[Jensoo] Kim Jisoo không được giận em!

981 71 2
                                    

Một buổi sáng nhàn nhã hiếm hoi không có lịch trình, ký túc xá BlackPink cho đến hơn 8h sáng vẫn còn yên ắng vì chưa thành viên nào thức dậy. Phía sau cánh cửa dán decal 🐰🐢 là một căn phòng nhỏ ấm áp và tràn ngập sự ngọt ngào, vì sao ngọt ngào ư? chúng ta cùng xem qua cảnh tượng bên trong một chút nhé.

Căn phòng nhỏ ngăn nắp mang tone màu trầm, trên kệ đầy những thứ đáng yêu fan tặng và cả những chiếc fanart cùng ảnh các thành viên được dán trên tường, đương nhiên là không thiếu những tấm ảnh polaroid của chủ căn phòng và người yêu bé nhỏ Jennie Kim được dán khắp phòng và một tấm được đặt trang trọng trong khung gỗ ở tủ đầu giường kia.

Kim Jisoo đã thức dậy từ lúc nào nhưng vẫn chưa rời giường, đôi mắt to tròn xinh đẹp đang chăm chú đặt lên người nào đó vẫn còn đang ngủ say, phát ra thanh âm thở nhè nhẹ. Kim Jennie không biết đã ngủ ở đây từ bao giờ, chỉ biết nữa đêm trở người, Jisoo phát hiện hơi ấm quen thuộc cùng vòng tay nhỏ bé đang ôm chặt người mình dưới lớp chăn. Jisoo là người sống có quy tắc, nàng ít khi nào dậy quá muộn, nếu không có lịch trình, cứ đúng 7h giờ là cô sẽ dậy, sau đó hoạt động tay chân một chút rồi nấu một ít đồ ăn sáng, xong xuôi hết sẽ đi đánh thức nàng mèo của cô dậy. Hôm nay sau khi đã nấu xong bữa sáng, cô như thường lệ quay trở lại phòng đánh thức Jennie, nhưng mà nhìn gương mặt say ngủ đáng yêu kia lại có chút không nỡ, kết quả là ngồi đây gần 30 phút vẫn chưa muốn gọi nàng dậy. Người yêu của cô lúc thức đanh đá ngang ngược là vậy nhưng khi ngủ lại đáng yêu không ai bằng, không biết mơ thấy gì mà đôi môi đỏ cứ chu ra, được rồi Kim Jisoo thừa nhận mình không có tiền đồ, nhịn không được cúi xuống hôn lên môi nàng một cái, sau đó bonus lên đôi má bánh bao một cái nữa.

"Ưm~ Kuma đừng quấy, con sang chơi với mẹ Jisoo đi "

Jennie nữa tỉnh nữa mơ đẩy thứ ướt át trên mặt mình ra, Jisoo bật cười đưa tay vén sợi tóc trên mặt nàng khẽ gọi

"Jendeuk a~ trời sáng rồi, dậy thôi em"

"Hửm, là Jisoo sao?"

Jennie vẫn còn say ngủ lim dim mở mắt nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của chị người yêu phóng to trước mắt liền không nghĩ nhiều giơ tay kéo cô ngã xuống bên cạnh rồi dụi mặt vào ngực cô, lười biếng nhắm lại đôi mắt lần nữa.

Jisoo có chút bất ngờ nhưng cũng không còn lạ lẫm gì với tình huống hiện tại nữa vì nó xãy ra như cơm bữa, nhưng thay vì kiên quyết gọi nàng dậy thì cô lại nhẹ nhàng vuốt ve lưng nàng, tự động thoả hiệp: "Cho em thêm 30 phút nữa đó mèo nhỏ" sau đó nằm yên để nàng ôm, yên lặng tận hưởng buổi sáng yên bình cùng hương thơm dễ chịu của em người yêu trong lòng.
....

Nàng mèo khẽ cựa quậy, có lẽ đã tỉnh giấc. Nàng chậm chạp ngước đôi mắt lên nhìn cô, Jisoo mỉm cười "chào buổi sáng bảo bối"
Jennie không đáp, chỉ nhướng người hôn lên môi cô một cái sau đó lại rút vào lòng cô ôm lấy.
"Nào dậy thôi, chị đã chuẩn bị đồ ăn sáng cho em rồi"

"Em không muốn, muốn ôm chị như này mãi thôi~"

Jisoo bật cười sau câu nói của người yêu, không biết sao hôm nay người yêu cô tự nhiên lại nhõng nhẽo.

|BLACKPINK|  Happy Moments🐣🐿🐰🐢🥟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ