Phần 3

172 13 0
                                    


Ngày: 416; Giờ: 12

- "Cậu có biết mình nghĩ gì trong khi đang làm tình không?"

- "Ôi, Merlin." Ernie rên rỉ.

- "Mình không nghĩ rằng chúng ta thật sự muốn biết." Lavender cười.

- "Đêm nay thật đáng sợ, đó là những gì mình nghĩ." Dean lật một lá bài trên bàn giữa anh và Ernie và cười với Roger Davies.

Roger trừng mắt nhìn cậu - "Không ... Nghe này. Các cậu nghĩ có bao nhiêu người trên thế giới này đang ân ái ngay bây giờ? Các cậu có thể biết không? Không! ... Nhìn kìa. Khi mình đang làm tình, mình không thể dừng nghĩ đến việc ... có bao nhiêu người trên thế giới hiện đang làm cùng một điều chính xác và cảm thấy giống hệt mình? Nó giống như một cơn ác mộng-- "

- "Mình chưa bao giờ ở trong một cuộc vui trác táng như thế, nhưng mình có thể đảm bảo rằng nó không hề thích thú gì--"

- "Chắc chắn rồi, Lav." Ginny cười và những người còn lại cười theo, mặc cho Lavender vẫn còn đang khó chịu.

- "Nó giống như một cuộc vui chơi rẻ tiền," Roger nói. "Nó chỉ làm cho việc đó tốt hơn. Tình dục luôn tốt hơn nếu nó cùng lúc với nhiều người"

Cả phòng cười rộ lên và đồng ý, Hermione đỏ mặt và lắc đầu.

Ngày: 422; Giờ: 6

Hermione nôn mửa.

Không có nhiều thứ để từ bỏ, nhưng cơ thể cô đang nôn nao, cố gắng nôn tất cả những gì còn lại súp trong dạ dày mà cô đã trong ba ngày qua. Nước mũi Hermione đang chảy dài trên mặt, cô hít ngược nó lên, rồi xì ra. Mùi vị của nó dọc theo lưỡi khiến Hermione tiếp tục nôn mửa, mật màu xanh lá cây bắn xuống tay cô.

- "Chúa ơi" cô khẽ rên lên thảm hại.

Hermione không có dạ dày cho chiến tranh, hoặc máu, hoặc cái chết. Cô không được sinh ra để có nó.

Hermione không biết tên anh ta, cô cảm thấy vô cùng kinh khủng về điều này. Cô không chắc tại sao mình làm vậy, nhưng cô vẫn làm. Tên của anh ta rất quan trọng, mạng sống của anh ta cũng vậy, đây là một con người có gia đình. Nhưng bây giờ anh ta đã chết. Chết, nhưng anh xứng đáng để được Hermione nhớ đến tên và về tất cả mọi thứ.

Cô thực hiện một câu thần chú, kiểm tra mạch đập nhưng người anh ta đã tái xanh -"Được rồi"

Hermione lau tay, bãi nôn và nước bọt trên quần jean của mình, đưa tay lên để vuốt mắt anh ta nhắm lại. Cô lẩm bẩm một lời cầu nguyện với một vị thần mà có thể anh ta không tin vào, vén gọn mái tóc dính máu ra khỏi khuôn mặt sưng tấy của anh. Hermione tiếp tục, bởi vì sẽ có thời gian để đếm số người chết lúc khác (có thể), nhưng hoàn toàn không có thời gian cho nó ngay bây giờ.

Cái bóng mà cô vừa tung một bùa choáng đã trở lại, may thay Hermione đã bắt kịp và tung thêm một bùa choàng khác về phía hắn. Bùa choáng sẽ hết sau năm giây, vì vậy cô nhanh chóng trói hắn bằng một câu thần chú khác, quấn hắn vào dây. Hắn bắt đầu di chuyển và cô lại làm hắn choáng váng. Hermione tiến lên phía trước để cố gắng cướp được đũa phép của hắn. Tay cô rung lên để tung ra Lời nguyền tra tấn mà cô đã thử (hai lần) trước khi nhận ra rằng bằng cách nào đó chúng làm phép thuật của cô trở nên tuyệt đẹp hơn.

(TRANS FIC) THE FALLOUT (DRAMIONE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ