DS chi quân y

1.2K 6 0
                                    


Tác giả: Tiểu dã thú

Nguyên sang nam nam hư cấu cao H chính kịch vận động dốc lòng

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi người đọc không được đọc.

DS giả thiết, vai chính công, dạy dỗ, đàn điều một cái chiến đội chiến sĩ

Cảm tình 1V1

Thế giới quan giả thiết hư cấu độc lập

Một nhập học

Ôn Tri Tân cư nhiên trắc ra Chi Phối Giả gien! Tin tức này giống gió lốc giống nhau thổi quét nhị trung.

Ôn Tri Tân, mọi người đều biết, nhị trung vài lần hiểu rõ xếp hạng trường kỳ ổn định trước mười, thi đại học càng là khảo toàn giáo đệ nhị, vững vàng có thể tiến văn hoa đại học tím anh đại học, là nhị trung lão sư trong mắt kiêu ngạo.

Đối với nhị trung mười bốn ban học sinh tới nói, Ôn Tri Tân là cái đệ tử tốt, tiêu chuẩn đệ tử tốt, thành tích cao làm người nhìn lên, tính cách ôn hòa, tồn tại cảm thấp, chỉ có ở sao bài thi hoặc là muốn tìm người giảng đề thời điểm sẽ tìm được hắn.

Nhưng là Chi Phối Giả? Trong truyền thuyết xem người liếc mắt một cái đều làm người cả người phát run Chi Phối Giả? Nghe nói gien xuất hiện xác suất chỉ có 0.6% Chi Phối Giả? Như thế nào cũng nhìn không ra Ôn Tri Tân có như vậy tiềm chất a,

Nhị trung lần này sinh viên tốt nghiệp, tổng cộng liền ra chín.

Ôn Tri Tân bắt được kiểm tra sức khoẻ biểu thời điểm, cũng có chút không tin, thẳng đến phục kiểm cùng tam kiểm kết quả đều ra tới, hắn mới xác định, chính mình thật sự có Chi Phối Giả gien.

"Chi Phối Giả, Chi Phối Giả hảo a! Kiếm đồng tiền lớn a! Ta nhi tử chính là có tiền đồ!" Ôn cha đặc biệt hưng phấn mà vỗ nhi tử bả vai, nhìn kiểm tra sức khoẻ đơn nhạc nở hoa rồi.

Ôn Tri Tân nhưng thật ra có điểm...... Nói không nên lời tiếc nuối. Chi Phối Giả là chỉ có thể niệm Chi Phối Giả chuyên nghiệp, Ôn Tri Tân liền không thể niệm chính mình thích toán học chuyên nghiệp.

Muốn nói ôn cha cũng từng là cái phần tử trí thức, sau lại bởi vì Ôn Tri Tân mụ mụ ghét bỏ hắn nghèo, chạy cùng người khác qua, tức giận đến ôn cha hạ quyết tâm mạo hiểm kinh thương, liền trở nên có điểm con buôn. Nhiều năm như vậy, hắn vội vàng dốc sức làm sự nghiệp, hiện giờ khai mấy nhà xích ăn uống tửu lầu, còn làm chút mặt khác sản nghiệp, cũng coi như là không lớn không nhỏ lão bản. Hắn ngày thường vội vàng kiếm tiền, đối Ôn Tri Tân không có gì yêu cầu, chỉ là Ôn Tri Tân muốn cái gì liền mua cái gì. Ôn Tri Tân có thể biến thành hôm nay như vậy đệ tử tốt, toàn lại hắn khi còn nhỏ ở tại gia gia gia, gia gia giáo dục hảo.

Hiện giờ ôn gia gia tuổi lớn, không thể tiếp tục ở tại nông thôn, dọn tới rồi trong thành thị. Ôn gia tổ tôn tam đại, trụ đến một đống đại biệt thự, cửa có cái tiểu viện tử, ôn gia gia ngày thường liền trồng rau, tưới tưới hoa, an hưởng lúc tuổi già sinh hoạt.

Ôn Tri Tân cầm thông tri thư, ra tới tìm hắn gia gia. Tam kiểm kết quả ra tới sau, lấy hắn thành tích, trực tiếp đã bị văn hoa đại học tuyển chọn, này sở cả nước đứng đầu học phủ, đã từng là hắn mộng tưởng mục tiêu, chỉ là học, lại không phải hắn mộng tưởng chuyên nghiệp.

TIểu Dã thú - Tiểu Gia Bất Thị ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ