Chapter 1 : Prologue

137 5 0
                                    

Prince Rhiyanie Louise Sy -- Yanie for short. bakit Prince? ah kasi akala ng parents ko na lalaki ang isisilang nila! (akala lang nila yun) . Im a beautiful spoiled brat and a bitch sometimes. My family is the 2nd moneyed elites here in the country. They call me the CAMPUS FAMOUS NEWBIE, im an artist, a member of a cheering squad ( ne-recruit lng ako ng BFF ko ) and im proud to be a NBSB ( no boyfriend since break-up -- JOKE lang ) -- hanggang kailan kaya ako magiging NBSB?

Story begins here:

Naranasan nyo na bang magmahal sa isang tao?

Actually, naniniwala naman akong "Love do exist" ( sa ibang tao nga lang ) ^___^

Pwes! ibahin nyo ako, dahil never pa akong na-inlove! hehe

Paano ba naman eh ang dami ko kayang CRUSH!

Hanggang CRUSHES lng siguro ang drama kong ito :'(

Well,may possibility kaya na ma-inlove ako sa lalaking hindi ko akalain na siya pala ang magiging destiny ko? NOOO!

O di kaya'y isa sa mga "many to mention" CRUSHES ko ang magiging future husband ko? Ayieeeeh! Sana nga!

Para malaman nyo ang mga sagutan, subaybayan lang ninyo ang BORING -- este MYSTERIOUS-- ay hindi pala ADVENTUROUS--- hah? me ganun? -__-

Ano ba ang magandang adjective ang pwedeng e-describe sa ma-ala-romantic life ko T_T

Basta maganda yun na YUN! ahahaha ( wala akong maisip eh ^_^ -- mahina ako sa english )

A/N: Sana nagustuhan nyo ang prologue ng first story ko..

----->>> Next Chapter : introducing the main characters :')

VOTE -- COMMENT -- BE A FAN OF ME ( sa may gusto lang )

CRUSHES before but NOT ANYMORE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon