kamay kong parang baril sa mukha niya.
I look at him in dissed.
"Kung alam mo naman palang nasa isang relasyon ka, bakit ka pa naghahanap ng iba? Ang mga kagaya mong lalaki, kayo 'yung nagpapawala ng respeto sa mga matitinong babae, pati narin pagsira sa imahe ng matitinong kapwa niyo lalaki!"Nakita ko ang pamumula ng kanyang mukha at pwersang hinawakan ang aking palapulsuhan na para bang galit at nahiya siya sa sinabi ko, ngumiti ako, 'yung ngiting nanunutya sa pagiging gago ng lalaki 'to.
"B-bad trip ka rin e-eh nuh! Ikaw na nga 'tung inaanyayaang mag good time, dami mo pang sinasabi, kung ayaw mo e'de pilitin!" and he did.
Sumigaw ako nang pilit niya ako dalhin sa isang sulok ng bar, pumasok kami sa mukhang exit door pero hindi naman talaga. It was more like a room, full of... rooms too... No... No! Umiling ako at pinakalma ang sarili dahil alam ko ang gagawin ng hayop na lalaking 'to! He's not just a as-hole, he's also a rapist!
"Bitawan mo ako!"
"Wa'g ka ng pumalag, paliligayahin kita para mawala 'yang init sa ulo mo, sugar."
I looked at him with a cringe expression. "Fuck your own sugar!" I cursed at him.
"Ano ba! Baka masapak kita pag hindi ka tumahimik!"
Siguro kanina nagisip ako na bumigay sa isang estrangherong lalaki ang V card ko, pero now? Heck no! It was a bad, bad, bad thing to wishes for! I rather choose to be an old maiden!
Bumilog ang mata ko nang papunta na kami sa isang kwarto at duon na ako kinabahan, I just did what I had to do, I stamped his feet and he shouted in pain, kasi 'yung pinagtapakan ko sakanya ay ang tako talaga ng high heels ko, when he was busy shouting in pain, he loosened his hold that made me escape from captive.
BINABASA MO ANG
She's hiding the Mafia Kings Twin's✓ (EDITING)
RomanceWarning: This may contains adult language and may be offensive to some readers. It is not suitable for anyone under the age of 18 and may not suitable for all adult reader's. Read at your own risk. (Also please expect grammatical errors and typos. I...