Phúc lợi của moment JenSoo hôm nay nhaaa😉
"Jisoo unnie"
"Hửm?"
"Chị nhớ hứa gì với em không, hôm nay phải phụ em quay vlog đó" Jennie vừa nói, vừa kéo tay Jisoo đứng lên khỏi ghế sofa. Bọn họ vừa nghỉ giải lao trong lúc tập luyện cho The Show và Jennie dường như đã hồi phục lại thể lực.
Nhưng mà Jisoo thì lại không muốn ngồi dậy chút nào, cô ngược lại còn nằm xuống ghế, kéo theo cả Jennie đè lên người mình.
Từ xa Rosé cùng Lisa vừa vặn đi tới, nhìn thấy một màn cơm tró thì lập tức nhăn mũi trêu chọc hai bà chị "Nè hai unnie, ở đây không phải
là nhà tắm hơi đâu nha, chúng ta đang ghi hình đó"Không phải dạng vừa, Jennie vươn tay ôm Jisoo thêm chặt, đáp lại: "Ghi hình gì chứ, bọn chị sẽ coi đây là nhà tắm hơi đó" sau đó dụi mặt xuống ngực Jisoo nhắm lại mắt ra chiều hưởng thụ lắm, làm hai đứa nhóc Lisa Chaeyoung đứng bên cạnh lại đột nhiên được một phen no căng bụng :v
Thấy hình như hai bà chị kia không phải đùa trước ống kính mà là thật sự đang hưởng thụ, máy quay đã tắt từ bao giờ mà hai con người kia vẫn ôm dính lấy nhau chưa có dấu hiệu rời ra. Chaeyoung lắc đầu nắm tay Lisa đi ra chổ khác. Thiệt tình hết nói nổi hai bà chị mà, thồn cơm từ ký túc xá đến trường quay luôn.
...
"Mandoo, em mọc sừng kìa"
Jennie nghe xong câu nói của Jisoo mặt bị đơ đi, cái gì mà mọc sừng. Bộ Kim Jisoo chán sống rồi hay sao mà cắm sừng nàng rồi còn thông báo. Nàng quay sang định lườm Jisoo thì thấy tay cô đang hướng đầu mình mà chỉ, nàng đưa tay sờ lên tóc thì đụng phải mớ kẹp định hình tóc. Để che giấu cho phản ứng bất thường của mình, nàng quay sang lườm Jisoo một cái
"Unnie làm em hết hồn, còn tưởng chị nói da em mọc mụn " Jisoo cười haha liền bị Jennie chĩa cam vào cận mặt khiến cô nín bặt, liền phải đánh trống lãng nói mấy thứ bâng quơ.Jennie cầm máy quay mà nín cười, nhưng mà gương mặt chị người yêu của nàng đúng là cực phẩm mà, quay cận như vậy không có một khuyết điểm nào ngược lại còn xinh đẹp gấp trăm lần, Jisoo hôn gió vào máy quay khiến Jennie tim hẫng đi một nhịp. Nàng vẫn quay nhưng có chút không muốn chia sẽ sự xinh đẹp này, sau đó nàng đã cắt cái đoạn hôn gió kia đi. Gì chứ, dụ hoặc như vậy chỉ nên để một mình nàng thấy thôi, hừ!
Nhìn hai cánh môi mấp máy liên tục luyên thuyên kia, cái môi trái tim xinh đẹp kia mọi người làm sao có thể biết nó hằng đêm khiến nàng lao đao sống dở chết dở như nào, nghĩ đến mấy chuyện không trong sáng làm nàng mặt đỏ tay run, nhìn cô mà vô thức liếm môi. Tất cả đã bị Jisoo nhìn thấy, cô còn biết rất rõ cục mandoo hư hỏng này đang nghĩ cái gì trong đầu. Mặt đỏ như vậy chắc chắn là đang nghĩ chuyện không đàng hoàng rồi.
Jisoo không nói gì nữa chỉ nhếch môi cười, cô đưa tay giật lấy camera từ tay Jennie, lập tức ấn nút tắt rồi quăng nó lại sofa, còn mình một mực kéo Jennie đi vào hướng nhà vệ sinh.
"A Jisoo, chị muốn làm gì!!"
"Làm chuyện em đang nghĩ tới, ngoan ngoãn một chút, nếu không mọi người sẽ nghi ngờ chúng ta"
Nhà vệ sinh vừa vặn không một bóng người, Jisoo kéo nàng vào buồng cuối cùng, đóng cửa lại nhưng không chốt, trực tiếp đẩy nàng vào tường, không để Jennie kịp định thần cô đã mạnh mẽ mà hôn xuống.
"Jisoo chị..ưm.. không đứng đắn"
Jennie trách mắng giữa nụ hôn, Jisoo chỉ nhếch môi cười, đã ở trong tình trạng này rồi em còn nghĩ chị sẽ đứng đắn sao.
Tay cô không yên phận nắm lấy cạp quần jean thô cứng, khẽ nhăn mày vì thứ này có chút mất thời gian, nhưng mặt kệ. Cô kiểu gì cũng không xa lạ với mấy chiếc quần kiểu này của Jennie, chỉ 5 giây sau cô đã khiến nó không còn có thể bảo vệ chủ nhân được nữa rồi. Jisoo luồn tay vào bên trong, tà ác vuốt nhẹ một cái liền khiến ai kia không kiềm được bật ra tiếng rên giữa nụ hôn, nhận thấy Jennie đã ngoan ngoãn hưởng thụ, cô dời khỏi đôi môi đã hơi sưng mà dời nụ hôn xuống cổ, vô tình hay cố ý cắn một cái khiến nàng xém chút nữa đã hét lên. Nàng đánh vào vai cô một cái, nhỏ giọng trách:
"Kim Jisoo, đau chết em rồi"Jisoo không ngước mặt lên, vẫn đang vùi vào ngực nàng bên dưới chiếc áo phông đã bị đẩy lên cao, chỉ nghe cô lầm bầm: "chị lúc nãy vừa thấy anh vũ công bên trái cứ tiếp cận em còn rất hay bắt chuyện"
Gì chứ, vậy là đang đánh dấu chủ quyền sao. Dù đau muốn chết nhưng mà Jennie nàng không nỡ giận, ngược lại còn thấy cái tên này khi ghen lên thật sự giống một tiểu hài tử, vừa ngang ngược vừa đáng yêu.
"A a a~" Jennie hô lên một tiếng nhưng nhanh chóng đưa hai tay bịt lấy miệng, Jisoo vừa tà ác liếm lên nơi nào đó. Nhìn gương mặt vừa lúc nãy còn xinh đẹp dụ người bây giờ dính đầy chất lỏng màu trắng đục của mình, còn vì mình vẫn đang hì hục mà phục vụ. Jennie vừa cảm thấy tự hào vừa cảm thấy thoả mãn. Dù sao đi nữa thì xinh đẹp này là của nàng, chỉ nàng mới nhìn thấy cảnh tượng động tình này của cô.
Jennie một tay bịt chặt miệng mình ngăn tiếng rên của bản thân, một tay mạnh mẽ ấn đầu Jisoo vào nơi đó hơn, nàng thở hổn hển, gấp gáp chuyển động thân dưới để cảm nhận khoái cảm nhiều hơn.
Jisoo đương nhiên biết chuyện gì sắp xảy ra, cô giữ tay trên hông Jennie ngăn không cho nàng động, sau đó môi lưỡi hoạt động hết công suất ra vào khiến nàng lên tới đỉnh điểm thiên đường, hạ thân Jennie run giật bắn hết tinh hoa vào miệng cô. Sau tiếng rên ư ử trong cổ họng, Jennie xụi lơ dựa vào tường. Jisoo đỡ nàng ngồi lên bồn cầu, để đầu Jennie tựa lên ngực mình, sau đó dùng vòi xịt vệ sinh sạch sẽ cho nàng.Sau khi định thần lại đã là 5 phút sau, trên người đã quần áo chỉnh chu. Nàng lúc này chỉ biết lườm lấy tên hổn đản kia, cái mặt vừa được ăn no xem thoả mãn chưa kìa.
Hai người kẻ trước người sau ra khỏi nhà vệ sinh, như chưa có chuyện gì xảy ra tiếp tục quay vlog cho Jennie. Nhưng mà bọn họ quên mất, dấu vết trên cổ Jennie cùng đôi môi đã mờ hẳn vết son của nàng vẫn chưa được xử lý :v
end chap
---------
Hum nay dọn nhà đuối muốn chết nhưng mà moment high quá nên ráng ngoi lên viết cho thoã lòng các shipper 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
|BLACKPINK| Happy Moments🐣🐿🐰🐢🥟
FanfictionCâu chuyện đằng sau những moment của hai đôi trẻ #🐿🐣 #🐰🐢🥟 #Không bẻ thuyền!