Xander's POV
Pauwi na ako sa Condo ko. Kakapagod ang day ehh.
Ayun andito na ako sa Building!
TAKBOOOOO XANDER!!! ANG ELEVATORRRR!!!!
BUTI NALANG AT NAHARANGAN KO!!!
Nakasabay ko pa talaga si Sam eh noh? Hanggang sa End ng day ko Bad Vibes pa rin?!
Wala nalang imikin..
Ayun, nasa floor na ako kung nasaan ang pad ko. Nakasunod lang ako kay Sam kasi magkatabi lang naman ang pads namin ehh.
Ohh??! Bakit lumingon pa talaga to? Baka akala niya sinusundan ko siya ahh!! HINDI NOH!!! Maasar na nga lang! Ang cute niya kasi pag naasar ehh!
CUTE?! erase, erase!! Di siya cute noh!
"Teka lang PO!, bakit niyo ako sinusundan?'' tanong niya sa akin, at may PO pa talaga huh!
Ganun na ba talaga ako katanda? Nagsusuot lang ako ng eyeglasses pero di ako matanda, 20 palang ako ahh! Haist!!
"Sinusundan?" tinanong ko siya pabalik para maasar siya..
Parang nag-work na ahh kasi nagpapang-abot na ang kilay niya ehh!! HAHAHA
Kanina ko pa gustong tumawa pero ayoko. Gusto ko siya asarin!
"Bakit nga?"
So, akala niya talaga sinusundan ko siya! Mga babae talaga
.
.
FEELERS!!!
AN: Anong Feelers? Batukan kita dyan ehh
Kasalan ko pa MS. AUTHOR?, ehh ikaw kaya naglagay niyan dyan! Sisihin ba naman ako?!
"For your information, dito ako nakatira. Dito sa mismong building na to at dito sa mismong floor na to. Di mo naman siguro pag-aari tong buong floor kaya posibleng may ibang taong nakatira sa floor nato!" "For your information, dito ako nakatira. Dito sa mismong building na to at dito sa mismong floor na to. Di mo naman siguro pag-aari tong buong floor kaya posibleng may ibang taong nakatira sa floor nato!" ayan, mas lalo lang yan maasar!
Pigil, pigil sa pagtawa. Nagaalboroto na si Ms. De Guzman! Galing ko talaga!!!
"Kilala ko ang lahat ng taong nakatira sa Floor na to noh. Ngayon lang kita nakita dito ahh"
"Bagong lipat kasi ehh, boba kaba?"
Hep,hep, hep!!! Di naman ko talaga sinasadya na sabihan siya ng bobo ehh kaso lang talaga may reasons naman kasi ako!! Pasensya na talaga sa inyo readers! HAHAHA
"Hey you!, Xander, wag mo akong ina-under kasi wala tayo sa school at sa school mo lang ako kayang pagsabihan pero sa labas ng school wala kanang karapatan"
Naasaar na talaga siya! HAHAHAHA.. Ang cute niya maasar ehh! HAHAHA Parang Bata! Kulang nalang umapoy ang tenga niya sa galit at asar! HAHAHAH!!!
Di nalang ako umimik at tinalikuran siya, hindi ko na kasi kayang pigilan ang tawa ko ehhh! Ang pangit na ng mukha niya kasi galit na galit na siya ehh!! HAHAHA!!
BINABASA MO ANG
Unordinary Love (A Student, Teacher Love Story)
RomanceSa buhay, hindi mo mapipili ang magiging kaibagan mo, kaaway at syempre ang mamahalin mo. Basta-basta mo lang mararamdam kahit na hindi mo hanapin, minsan nagtataka ka pa kong bakit mo siya mahal.. Ito ay Unordinary Love Story ..