Phần 1

1.1K 29 0
                                    

Khi nào thì chiến tranh bắt đầu?

Hermione nghĩ rằng đó có thể là năm đầu tiên của cô ở Hogwarts, bởi vì có một cuộc chiến đã bắt đầu, khi Harry lần đầu tiên gặp Voldemort với tư cách là một đối thủ chứ không phải là một đứa trẻ. Hoặc có lẽ, đó là khi Hermione lần đầu tiên nhận được thư cú nhập học tại Hogwarts; khi một cô gái trẻ thấy thế giới của mình thay đổi và thế giới phù thủy tiếp nhận một Mudblood. Hoặc có thể đó là khi cụ Dumbledore bị sát hại trên tòa tháp - nơi được coi là thiên đường của Ánh sáng.

Hoặc có thể đã được mặc định từ trước. Chiến tranh. Có lẽ cuộc chiến đầu tiên không bao giờ kết thúc thực sự. Có lẽ nó đã được khởi nguồn khi người Muggle đầu tiên được sinh ra. Cô Tonks nói với Hermione, ngày qua ngày, kể từ bây giờ, chiến tranh không bao giờ dừng lại - nó bắt đầu, lên đến đỉnh điểm, bùng nổ và lại bắt đầu lại. Nhưng Hermione thì nghĩ khác, cô là kiểu người luôn tin vào một thế giới hòa bình.

Hermione quan sát những vòng xoáy của làn khói, đống đổ nát của các tòa nhà, những khoảng trống khi cụ Dumbledore không có ở đây, đội chữa bệnh trở nên vô dụng, những ngọn lửa leo lên, cháy rực hai bên các cửa hàng và các ngôi nhà cho đến khi đó là tất cả những gì bạn có thể nhìn thấy, cuối cùng là đội Thần sáng, họ đã đến quá muộn. Hermione quan sát Mark, béo và xấu xí trong sự hỗn loạn, rồi cả khuôn mặt của Moody đã bị phá huỷ bởi axit của những trận chiến gian khổ.

Những ngón tay của Ron đang vuốt lưng áo cô, và Harry đứng trước họ như một công trình kiến trúc vững chắc cuối cùng trong toàn thành phố.

Hermione biết, khi Lavender nén tiếng khóc sau chiếc khăn mà cô tìm thấy dưới tro (Parvati ... Parvati ... Parvati, cô ấy đã nói đi nói lại), thì đây chính là thời điểm bắt đầu của chiến tranh.

Ngày: 14; Giờ: 8

Còn hơn hai tuần nữa trước khi Bộ pháp thuật tuyên chiến. Giọng của Bộ trưởng trầm và áp lực, ngay cả khi ông đã cố gắng nâng cao giọng. Ginny ngồi, ép chặt tấm thảm vào giữa các ngón chân, tạo nên âm thanh duy nhất trong sự tĩnh lặng của căn phòng ngoài tiếng rắc rắc và tiếng sột soạt quần áo của Harry khi cậu vùi đầu vào tay mình.

Ngày: 24; Giờ: 9

Họ đã tham gia chương trình huấn luyện Thần sáng được mười ngày. Harry vượt trội, Ron thì dễ bị thất vọng, Hermione thì sợ hãi - mặc dù không ai biết điều đó.

Giai đoạn khởi đầu là sự hoang mang, mọi người đều không còn tin tưởng vào những người xung quanh.

Hermione đứng cùng với Harry và Ron, cùng với Hội, vì đây là nơi cô thuộc về - nhưng cô vẫn ngạc nhiên khi nhìn thấy một số khuôn mặt của bạn bè và kẻ thù - đến và đi - khi họ quyết định nơi họ thuộc về.

Ngày: 35; Giờ: 7

"Mày đang làm gì ở đây vậy, Malfoy?" Những từ ngữ được rít lên một cách giận dữ, kèm theo cả tá nước bọt bắn vào mặt hắn.

Malfoy cũng đang thịnh nộ. Lúc đầu, cậu ta bình tĩnh và tỏ ra không bị ảnh hưởng, như thể đang thư giãn trong kỳ nghỉ thay vì trải qua một cuộc thẩm vấn. Khi họ nhận ra kể cả những Thần sáng mạnh mẽ, trông vạm vỡ cũng không đánh gục được cậu, họ đưa tới hai người đàn ông có thái độ hung hăng hơn.

(TRANS FIC) THE FALLOUT (DRAMIONE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ