16

711 63 3
                                    

Joohyun và Seulgi nằm trên giường ôm nhau cũng từ từ mà chìm vào giấc ngủ cũng đâu hay biết bà Kang đã đứng từ cửa từ lâu ngắm nhìn hai người họ.

Bà chưa từng thấy hai người con gái lại có thể ôm và hôn nhau một cách tự nhiên đến lạ như vậy. Trước giờ bà cứ nghĩ tình cảm chỉ xuất phát từ hai người khác giới chứ. Hai đứa nhỏ này ôm hôn nhau thắm thiết như vậy khiến bà không muốn tin nhưng vẫn phải bắt buộc bản thân tin vào sự thật này.

Thật sự sao? Con gái bà..Kang Seulgi lại đi yêu con gái. Bà trước đây đã giáo dục giới tính cho nàng từ khi còn nhỏ, bà bảo sau này phải cưới một anh siêu cấp đẹp trai, nhà giàu về làm chồng nhưng mà cái gì đây? Kang Seulgi thích con gái à..

Bà có chút sốc nhưng rồi ngẫm lại, từ lâu rồi trên tivi có cái gì mà kết hôn đồng giới hợp pháp ấy nhỉ? Tức là con gái với con gái và con trai với con trai thì đều có thể yêu nhau đúng không? Bà đối với chuyện này mà nói, nhà nước đã chấp nhận thì cũng chẳng thể cản cấm chúng nó. Nếu mà chưa có cái luật này thì bà đã ném Bae Joohyun ra khỏi cửa sổ từ lâu.

Nhìn cách Joohyun yêu thương, âu yếm nàng như cách mà chồng bà đã từng khiến bà càng ngày càng muốn giữ Joohyun ở lại làm con rể. Joohyun xem ra rất yêu thương nàng, bà còn nhớ lúc hai người nói chuyện với nhau. Mặc dù rất vui vẻ nhưng ánh mắt của cô chưa lúc nào đặt lên người bà quá năm giây. Ánh mắt trìu mến ấy luôn hướng về phía còn gái bà - Kang Seulgi.

Chẳng biết hai người đã yêu nhau được bao lâu nhưng bà không mong cuộc tình của hai người họ sẽ đi đến hồi kết như hôn nhân của bà với người chồng đã khuất mà bà hằng đêm vẫn mong nhớ. Joohyun và Seulgi nhìn rất đẹp đôi, trong cả hai rất giống nhau, như cái mà mọi người hay nói ấy, tướng phu thê.

Vậy nên không làm phiền nàng và cô nữa, bà đóng cửa lại rồi bước ra phòng khách ngồi xem tivi tạm.

Lúc trời trở tối cũng là lúc mà Joohyun thức dậy. Nàng vẫn vậy, luôn là người thức dậy sau, Joohyun thật sự rất yêu khuôn mặt của nàng lúc đang trong mộng. Hai má chẳng cần đánh chút phấn nào mà luôn luôn hồng hào, môi nhỏ chu chu ra còn hay làm mấy hành động rất dễ thương nữa. Y hệt một chú mèo nhỏ.

"Em dậy rồi à?" Nàng mở đôi mắt ti hí vẫn đang cay vì mới ngủ dậy của mình rồi hỏi cô sau khi nhận được nụ hôn cháy bỏng của cô tặng mình.

"Thôi đừng hôn, vừa mới dậy." Nàng quay người không đối diện với cô nữa. Chắc vì vừa mới dậy nên mệt người không muốn hôn đây mà. Nhưng nàng không muốn, cô lại càng sấn tới. Joohyun ôm từ sau lưng nàng, dụi đầu vào lưng nàng, dụi lấy dụi để tiện thể ngửi luôn mùi hương cơ thể mà chỉ riêng Seulgi có.

"Em muốn hôn mà~ không thể chiều em chút được sao.." Lại là cái trò giả vờ dỗi của Joohyun, Seulgi biết thừa nhưng cái giọng mè nheo này lại khiến nàng mủi lòng. Vẫn quay lại nhưng không để cô hôn lại con trừng mắt nhìn cô.

Joohyun không hiểu, sao tự dưng lại lườm người ta. Cô tưởng nàng bị làm sao thì không dám đòi hỏi nữa. Dù sao thì chị lớn hơn cô, Seulgi đã không muốn thì thôi vậy. Thời gian còn dài, muốn hôn bao nhiêu chẳng được chứ. Còn bây giờ thì thôi vậy, tôn trọng nàng hơn chứ!

Cứ tưởng nàng sẽ ngủ tiếp rồi không thèm nói chuyện với mình nữa khiến cô buồn thiu à. Hai má xụ xuống như thỏ con vừa bị lấy mất cà rốt, Seulgi biết mà. Nàng sao lại để cô như vậy được, nàng thương cô nhất mà. Vậy nên Seulgi rướn người lên, hôn lên má của Joohyun, nhưng không chỉ là một nụ hôn bình thương. Thấy má của cô vừa mềm vừa mịn giống bánh mochi, nàng đổi từ hôn thành "cắn" luôn.

Thấy má mình lúc đầu có chút ướt át rồi chút sau lại có chút đau đau, cô nhìn xuống. Thấy Seulgi cắn mút rất nhiệt tình, cằm thì tựa vào vai cô, chân tay đều vắt vẻo ôm quanh người Joohyun. Thật giống một chú gấu nhỏ bám người, hết sức đáng yêu a~

Để nàng cắn mút mình thoải mái đến hai bên má đều đỏ một mảng trông như bị muỗi đốt, Joohyun bĩu môi nhìn nàng. Seulgi làm vậy thì được mà cô thì không. Rõ ràng nhìn má nàng đi, phúng phính lại thêm mịn màng như da em bé thế mà giữ như giữ của, chỉ được hôn thôi!

Vậy mà xem Seulgi làm gì với cô này, làm hai má người ta như vậy rồi còn hồn nhiên chui vào áo người ta rồi kêu ấm nữa. Đang nhân cơ hội để sờ mó  tiểu bạch thỏ của cô đây mà, Joohyun biết thừa rằng nàng đang vùi mặt vào trong đó nghịch ngợm rồi. Chẳng biết là ai biến thái nữa!

[Seulrene] Bae SeulgiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ