@ShaffaSanguila sa iyo ko ededicate ang chappy ko na ito! Hope you'll like it =))))
****See JC picture on the right -------- >
Seb POV
"oh' pre! ano naman iyang packaged ng papa mo?" nagbibiro kong tanong kay Migz. Busy kasi siya sa pag-aasikaso sa pinadala ng papa niya.
"As usual mga pananim na makikita sa Hacienda namin. Ano pa nga ba?"
"aahahaha" natatawa talaga ako kay migz everytime na may ipinapadalang mga ganito si Uncle :'D
"Laugh at me! i dont fuck*n care! Nasaan nga pala si Frian?" nagalit ata siya, ahaha. Well, they used to it already --- sila ng mga ka-gang ko. Ganito talaga ako palabiro lalo na sa chicks :')
"Miss him already?"
"Hell no! Pinaghahanap kasi siya ni Pres.?" pambabalewala niyang sabi, kahit kailan talaga seryoso ito. tsk...
hah?' ano daw?? Sino??? Si Pres.?????
Sh*t! baka iyong tungkol kagabi! Damn It! Patay ako nito kay Frian!
"Bakit daw ba?" feeling cool kong tanong but im sweating already... Ho! ang init naman! ganito pala ang feeling ng kinkabahan ka T_T
"Ewan"
"okey!" kahit kailan ang tipid niyang sumagot. I know he is irritated with my presence kasi i disturbed him in his work. Ayaw pa naman niyang iniistorbo.
Makaalis nga lang baka madagdagan pa ang pag-kabdtrip ko. Buhay nga naman.. -___-
"pano dude! see you later nalang.." Tinapik ko siya sa likod.
"sige.. ahem. if dadaan ka nang hideout eh pakikuha nalang ng bag ko. I have no time to go there."
"As you wish! Galingan mo dyan ah!" tumakbo na ako baka masapak pa ako nun. hehe
I saw a hot chick at inakbayan ko kaagad, ganyan ako ka-friendly ^_^ Girls in this school know me naman eh. Kinilig ata si ms. pretty, mabolahan nga para kahit papaano eh mawala ang kaba ko. Im dead kasi mamaya kay Frian, alam nyo na I do a mistake again.
Migz POV