--Filler 3--

23 3 0
                                    

He strung his guitar and SANG..."Grow old with You." YIIIIIE! Kilig. :'>

I wanna make you smile, whenever you're sad.

Carry around when your arthritis is bad.♪

Cute niyang kumanta, may accent. :">

All I wanna do, is grow old with you.

I'll get your medicine, when your tummy aches.

build you a fire when the furnace breaks.

Oh it could be so nice, growing old with you.♪

Ah! Ayan na! EVERYBODY sing it with me! With us pala! XD

♫I'll miss you, kiss you,

give you my coat when you are cold.

Need you, feed you, even let you hold the remote control.

So let me do dishes in our kitchen sink♪

Oo alam kong dapat "do the dishes in our kitchen sink" yun, pero yun yung sabi niya eh! XD

♫Put you to bed when you've had too much to drink,

Oh I could be the man growing old with you...I wanna grow old with you♪

Natapos na yung kanta niya...

"Bat ka naluluha?"  sabi niya, ako naman, hawak sa mukha ko, My Ghad naluluha nga ako. ihh kasi naman eh! Nakakinis eh!

"W-wala.."

"Miss mo din ako noh?"

"Sus, baka ako miss mo!" obvious bang miss niya ako? Syempre noh! Kasi nga MAGANDA ako.

"Oo miss kita..." hinawakan niya pa yung mukha ko. Nuks. Haha. "Baka bukas Misis na kita..." chos! Haha mamaya pumayag ako! Leche! dinaan pa'ko sa ganyan! With matching kindat yun ha! ;)

"You wouldn't miss me if you didn't leave me.." napapa-english ako ng wala sa oras walanjo. Pero totoo naman eh...

"And you wouldn't know my worth if I didn't leave you..." hmmm...may point siya dun. Siguro kaya siya umalis para magpa-miss noh? Hmmm..who knows? Kami na ulit lol. XD

 "Oo na po...kokonsensyahin pa'ko..." with my signature irap, sumasakit na mata ko kaka-irap sa kanya huh....well anyway, he didn't seem to mind, tumabi siya sa'kin sa higaan...medyo malaki kasi yung higaan ko, kasya dalawa pero alinlangan pa'din...

"Hui! baka malaglag tayo..." sita ko pa sa kanya. Sumiksik ba daw? Eh may kwarto naman siya. Buti pa siya mag-isa lang...

"Hindi yan! Yayakapin naman kita eh!" tapos yun nga, niyakap niya ako...as in yung napakatight..ang bango-bango niya talaga. XD

"Baka pumasok si Karen!" pinipilit ko pang kumalas..di ko naman kaya..at ayaw ko naman talaga. Lol.

"Hindi yan...dun daw siya sa kaibigan niya matutulog..walang istorbo sa'tin..." tapos mas humigpit yung yakap niya...ako naman, ano pa nga ba? XD Ninamnam ko na lang yung hug..tapos di ko namalayan nakatulog na pala kami...yung one year na "pagmo-move on" ko sa kanya nawala...ilang days pa lang...napaka-easy to get ko naman..pero ok lang, gwapo naman siya eh, at MAGANDA ako, kaya bagay kami...

║Mine (TOMIA)║Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon