|Chaelice| Công cuộc dỗ dành Sóc Chuột~

893 58 4
                                    

Chap này không liên quan tới mấy chap kia nha

------------------

Cửa nhà mở ra không mấy nhẹ nhàng, người con gái tóc hồng bực dọc cởi dây giày rồi đá mỗi nơi một chiếc. Lisa vào sau nhẹ nhàng đóng cửa lại nhìn theo bóng lưng cao gầy đang nện từng bước rầm rầm trên cầu thang, tay nhặt lại giày của nàng xếp ngay ngắn lên kệ. Rốt cuộc sóc chuột của cô hôm nay bị làm sao.

Nối gót người kia đi lên lầu nhưng lại rẽ về phòng mình, sóc chuộc đang khó chịu thì tốt nhất là để nàng tắm rửa xong thoải mái một chút thì mới có thể thuận lợi dỗ dành nàng, nếu không kiên nhẫn sẽ như châm dầu vào lửa.

Lisa nhanh chóng lấy đồ đi tắm, Chaeyoung rất ưa sạch sẽ, nhất định nàng sẽ không thích một cái ôm dỗ dành mang đầy mùi mồ hôi.

Khoảng một tiếng sau, khi tóc Chaeyoung vừa khô thì cùng lúc bụng nàng cũng đánh trống, hôm nay nhóm đi ghi hình từ sáng sớm, lúc ở trường quay nàng vì bực tức cũng không màn ăn chút gì. Bây giờ bụng cô đánh trống như liên tục, một người thích ăn như Chaeyoung làm sao nhịn được quá lâu, thế là nàng mò xuống bếp, định bụng kiếm gói mì hay quả trứng hoặc trái cây gì đó lót bụng tạm, ai ngờ lại gặp kẻ khiến nàng khó ở từ hôm qua đến giờ lại đang ở đây.

Lisa đứng quay mặt vào bếp, có lẽ đang nấu ăn. Nàng nhớ là Lisa nấu ăn không giỏi nên cũng ít khi xuống bếp, hôm nay lại vì cái gì đứng ở đây xào xào nấu nấu?

Dù sao thì nàng cũng mất hứng ăn rồi, định bụng lên lầu ngủ cho quên cơn đói, nhưng vừa xoay người thì Lisa lên tiếng:

"Em định để cái bụng rỗng đó đến ngày mai à?"

Chaeyoung nghe câu hỏi như chọc tức nàng, không có chút nào là quan tâm nàng.

"Kệ mình, liên quan gì đến cậu"

"Sóc chuột đừng có cứng đầu, ăn chút gì đi rồi chúng ta nói chuyện"

Chaeyoung nghe ngữ khí Lisa không đùa giỡn giống như thường ngày thì có chút chột dạ, không dám cãi lại nữa liền đi đến bàn ăn ngồi xuống.

Lisa bê ra hai đĩa mì xào hải sản, hai cốc nước cam đặt lên bàn rồi chính mình cũng ngồi xuống đối diện với Chaeyoung.

"Ăn đi, Lisa nấu không ngon bằng em nhưng cũng có thể đáp ứng tạm cái bụng trống rỗng của em đó"

Lisa đẩy đĩa mì qua cho Chaeyoung, nhìn nàng chờ đợi.

Chaeyoung bĩu môi, bày ra bộ mặt không cam tâm mà cầm nĩa xúc từng chút mì.

Đây là cái không khí gì, rõ ràng nàng mới là người đang giận, tại sao bây giờ lại giống như kẻ phạm tội một lời cũng không dám phản kháng. Nhưng mà sao hôm nay mì Lisa làm lại ngon lạ thường như vậy, thế là không cần cưỡng ép, đĩa mì của nàng nhanh chóng vơi đi. Lấp đầy bụng đã, ân oán tính sau đi.

Thấy Chaeyoung ngoan ngoãn ăn, Lisa cũng mỉm cười, bắt đầu ăn phần của mình.

Khi cả hai đều đã ăn xong, Lisa thu dọn rồi kêu Chaeyoung ngồi uống hết cốc nước cam đợi mình, đợi cô rửa xong bát rồi sẽ nói chuyện.

Chaeyoung ngoan ngoãn ngồi đợi một hồi, nước cam cũng đã uống hết mà Lisa vẫn chưa ra. Thế là nàng sốt ruột, cầm ly nước đã hết mang vào bếp.

"Rửa hộ mình cái ly..."

Vừa lúc Lisa vừa xếp lên kệ cái đĩa cuối cùng quay lại, Chaeyoung giật mình mất thăng bằng ngã ra sau, Lisa nhanh chóng vòng tay đỡ lấy eo nàng.

Không khí ngưng đọng lại, mắt Chaeyoung vẫn mở to hốt hoảng. Lisa giữ nguyên tư thế đưa tay gỡ cái ly từ tay Chaeyoung ra đặt vào bồn rửa sau lưng mình. Sau đó kéo nàng vào trong ngực. Chaeyoung lúc này đã hoàn hồn, kháng cự một lúc rồi cũng đứng im. Lúc này Lisa mới lên tiếng:
"Hai hôm nay em sao lại khó chịu, là tại Lisa sao?"

"Lisa còn không biết tại sao em giận thì có tính là Lisa quá vô tâm không.."
Giọng nàng vang lên nhỏ xíu, không mang theo chút bực dọc nào, ngược lại còn nghe ra có chút tủi thân.

Lisa cười khổ, rõ ràng lúc nãy còn hổ báo như thế sao bây giờ lại bày ra bộ dạng này, lợi hại biến cô thành người xấu rồi.

Lisa vẫn ôm nàng trong ngực, lại cất giọng đều đều.

"Là do fan nói Jenlisa real sao?"

Chaeyoung không nói gì chỉ gật gật

"Em cũng thật là quá nhạy cảm rồi, vốn dĩ fan họ có thể ship với bất kỳ ai mà, kể cả với một idol khác nhóm chưa từng tiếp xúc nữa kìa"

Chaeyoung im lặng không nói gì, đương nhiên điều Lisa nói nàng biết rõ, nhưng mà hai người bọn họ còn chưa đủ thể hiện Chaelice mới là thật hay sao, còn ship Lisa với nhiều người khác, nàng quả thật biết rõ Lisa không có lỗi nhưng bản thân vẫn thấy giận Lisa, vẫn cảm thấy không vui.

"Vì chuyện đó mà em giận Lisa tận hai ngày sao, nói chuyện còn dùng kính ngữ nghe xa lạ, còn bơ Lisa trên show hai hôm nay.Lisa khổ tâm lắm đó, shipper Chaelice cũng sẽ khổ tâm nha"

Lisa thấy nàng im lặng đã biết nàng nguôi giận rồi liền bày ra bộ dạng tội nghiệp, Chaeyoung rất dễ mềm lòng trước một Lisa như vậy nha.

Chaeyoung rời khỏi cái ôm của Lisa, nhìn cô.

"Lisa rõ ràng biết em giận từ hôm qua vậy mà không dỗ em, hôm nay trên show còn dám quát vào mặt em. Lisa có phải hay không là không thương em nữa?"
Chaeyoung nhìn nàng, ánh mắt có chút đáng thương.

Lisa nghe nàng kể tội thì có hơi chột dạ, đúng là lúc sáng có hơi lớn tiếng một chút, bảo bối vì vậy mà lại tổn thương sao, đúng là đáng trách mà.

"Lisa xin lỗi, đúng là lúc đó có hơi lớn tiếng, ai bảo trang phục hôm nay của em sexy như vậy, nhìn thấy mấy chục cặp mắt nhìn vào em, Lisa có chút không vui nên nhất thời có hơi cao giọng.."

Lisa nói đoạn, nhìn vào mắt Chaeyoung cầu xin tha thứ. Nhìn hồi lâu chỉ thấy nàng bĩu môi không thèm nói gì. Cô sốt ruột hôn chụt vào môi nàng một cái, mặt kệ sau đó nàng lườm mình cháy mặt.

"Lisa xin lỗi mà, sau này không dám quát em nữa, cũng sẽ để ý đến cảm xúc của em hơn, đừng giận nữa nha~"

Lisa cầm tay nàng lắc lắc như trẻ con vòi quà, Chaeyoung cuối cùng cũng gật đầu biểu ý nàng đã tha thứ.

Lập tức Lisa bế bổng nàng lên, gương mặt chuyển sang hình tượng không đứng đắn bế nàng thẳng đến cầu thang lên lầu.

"Vậy bây giờ Lisa sẽ lập tức thể hiện thành ý quan tâm em, lát nữa sẽ "chăm sóc" em thật tốt, chịu không sóc chuột bướng bĩnh"

Lisa nói rồi cười sảng khoái mang sóc chuột lên lầu mặc cho nàng giãy dụa đấm bùm bụp vào người cô cũng không có tác dụng.
.
.
.
.
"Lisa tha cho em đi mà huhu~"

"Tận hưởng đi cục cưng~"
.
.
.
.
.
.
.
.
End chap

Tính không ra chap liên tục đâu nhưng mà có moments là không nhịn được.
Ủng hộ mình bằng cách cmt, like chap và một follow nhé. Yêu các cậu ( '∀`)

|BLACKPINK|  Happy Moments🐣🐿🐰🐢🥟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ