7

989 64 5
                                    

Hôm nay Seulgi không đến nhà Joohyun..... cô cảm thấy lạc lõng quá, cũng không còn dòng tin nhắn chúc ngủ ngon như hằng đêm. Nàng đột nhiên nghỉ mà không lí do, điều này khiến Joohyun khá lo lắng.

Vậy nên sau khi làm xong bài tập, cô ngước lên chiếc đồng hồ treo tường và nhận ra bây giờ đã 9h - cũng khá muộn rồi. Joohyun định sẽ tới nhà Seulgi một chuyến, lần trước Joohyun biết được địa chỉ nhà nàng nhờ Jennie đó. Thật hữu dụng.

Cô khoác vội chiếc áo gió rồi cầm chìa khoá xe bước ra khỏi nhà. Từ ngày Joohyun không còn đi khuya nữa ông bà Bae cũng đã thấy quen, hôm nay thấy con gái mình vội vội vàng vàng ra khỏi nhà như vậy liền lấy làm lạ, Joohyun đi đâu vậy?

Đó cũng chỉ là họ suy nghĩ vậy thôi chứ cũng chẳng lo gì lắm, bây giờ Joohyun học đã rất tốt rồi, cứ ru rú ở nhà như mọi khi ông bà còn sợ cô trầm kảm mất, cho ra ngoài hít thở không khí trong lành cho nó thoải mái.

Thì vậy đó, Joohyun bước ra khỏi nhà cùng một tâm trạng lo âu, dù sao thì người cô thích là nàng còn gì. Seulgi sẽ không phải một người biến mất biệt tăm lặng tích như vậy chứ. Dù sao thì cô vẫn lái xe đến nhà nàng, dừng lại trước cửa nhà. Một khu chung cư tập thể không quá lớn.

" Để xem nào....tầng 3 phòng 307 " Joohyun vừa lầm bẩm vừa bấm thang máy đi lên tầng 3.

Đến trước cửa phòng, Joohyun gõ cửa mấy cái. Bên trong có tiếng lạch cạnh mở cửa, Joohyun vui mừng tưởng đó là Seulgi đang mở cửa nhưng..không. Jisoo ló mặt ra với bộ dạng hết sức tàn tạ. Nhìn hai quầng thâm to đùng dưới mắt Jisoo xem, có lẽ chị ấy mất ngủ.

" Chào em, chị có thể giúp gì cho em nhỉ? " Mặc dù hết sức ngái ngủ nhưng chị vẫn lịch thiệp chào Joohyun.

" Chị ơi, em là bạn của Seulgi unnie, hôm nay em không thấy chị ấy đến nhà, gọi điện cũng không nghe nên em đến đây tìm chị ấy ạ" Nhìn cô bé xinh đẹp lịch sự trước mặt thật đáng yêu làm Jisoo nhớ tới bé Jennie vừa gặp sáng nay.

" Xin lỗi em nhé, chị cũng không thấy cậu ấy về nhà, có lẽ Seulgi bận công việc ở bệnh viện"  Jisoo nói với Joohyun, bạn của Seulgi cũng cảm thấy thật kì lạ, Seulgi trước giờ cũng chưa từng về muộn quá 9h rưỡi, vậy mà bây giờ đã 10h hơn rồi, không biết có chuyện gì không.

" Vâng ạ" Jisoo thấy rõ được ánh mắt đượm buồn của Joohyun, cô chào Jisoo rồi cũng quay người trở ra.

Nhưng mà Joohyun vẫn chưa về đâu, cô vẫn nán lại ở trước cửa nhà nàng ít lâu. Khi đôi mắt Joohyun đã không còn mở ra được nữa, cô lấy điện thoại ra xem giờ, đã hai tiếng trôi qua, đã quá nửa đêm sao Seulgi vẫn chưa về.

Thôi vậy, về nhà thôi, mai còn đi học.

.
.
.
.
.

Khi lên phòng, đầu óc Joohyun quay cuồng với những suy nghĩ mà bản thân mình thắc mắc. Cô tự hỏi " Sao hôm nay Seulgi lại về nhà muộn thế? Seulgi đi đâu nhỉ? Sao chị ấy chưa chúc mình ngủ ngon? "

Rồi cô ôm nỗi nhớ nàng cùng muôn vàn thắc mắc chìm vào giấc ngủ.

.
.
.
.
.

2 ngày
3 ngày
4 ngày
.... rồi 1 tuần

Seulgi vẫn chưa tới. Nỗi nhớ đong đầy tưởng chừng như sẽ tràn ly nếu như không được gặp nàng mất, Joohyun lậm nàng quá rồi, lúc nào đầu óc cũng chỉ một bóng hình. Ăn không ngon ngủ cũng không yên, cô sợ rằng Seulgi đang có chuyện gì, nhỡ đâu nàng và anh ấy lại có vấn đề.

[Seulrene] Bae SeulgiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ