"Look so good, yeah, look so sweet (Hey)
Lookin' good, enough to eat..."Giai điệu tươi vui vang vọng khắp căn phòng, nhưng không khí trong phòng lại có chút ảm đạm.
Con người nhỏ bé nằm co ro trong chăn lặng lẽ đọc từng bình luận của fan lẫn antifan bên dưới video music mà cô cùng nhóm và tiền bối Selena vừa mới phát hành, "Ice cream"
Có chút gì đó nhói ở lòng..."Gì chứ, không phải cô ta được push quá rõ ràng rồi sao, đáng lẽ phải chia đều line hát cho mọi người chứ!"
"Tôi nghĩ cô ta nên làm main rapper thay vì dancer đi :))"
"Nhìn xem, tại sao cô gái của tôi lại mờ nhạc như vậy, thật không công bằng!!"
"Các người thôi đi, họ là một nhóm đó. Phải yêu cả 4 người chứ :<"....
....
Những bình luận từng cái từng cái lọt vào mắt Lisa, tốt có, xấu có nhưng đa số đều là phản hồi tiêu cực.
Đôi mắt cô cụp xuống, có gì đó khiến mắt cô cay cay. Không phải vì mình bị chỉ trích, cũng không phải vì bị mang ra so sánh, mà là từ khi nào fandom của họ lại bắt đầu bất hoà như vậy. Bọn họ cố gắng hết sức, cùng nhau luyện tập ngày đêm, vất vả thu âm bao nhiêu ngày. Cuối cùng nhận lại những lời lẽ không hay, những câu nói chia rẽ nội bộ fan, còn có ý kiến mong họ tan rã để debut solo....
Lisa với tay gập lại màn hình máy tính, cô không muốn mình yếu đuối thêm giây phút nào. Chợt nhận ra điện thoại đang rung lên từ khi nào.
Chaeyoung🌹💛
"Lisa...ổn không?"
Cô nghe máy, đầu dây bên kia có chút ngập ngừng. Âm giọng Rosé trầm hơn bình thường, tuyệt nhiên cô cũng đã hiểu em đang nói về chuyện gì."Baby, Lisa không sao"
Cô mỉm cười một cái, cố dùng giọng điệu ổn nhất có thể mà trả lời.Màn hình hiện lên yêu cầu video, nếu là bình thường Lisa sẽ không cần suy nghĩ, nhưng bây giờ cô không muốn em nhìn thấy bộ dạng ủ rủ này của mình.
"Chaeyoung à, Lisa đang nấu ăn. Gọi lại cho em sau nhé"
Cô giả giọng gấp gáp nói rồi dập máy khi Chaeyoung chưa kịp trả lời.
Thả người rơi tự do lên chiếc giường lớn, đầu óc rối bời..mọi sự mong chờ, cố gắng của bọn họ sao lại thành như vậy..."Chaeyoung ah~..."
Thoáng chút ngập ngừng, Lisa muốn có em ở bên ngay lúc này nhưng lại không muốn em thấy mình yếu đuối rồi lại lo lắng. Đoạn voice dỡ dang được gửi đi và ngay lập tức được hồi âm."Babo Lisa, giả vờ mạnh mẽ cái gì. Mau ra mở cửa cho em nào, trời nắng quá đi mất"
Giọng Rosé the thé vang lên trong điện thoại làm Lisa lập tức ngồi dậy phóng ra ngoài cửa. Buồn thì buồn nhưng đâu để cục cưng đứng ngoài nắng được.Cửa vừa mở, có cục hồng hồng tay xách nách mang vội vội vàng vàng len qua khe cửa.
Lisa đón những túi đồ trên tay Chaeyoung, vên mặt lên, nàng hiểu ý hôn chóc vào má cô một cái rồi ôm tay Lisa kéo vào bếp."Em mua gì mà nhiều vậy, mà trời đang giữa trưa sao lại chạy sang đây thế này"
Đặt đống đồ lên bàn, cô xoay sang xoa xoa tay lên đầu cục cưng, tóc nóng như này luôn, thiệt là biết làm người ta lo lắng.
Rosé nhăn mũi rồi vòng tay ôm lấy Lisa.
"Em đọc được mấy cái bình luận tiêu cực về Lisa rồi, em lo cho Lisa nên em chạy sang, bộ không cần người ta hay sao mà nói như vậy"
Lisa nghe thấy cũng không nỡ trách móc nữa, ôm nàng chặt hơn, thủ thỉ:
" Làm sao mà không cần em, chỉ là sợ em lo lắng..
Mà sao em sang đây nhanh vậy?"Giờ cô mới nhớ ra, to mắt nhìn nàng. Vừa gọi điện thoại mấy phút trước thôi mà giờ đã ở đây
"không phải là đang đi chơi với ai rồi tiện thể ghé qua đấy chứ!"Rosé nhướng mày nhìn Lisa đang bày bộ mặt nghi ngờ với mình.
" Nghĩ gì vậy chứ, người ta đang sang đây rồi, chỉ là lúc đang mua thịt ở siêu thị thì gọi Lisa xác nhận một chút xem có đang ở nhà hay đang hú hí với ai ở ngoài thôi~""Xùy, giờ Lisa làm gì có tâm trạng ra ngoài với ai chứ" Lisa xoay người cất mớ rau thịt vào tủ lạnh
"Bây giờ không có tâm trạng vậy khi nào thì có?"
"Thì..."
Lisa nhận ra có gì đó sai sai, quay sang thì thấy cục hồng kia đang khoanh tay nhịp chân nhìn mình. Nhận ra suýt thì lỡ lời cô vội chữa
"Lisa có bao giờ đi đâu mà không xin phép em đâu chứ, mà Lisa có thích đi với ai ngoài Chaengie đâu~"Rõ biết là Lisa lại giở giọng nịnh nọt nhưng nàng cũng cho qua, ẩn vào tráng cô một cái nàng bỉu môi "Liệu hồn với em đó"
Cười đùa một hồi cả hai dắt díu nhau vào phòng Lisa, để tiện nói chuyện thôi ấy mà :>
"Lisa này, đừng tỏ ra mạnh mẽ trước mặt em nhé, nếu Lisa buồn thì nói với em, em dỗ Lisa"
Nàng vân vê tóc mái Lisa, thủ thỉLisa mỉm cười trước câu nói của em
"Lisa có buồn nhưng là lúc nãy, từ khi em đến thì không sao nữa. Lisa còn có em, có các chị và cả các Blink chân chính mà, Lisa đâu thể buồn vì những người không yêu mình mà lại khiến những người yêu mình lo lắng chứ"
Chaeyoung vui vì nghe cô nói vậy, nàng biết Lisa không thể không buồn vì những bình luận tiêu cực đó nhưng vẫn may là Lisa biết nó sẽ không kéo dài.
Cúi xuống hôn lên môi kẻ đang nằm trên đùi mình, một cái hôn động viên nhưng nàng đâu ngờ con người kia chỉ chờ có thế. Lisa ôm lấy má Chaeyoung đẩy nụ hôn đi sâu hơn, đưa lưỡi qua miệng nàng lởn vởn một chút rồi Lisa để nụ hôn kết thúc sớm vì tư thế này đối với Chaeyoung sẽ khá là mỏi.
"Mà em mua nhiều thức ăn như vậy làm gì, Lisa ăn mấy ngày cũng không có hết"
Lisa nheo mắt nhìn nàng"Ai nói để Lisa ăn một mình"
Câu trả lời của Chaeyoung làm mắt ai kia sáng rỡ
"Nói vậy là em sang đây ở với Lisa sao?""Thì đang được nghỉ xã hơi mà, mà em biết ai kia cũng đang cần em mà phải không" Chaeyoung nhướng mắt nhìn cô
"Em nói gì vậy, lúc nào mà Lisa chả cần em, đâu phải riêng bây giờ chứ~"
Lisa giở giọng nịnh nọt hai tay vòng ôm lấy eo nàng, úp mặt vào bụng nàng mà dụi dụi.
"Yah Lalisa nhột em~~"
"Nhột à, hay để Lisa dụi vào nơi khác nhỉ"
"Không ah~"
Tiếng cười đùa vang lên trong phòng, xua tan đi không khí trầm mặc trước đó.
"Chaeyoung ah cảm ơn em~"
"Đồ ngốc này, em luôn ở đây mà"
Lalisa, các chị và mọi người vẫn luôn đứng về phía cậu💛
BẠN ĐANG ĐỌC
|BLACKPINK| Happy Moments🐣🐿🐰🐢🥟
Fiksi PenggemarCâu chuyện đằng sau những moment của hai đôi trẻ #🐿🐣 #🐰🐢🥟 #Không bẻ thuyền!