Áo lót đen cùng bạch sau lưng

358 1 0
                                    

    《 Áo lót đen cùng bạch sau lưng 》 Tác giả: Tiểu dã thú / Ta không phải thụ

Phong cách: Bản gốc nam nam hiện đại chưa thiết trí chính kịch ̣ ấm áp ấm áp

Giới thiệu vắn tắt:

Chính kịch ̣ ấm áp

Một cái liên quan tới ai công ai thụ hoang ngôn, ngốc bạch ngọt

Thứ 1 Chương

Bài này não động vô cùng lớn, toà báo sản phẩm, cam đoan ngọt ngào, cẩn thận khi đi vào, không thích hoặc là bị lôi mời yên lặng điểm xiên xanh thẳm bể bơi giờ phút này vết chân rải rác, soạt một tiếng, bên cạnh ao đột nhiên tuôn ra một cái thân ảnh màu trắng, hai tay của hắn chống đỡ bên bể bơi gạch men sứ, sóng nước chảy qua hắn bạch. Tích làn da, không giống rất nhiều người như thế bên cạnh bò bên cạnh bay nhảy, mà là như là linh hoạt mỹ nhân ngư, vặn eo trực tiếp thẳng ngồi vào bên bờ.

Hắn tiếp nhận người bên cạnh đưa tới khăn mặt, lấy xuống nón bơi, lau tóc còn ướt, màu vàng ấm khăn mặt choàng tại trên vai của hắn, đem hắn cường tráng cánh tay che lấp, để cho người ta không nhìn thấy hắn nhiều năm huấn luyện bơi lội siêu tán dáng người.

"Ca, Ngô dương hẹn ngươi không có, không có liền cùng một chỗ ăn đi ~" Đưa cho hắn khăn mặt nữ hài xuyên màu xanh đậm liên thể áo tắm, giờ phút này đồng dạng đang sát lau tóc.

Chu đồ hộp không biểu lộ gật đầu, dùng khăn mặt đem đầu tóc hướng về sau vuốt đi, lộ ra hắn bình mở cái trán, cùng phía dưới tuấn tú mặt mày, hắn lông mày thanh như lông mày, mắt như minh hồ, luôn luôn mím chặt môi, thần sắc thanh lãnh, hết lần này tới lần khác để cho người ta nhìn liền không nhịn được lại nhìn một chút, để vô số nữ sinh cho là mình có thể ấm áp vị này băng sơn soái ca.

Bất quá từ khi trận kia chấn kinh toàn trường cùng giới thổ lộ về sau, Chu làm cùng Ngô dương liền thành nổi danh cùng giới tình lữ, một đôi giáo thảo yêu đương, ngược lại thành trong sân trường càng thêm hấp dẫn ánh mắt phong cảnh, cũng không còn nữ sinh hướng hắn biểu bạch.

"Triệu Nhân Nhân cũng muốn đến, có thể chứ ~" Chu trân nháy mắt bán manh.

Chu biết đạo bên người muội muội có không ít tên là hủ nữ bằng hữu, đều đối với hắn và Ngô dương rất tốt, rất tốt kỳ quái, có đôi khi Chu làm cảm thấy, những này chính mình cũng không có bạn trai đám nữ hài tử, giống như nhìn thấy hắn cùng Ngô dương liền có thể dáng dấp rất hạnh phúc.

Bất quá hắn nhất quán là việc không liên quan đến mình liền mây qua vô tâm, cũng không có để ý quá nhiều.

Chán ăn nhà ăn ba người tuyển trường học bên cạnh một nhà đóng tưới cơm, Chu làm chọn món ăn về sau còn đặc địa vì Ngô dương muốn một phần cà tím ngư hương.

"Học trưởng, ngươi thật là quan tâm a, còn cho Ngô dương mang cơm, ta nam bồn bạn đều không có tốt như vậy." Triệu Nhân Nhân phi thường hâm mộ cắn đũa.

"Bọn hắn huấn luyện so ta muộn." Chu làm nói, "Qua bảy giờ nơi này liền không bán, Ngô dương thật thích ăn nơi này cơm đĩa."

TIểu Dã thú - Tiểu Gia Bất Thị ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ