|Chaelice| Hôm nay thiếu một chút gì đó

832 61 6
                                    

Hé lô, lại là tui cùng bát cơm đêm khuya đâyyyy, mời mọi người thưởng thức( '∀`)

"Jennie hãy nháy mt nếu JenLisa là tht"

----------------------

"Lisa mạnh thêm chút nữa..ừmmm"

"Chaeyoung à có thoải mái không?"
Lisa ngước nhìn biểu cảm sung sướng của sóc chuột, hai mắt Chaeyoung lim dim như đang tận hưởng vậy.

"Sẽ tốt hơn nếu cậu bỏ tay ra khỏi mông của mình"

Chaeyoung mở mắt lườm con người mất nết với bàn tay đang đặt trên mông mình
"Mình nhờ cậu bóp chân cho mình chứ không có kêu cậu sờ mông mình!"

Lisa cười hề hề rút tay lại rồi tiếp tục chăm chỉ bóp chân cho cục cưng.

"Được rồi không cần nữa, mình tha cho cậu đó. Về phòng ngủ đi" Chaeyoung vừa nói vừa xoay người ngồi dậy tay với lấy chiếc điện thoại, không nhìn đến biểu cảm có chút hụt hẫng của họ Manoban kia.

"Cậu đang đuổi tớ đó à?"
Ngữ điệu Lisa nghe qua nửa đùa nửa thật nhưng mà nếu để ý thì sẽ nghe ra được ý tứ giận dỗi cùng hụt hẫng trong đó.
Lisa tuy là bình thường ở ngoài luôn bày ra bộ dạng cool ngầu vạn người mê, khí chất soái tỷ toả ra ngút trời nhưng mà mỗi khi về nhà, nhất là đối với Park Chaeyoung ở cùng một chổ sẽ hoá về bộ dạng thê nô một chút tiền đồ cũng không có, bám dính lấy nàng, một tiếng Chaeyoung ơi, hai tiếng Chaeyoung à. Dù thỉnh thoảng vẫn có bá đạo một chút nhưng thường vẫn là yêu chiều Chaeyoung hết mực. Gần đây lịch trình nhóm khá bận, khó khăn lắm hôm nay mới về nhà sớm một chút, định cùng nàng trò chuyện tâm sự một chút mà chưa gì hết đã bị đuổi về, kêu cô làm sao không uất ức.

Chaeyoung làm sao mà nghe không ra cái giọng hờn dỗi của Lisa chứ. Nàng hằn giọng rời tầm mắt khỏi điện thoại ngước lên nhìn con người vẫn ngồi yên vị trên giường nhìn nàng ngây ngốc nãy giờ, cho cô một cơ hội:

"Hôm nay Lisa có quên chuyện gì không?"

Chaeyoung đột nhiên hỏi vậy làm Lisa có chút hoảng cùng chột dạ. Cô né tránh ánh mắt Chaeyoung, nhìn qua nơi khác cắn móng tay. Mỗi khi khó nghĩ hay căng thẳng cô đều sẽ cắn móng tay.

Hoá ra Chaeyoung đang giận cô nên mới đuổi cô về phòng sao, nhưng mà hôm nay cô đã quên làm gì chứ?? sáng dậy có ôm nàng, lúc đi cùng cũng có nắm tay, Lúc lên xe cũng ngồi cùng nàng, còn có hôn...

Mắt Lisa sáng lên quay lại nhìn nàng. Chaeyoung biết cô đã nhớ ra rồi liền vào thẳng vấn đề:
"Lalisa cả ngày hôm nay lisa chưa có hôn em"

Lisa thở phào trong lòng, cô còn tưởng là mình phạm phải lỗi gì to tát cơ, nhưng mà cả ngày không có hôn nàng cái nào thì cũng là chuyện đáng trách a

Lisa cúi người bò tới chu môi hôn lên má nàng một cái thật kêu, ai ngờ Chaeyoung lắc đầu kêu "Không đủ, cả ngày rồi sao chỉ có một cái"

Lisa bật cười, chống tay lên thành giường sau lưng Chaeyoung, một tay đỡ sau đầu nàng tránh nàng bị đụng. Sau đó hôn lên trán một cái, hôn lên mắt một cái, lên má một cái rồi cuối cùng hạ xuống đôi môi đỏ mọng hôn mạnh một cái thật kêu.

|BLACKPINK|  Happy Moments🐣🐿🐰🐢🥟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ