《 nghĩa phụ 》 tác giả: Tiểu dã thú
Nguyên sang && nam nam && cận đại &&H&& chính kịch && ấm áp && ấm áp
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi người đọc không được đọc.
Mỗi năm một lần mị mị sinh hạ tiểu phim ngắn tới, kế cá vàng báo ân, hắc bạch ngực, yến phi sinh lúc sau đệ tứ sinh hạ phim ngắn, nghĩa phụ cùng nghĩa song hướng yêu thầm chuyện xưa, năm công, đại thúc chịu, ( khiết! Liền biết các ngươi muốn hỏi! A )
Tác phẩm nghĩa phụ - một dung
Loảng xoảng đương đương đương tàu điện ngầm đi trước, chợt lóe rồi biến mất quảng cáo cửa sổ chiếu sáng khâu xa lân mỏi mệt khuôn mặt. Tăng ca đến đêm, không có tăng ca phí, đuổi cuối cùng nhất ban tàu điện ngầm, hắn chết lặng mà đứng ở tàu điện ngầm ương, lôi kéo bắt tay, như vậy nhiều không tòa hắn cũng không nghĩ ngồi, sợ hãi chính mình ngủ ngồi vào chung trạm đi.
Tàu điện ngầm rốt cuộc đình, khâu xa lân bước qua bậc thang, một mình xuyên qua. Bên ngoài một chút mưa nhỏ, dính y. Hắn chậm rì rì đi phía trước đi tới, vừa đi vừa xả tùng chính mình cà vạt, buổi sáng xử lý quá phát hiện ở dầu mỡ, trên mặt cũng tất cả đều là một ngày bận rộn du quang, may mắn có vũ đánh, làm hắn khô giống nhau mặt nhiều. Chậm rãi bước đi đến chính mình thuê trụ chung cư lâu, đang muốn đi lên, khâu xa lân chợt có sở giác, chuyển qua tới.
Ở chung cư lâu dừng lại một chiếc chạy băng băng, hắc đại bôn an tĩnh mà dừng lại, tại đây phiến đều là tiền lương giai tầng thuê trụ chung cư, thập phần hiếm thấy.
Tài xế mở cửa tới, căng ra một phen hắc dù, tới rồi hậu tòa, kéo ra môn. Từ bên trong trước đạp một đôi tranh lượng giày, tiếp theo là hắc quát tây. Một bàn tay chống đỡ môn từ trong xe đi rồi tới, nhất hiện chính là khớp xương rõ ràng ngón tay thượng hai quả đại nhẫn vàng.
Người trong xe đứng lên, bên cạnh lùn hắn nửa tài xế nỗ lực giơ dù. Dù mặt nam nhân thoạt nhìn năm gần 40, một bộ hào hoa phong nhã viền vàng kính, lại không lấn át được một vòng liền tấn thiển cần quánh hơi thở. Hắn mặt mày trọng, mặt hung tướng ác, đặc biệt là giác một vết sẹo, từ mi đến giác, lại thiên như vậy một, sợ là liền phải phá vỡ hắn tình.
"Tiểu khâu." Nam nhân cất bước, sau tài xế bước đi theo, đi vào bậc thang.
Khâu xa lân rũ giác, tiêm răng nanh, phát sách mà một tiếng: "Ngươi tới cái gì?"
"Nhìn xem ngươi lạc." Nam nhân một mạt lấy lòng ý cười.
"Ngươi cũng nhìn đến lạc, lão dạng." Khâu xa lân không lạnh không mà hồi.
Lời nói bị liêu đã chết, hai người trầm mặc trong chốc lát, cơ hồ đồng thời khai.
"Không mời ta đi lên ngồi ngồi?"
"Không có việc gì ngươi trở về đi."
Lại là "Dị đồng thanh" trầm mặc.
"Ta xem bên kia có nướng BBQ, đi ngồi ngồi lạc?" Nam nhân hướng về lộ chỉ chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIểu Dã thú - Tiểu Gia Bất Thị Thụ
बेतरतीबTruyện của tác giả tiểu dã thú (những bộ đã end or còn)