Hôm sau, Seulgi tỉnh dậy, nếu như bình thường thì nàng sẽ không bao giờ để lỡ một buổi học nào ở trên trường cả nhưng hôm nay là một ngoại lệ.
Seulgi cuống cuồng tìm chiếc ví nhỏ của mình, nàng nhớ rất rõ ràng là tối hôm qua lúc thay ca còn thấy nó nằm gọn trong túi áo. Thế quái nào mà hôm nay lại không thấy đâu, chẳng lẽ đã bất cẩn làm rơi ở trên đường về ư?
Không thể nào!! Seulgi là một người cẩn thận, làm sao nàng có thể bất cẩn như vậy được. Nhưng rồi tìm mãi cũng không thấy đâu, đồng hồ cũng đã điểm 11h trưa, nàng bỏ cuộc. Seulgi ngồi lủi thủi trên giường tự trách bản thân ngu ngốc lại để mất đồ quan trong như vậy. Seulgi đành phải đứng dậy đi xoa dịu chiếc bụng đói của mình bằng một tô mì.
.
.
.
.Bên này Joohyun vẫn đang ngủ thẳng cẳng, căn phòng chìm vào tĩnh lặng, chỉ còn tiếng thở phì phò của thiếu nữ trên giường.
Cửa căn phòng bỗng mở toang ra ngoài, từ bên ngoài có một bà mẹ đang nổi giận đùng đùng bước vào. Ông Bae ở dưới nhà vừa bị vạ lây bởi tội lỗi của Bae Joohyun nên đã cuốn gói đi làm trước, chỉ con mấy người giúp việc nhưng không ai dám lên tiếng.
" BAE JOOHYUN khi nào con mới để yên cho ta đây hả?? Khi nào mới chịu đến trường, lúc nào cũng để ta và ba con nghe mấy lời chỉ trích không đâu từ cái trường đó, hôm nay trường đại học phát giấy đuổi học kìa, ngươi định làm gì đây? "
" Đi học làm gì chứ, đằng nào cũng không lên được lớp " Joohyun mơ màng tỉnh dậy, từ trong chăn ấm chui ra trả lời mẹ Bae.
" Còn nói được câu đấy nữa, ngươi đúng là hết thuốc chữa, ta mặc kệ, hôm nay ta sẽ thuê gia sư dạy kèm, khôn hồn mà ở nhà ngoan ngoãn, đừng có đi đâu đấy!! " Nói rồi mẹ Bae bỏ ra ngoài, để lại một Bae Joohyun ngơ ngác.
Mất một lúc để bộ não nhỏ của Joohyun tiếp thu được tất cả những gì mẹ Bae vừa nói, cô lăn lộn trên giường. Bae tiểu thư này đi học như đi chơi, ở lớp như ở nhà, cho dù có học hay không thì vẫn lên lớp đều đều. Bảng điểm vẫn đẹp như mơ, nhưng rồi tần số cô xuất hiện ở lớp thấp đều theo năm tháng. Joohyun dần dần sa sút, ỷ lại vào gia thế nhà mình dấn thân vào những thú vui ăn chơi xa xỉ của giới thượng lưu.
Nếu như những ngày khác thì giờ này Joohyun đang có mặt tại trung tâm mua sắm nhưng hôm nay cô không còn hứng thú để đến nơi đó cùng cô bạn thân của mình nữa.
Joohyun quyết định hôm nay sẽ ở lỳ trong phòng, không ra ngoài ngoại trừ việc ra để lấp đầy dạ dày.
.
.
.
.
.
Kang Seulgi bên này cũng như chết khô, cứ ủ rũ và lầm lì ngồi một chỗ. Hôm nay, Jisoo và Seungwan đều đến nhà Seulgi vì thấy hôm nay cô bạn chăm ngoan học giỏi không đến trường. Nghĩ bụng có chuyện gì nên hai người đến nhà nàng xem có chuyện gì.Đến rồi mới biết Seulgi thơ thẩn vì mất ví, hiểu cho nàng là vì trong đó có rất nhiều giấy tờ quan trọng, bây giờ có đi làm lại thì cũng rất lằng nhằng, may mà trong đó chỉ có vài nghìn won, mặc dù không đáng bao nhiêu nhưng vẫn rất xót nên giờ mới thấy Seulgi ngồi buồn thiu ở trước ban công nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] Bae Seulgi
FanfictionBae Joohuyn 18 tuổi yêu Kang Seulgi 21 tuổi Từ lần đầu tiên cô gặp nàng, cô đã biết mình yêu rồi... Kang Seulgi bot