DS chi quân y - next

362 3 0
                                    


87 bàng quan

Thôn tính có lẽ là rất nhiều nam nhân thói hư tật xấu, thân là dom liền càng dễ dàng có điều kiện thỏa mãn loại này dục vọng, nhưng Ôn Tri Tân lại phi như thế.

Có lẽ là từ nhỏ gia đình quan hệ, lại có lẽ là hắn gia gia cho hắn giáo huấn lý niệm, làm hắn không nghĩ đem chính mình dục vọng vô độ mà phát tiết ở người khác trên người. Chẳng sợ phát hiện dom gien, vẫn là trước mặt cực kỳ hiếm thấy cao khống tính, chẳng sợ trên pháp luật đối với dom nhiều phía tính quan hệ ở phù hợp điều kiện khi cho phép, Ôn Tri Tân cũng trước sau cẩn thủ chính mình điểm mấu chốt. Hắn trước sau cảm thấy chính mình là quân y, là mười ba Phiên Đội ước thúc dục vọng lồng sắt, bảo hộ lý trí môn chìa khóa, hắn chức trách này đây chính mình sở học sở sẽ đến thư giải này đó ưu tú chiến sĩ dục vọng, làm cho bọn họ càng tốt mà phát huy lực lượng của chính mình.

Mà chính hắn dục vọng, hắn sẽ chỉ ở một người trên người biểu đạt, sẽ chỉ làm một người tới thư giải.

Hắn nhìn Chu Chính Vũ ngồi xổm quỳ gối chính mình trước mặt, ôm thân thể của mình, thuần thục mà hé miệng hàm chứa hắn quy đầu, một loại thoải mái lại an tâm cảm giác liền khuếch tán mở ra. Có người đem tính đương giải trí, có người đem tính đương phát tiết, có người đem tính đương ham mê, mà Ôn Tri Tân đem tính coi như ràng buộc. Tính là hai người cảm tình thăng ôn lúc sau tự nhiên mà vậy hành vi, là phát ra từ nội tâm muốn càng thêm thân mật do đó ở thân thể thượng phản ánh ra càng sâu quan hệ, cũng là lẫn nhau giao lưu thăng hoa cảm tình một loại phương thức.

Chu Chính Vũ cùng hắn luyến ái hơn hai năm, hắn liền không còn có muốn đi thử thử mặt khác cây lệch tán, nhìn xem mặt khác phong cảnh ý tưởng, hạ quyết tâm muốn cùng Chu Chính Vũ kết hôn, chính là bởi vì hắn ở Chu Chính Vũ trên người tìm được rồi cái loại này an tâm cảm.

Đối với thích xuất quỹ người mà nói, trong nhà ái nhân là nghìn bài một điệu cơm nhà, luôn muốn đi bên ngoài đánh chút dã thực. Mà đối với Ôn Tri Tân người như vậy mà nói, trong nhà ái nhân là ngàn dặm bôn ba một thân nghèo khổ thời điểm, kia vạn gia ngọn đèn dầu trung ánh đèn dầu như hạt đậu, đó là thuộc về hắn một chiếc đèn, đó là thuộc về hắn một bàn đồ ăn, đó là thuộc về hắn một người.

Gia không phải một đống phòng ở, mà là ở tại bên trong người. Chỉ cần Chu Chính Vũ đang chờ hắn địa phương, chính là hắn gia, nơi này có hắn quen thuộc hết thảy, cũng bao gồm tính. Vô luận khi nào hắn tiến vào Chu Chính Vũ thân thể, cái loại này quen thuộc cảm đều sẽ làm hắn cảm thấy an tâm.

Hôm nay đối mặt một sớm các lão khẩn trương mỏi mệt, ở cặp kia ấm áp môi bao vây lấy quy đầu thời điểm liền không hề như vậy trầm trọng. Trong lòng đối với chiến đội lo lắng, đối Lê Uân lo lắng, đối mười ba Phiên Đội tương lai nhiệm vụ lo lắng, tại đây một khắc ngắn ngủi mà rời đi hắn trong óc.

Hắn chỉ cần hưởng thụ trước mắt giờ khắc này liền hảo.

Chu Chính Vũ ở hắn trở về thời điểm liền phát hiện Ôn Tri Tân lo âu. Xuất thân từ bình thường gia đình Ôn Tri Tân, từ nhỏ không ở phức tạp nhân tế quan hệ trưởng thành, không có đối mặt quá loại chuyện này, này với hắn mà nói thực xa lạ. Lấy Ôn Tri Tân thành tích, lấy năng lực của hắn, nếu là cái bình thường dom, nhất định sẽ là cái phi thường tốt dom, có thể an ủi hàng ngàn hàng vạn người tâm linh, có được một cái bình thường sinh hoạt.

TIểu Dã thú - Tiểu Gia Bất Thị ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ