( Yến Phi Xuân Sinh )
Giới thiệu tóm tắt
Nguyên sang nam nam hiện đại bên trong H chính kịch chức tràng đại thúc thụ
Học sinh thể dục Yến Phi bị đại lão bản Nhan Xuân Sinh vừa ý cũng bao dưỡng, trải qua có việc lão bản thượng, không có chuyện gì thượng lão bản cuộc sống hạnh phúc, liền tên ta kim chủ là ở ngoài tinh khiết bên trong mị đại thúc, lão bản yêu thích nhượng ta thượng hắn làm sao bây giờ, song cúc trong sạch ấm áp không ngược miếng bánh ngọt
-------
Quan ái mỹ thiếu niên trưởng thành: Đoản văn / hiện đại / bao. Nuôi / niên hạ /HE/ ngọt. Kim chủ thụ x học sinh thể dục công. Có thịt có thể tuốt ngọt bánh văn. Thụ là nhuyễn manh đại thúc
Sâm sa quả lê: Hảo nhìn độ ★★★★ ngây thơ thiện lương sinh viên công × chủ động thành thục kim chủ thụ. Học sinh thể dục Yến Phi bị đại lão bản Nhan Xuân Sinh vừa ý cũng bao dưỡng, trải qua có việc lão bản thượng, không có chuyện gì thượng lão bản cuộc sống hạnh phúc, liền tên ta kim chủ là ở ngoài tinh khiết bên trong mị đại thúc, lão bản yêu thích nhượng ta thượng hắn làm sao bây giờ, song cúc trong sạch ấm áp không ngược miếng bánh ngọt
Hình tròn phế miêu: Bỗng nhiên kết thúc! Chủ công, cường tráng học sinh thể dục người tốt công vs đại lão bản kim chủ đại thúc si hán thụ. Thụ bao dưỡng công. Cực kỳ ngọt lạp. Công trong nhà kinh tế khó khăn, người nhà chữa bệnh động không đáy, vì vậy cân nhắc luôn mãi ký kết một cái đam mê chi bao dưỡng hợp đồng.
Chương 1:
Yến Phi ngồi dưới đất, vén lên quần áo vạt áo lau lau mồ hôi, nhấc theo bình nước uống một hớp, tràn ra dòng nước thuận cái cổ chảy tới trên y phục của hắn, hắn đơn giản cởi bỏ trên người áo may ô, trần truồng lưng.
"Biệt ngồi, lên buông lỏng một chút, kéo duỗi kéo duỗi." Huấn luyện viên sắp xếp lòng bàn tay nói rằng.
Yến Phi thả xuống bình nước, nhấc theo bị ướt đẫm mồ hôi áo may ô, thả lỏng mà đá chân chạy về phía trước, thân là học sinh thể dục, huấn luyện sau kéo duỗi cũng coi như là thói quen.
Mồ hôi thuận hắn cơ ngực chảy xuống, chảy qua tám khối rắn chắc cơ bụng, thuận hắn cái rốn phía dưới lông đen ngấm vào trong quần cộc điền kinh, này quần cộc đã tương đương thông khí, nhưng vẫn là bởi vì huấn luyện cường độ đại mà triệt để ướt đẫm, hạ bộ dính nhơm nhớp mà bao bọc thân thể của hắn, kia một đại bao gần như sắp nửa trong suốt.
Hắn đột nhiên quay đầu lại, luôn cảm thấy có người ở nhìn trộm chính mình, nhưng là sân huấn luyện lưới sắt vách tường bên ngoài, chỉ có mấy chiếc xe dừng, trong đó còn có một chiếc BMW 7 hệ, loại hào xe này ở trong trường học cũng không thấy nhiều, Yến Phi sớm thượng khán vài lần.
Bất quá bị xem cũng là chuyện bình thường, mỗi lần đến học sinh thể dục lúc huấn luyện, đều sẽ có người vây xem, nữ có, nam cũng có, Yến Phi không chỉ có chiêu đến mấy cái phóng khoáng muội tử, hoàn đưa tới hai người nam, cái thứ nhất nam hoàn tương đối thận trọng, quản Yến Phi muốn vi tin, Yến Phi cũng không nghĩ nhiều, kết quả thêm sau là cái gay, muốn theo đuổi Yến Phi, trực tiếp bị Yến Phi cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIểu Dã thú - Tiểu Gia Bất Thị Thụ
RandomTruyện của tác giả tiểu dã thú (những bộ đã end or còn)