3. Phát điên

2.6K 216 26
                                    

Jaemin đang cảm thấy vô cùng khó ở! 

Dạo gần đây gương mặt xinh xinh yêu yêu ai nhìn vào cũng muốn cưng nựng của em thỉnh thoảng lại nhăn nhó, có đôi lúc thì ngơ ngơ như người mất hồn. Một hôm nọ ngồi trong lớp, Jaeminie còn tự nhiên bật khóc thút thít làm các bạn một phen hết hồn.

Jisung đã rất nhiều lần lo lắng mà hỏi em, nhưng em đều lắc đầu mà bảo "Do thời tiết thay đổi nên mình bị nhạy cảm chút thôi Jisungie à"

Không biết là do thời tiết thay đổi hay tình cảm em dành cho Jeno đang thay đổi đây nhỉ? 

Jaemin là một học sinh vô cùng thông minh. Và em hiểu cảm giác muốn ở bên Jeno cả ngày, cảm giác muốn được cậu ôm vào lòng, cảm giác muốn được hôn, được cưng chiều và muốn cậu chỉ được ở bên mỗi mình em thôi, không còn là "tình cảm anh em" đơn thuần nữa rồi.

Từ bé đến lớn, Lee Jaemin luôn là một đứa trẻ vô cùng ngoan ngoãn và biết nghe lời. Nhưng lần này thì có vẻ như em đã sai rồi. Sai khi đem lòng yêu chính anh trai của mình.

Tuy nhiên ông trời lại thích trêu đùa với em vô cùng! Em đã rất khổ sở và dằn vặt rồi. Vậy mà hôm đó trở về nhà, em vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa ba Doyoung và anh trai.

"Con cũng 30 rồi. Không nghĩ đến chuyện yêu đương gì sao?"

"Con...thật sự thì con có người trong lòng rồi."

Jaemin như chết lặng. Anh có người trong lòng rồi? Vậy sau này em sẽ ra sao? Ai sẽ ôm em ngủ mỗi tối? Ai sẽ đón em hàng ngày? Ai sẽ hôn hôn dỗ dành mỗi khi em làm nũng nữa? Chỉ cần nghĩ thôi là Jaemin đã muốn khóc nấc lên rồi.

Từ đó em kịch liệt tránh mặt Jeno. Tan học em sẽ trốn về trước hoặc đi cửa sau của trường. Về đến nhà sẽ lấy lí do muốn ngủ mà đóng cửa phòng im lìm làm cả nhà lo lắng vô cùng. 

Hôm nay trời âm u. Mây đen cứ ùn ùn kéo đến làm tâm trạng em cũng trùng xuống theo luôn. Em úp mặt xuống bàn, tự mình suy nghĩ linh tinh rồi nức nở không thôi. Tình trạng này đã kéo dài hai tuần nay rồi! Jisung cùng Chenle cuối cùng cũng phải tìm đến chiếc phao cứu sinh Lee Jeno thôi...

"Alo anh Renjun. Anh có thể gọi anh Jeno đến trường không? Jaeminie lại khóc rồi"

.

.

.

"Có chuyện gì?"

"Chuyện gì? Giờ này mà mày còn ngồi đó hỏi chuyện gì? Cục cưng nhà mày đang khóc phát ngất ở trường rồi! Còn không mau đến?"

.

.

.

10 phút sau Lee Jeno có mặt tại cửa lớp Jaemin. Bây giờ là giờ thực hành hóa. Cả lớp đã đến phòng thực hành nên chỉ còn mình em ở lại lớp. Jaemin đang gục mặt xuống bàn, nhìn em không còn chút sức lực nào làm cậu thấy xót vô cùng.

"Jaem..."

Em giật mình ngẩng lên. Hình ảnh người mà em thương nhớ đang ở ngay trước mặt em. Rất gần và ấm áp. Đôi mắt cậu dành cho em luôn luôn trìu mến như vậy, làm em lúc nào cũng mắc kẹt trong sự ngọt ngào sai trái mang tên Lee Jeno.

[NOMIN] ĐỔ VỎ???!!...Cũng ổn mà nhỉ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ