Đăng nhập
▶ Hãy cảnh giác để tránh bị lừa
▶ Hướng dẫn sử dụng Cổng Báo Lỗi
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các tháng
▶ Danh sách truyện nam đề cử các thángTrang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Nhúng link
Nhúng file
Review
search
Xuyên thành nam chủ bạch nguyệt quang làm sao đây Chương 120 đệ 120 chương
Chương trước Mục lục Chương sau
add Aa
Xuyên thành nam chủ bạch nguyệt quang làm sao đây
Chương 120 đệ 120 chương
Tác giả: Điền Viên Phao
Rốt cuộc đã trở lại Tô Bạch Nguyệt bị Howhill khắc ôm đi kiểm tra thân thể.
Sau đó kinh ngạc ở nàng trong bụng phát hiện một cái trứng.
Vẻ mặt hoảng sợ Tô Bạch Nguyệt:…… Đây là ma ngoạn ý! Vì cái gì nàng trong bụng sẽ có một cái trứng! Con mẹ nó cư nhiên còn sẽ động!
“Ngươi mang thai.” Howhill khắc đứng ở Tô Bạch Nguyệt bên người, trên mặt biểu tình có vẻ có chút quái dị, hắn thong thả mở miệng nói: “Đây là ai trứng?”
Tô Bạch Nguyệt thật cẩn thận nói: “Hình như là ta trứng.”
Hai người lâm vào quỷ dị trầm mặc.wikidich.com
Đang ở thế Tô Bạch Nguyệt kiểm tra thân thể lộ tây gia ti lên tiếng nói: “Gien kiểm tra đo lường, đây là tướng quân ngươi trứng.”
Howhill khắc có trứng.
A phi, nàng hoài Howhill khắc trứng.
Trong lúc nhất thời, Tô Bạch Nguyệt thành trong căn cứ quân sự mặt trọng điểm bảo hộ đối tượng.
Những cái đó nguyên bản còn đối nàng cái mũi không phải cái mũi, đôi mắt không phải đôi mắt mọi người sôi nổi thân đầu tới xem nàng trứng.
Tô Bạch Nguyệt vuốt chính mình tròn vo bụng nhỏ, nghĩ trách không được nàng ở tinh tế hải tặc trên phi thuyền khi như vậy có thể ăn đâu. Nguyên lai là hoài trứng.
“Tướng quân, phu nhân hôm nay lại ăn hai mươi cái kiều kiều quả.” Carlos cúi đầu nhìn hôm nay kiểm tra sức khoẻ báo cáo, sắc mặt có chút ngưng trọng, “Dinh dưỡng quá chỉ một, như vậy đi xuống phu nhân thân thể sẽ chịu không nổi.” Dừng một chút, Carlos lại nói, “Nhưng phu nhân lại không thể ăn quá nhiều, bằng không đến lúc đó trứng quá lớn, dựa theo phu nhân thân thể, khả năng không chịu nổi.”
Ăn mặc quân trang Howhill khắc đứng lên, kia trương tuấn mỹ khuôn mặt thượng hiện ra ngưng trọng thần sắc.
“Tướng quân, ta nghe nói vùng địa cực nơi đó có rất nhiều không biết dị thú, phu nhân khả năng có thể ăn.”
Vùng địa cực, bốn mùa biến ảo vô thường, dị thú nhiều hung mãnh, thường nhân không dám tới gần.
Howhill khắc mở ra cửa sổ, không nói hai lời liền bay đi ra ngoài.
“Tướng quân, ngài tốt xấu khai phi thuyền đi a!” Carlos đứng ở cửa sổ khẩu hô to.
Howhill khắc thân mình một quải, đi tìm phi thuyền.
Nhìn tướng quân nhà mình kia phó ngây thơ mờ mịt bộ dáng, Carlos cảm thấy chính mình thật là rầu thúi ruột.
Rõ ràng mang thai chính là phu nhân, như thế nào ngốc lại là tướng quân đâu? Bất quá hắn là nghe nói có một loại kỳ quái cổ địa cầu người hiện tượng, đó chính là quá yêu nhau người yêu, thê tử mang thai, trượng phu sẽ thay thê tử đại chịu có thai phản ứng.
Bọn họ tướng quân có thể là đại bị chỉ số thông minh đi.
Đại bị chỉ số thông minh Howhill khắc vũ lực giá trị như cũ cường hãn, hắn từ vùng địa cực mang về rất nhiều hình thù kỳ quái dị thú.
Tô Bạch Nguyệt thử một ngày, rốt cuộc nếm tới rồi tươi mới ngon miệng thịt.
Sống hai mươi năm, rốt cuộc nếm đến một ngụm thịt, Tô Bạch Nguyệt hỉ cực mà khóc.
Đây là một loại muốn lẻn vào vùng địa cực sông băng hạ mấy ngàn mét chỗ sâu trong mới có thể bắt được cá.
Loại này cá bởi vì hàng năm không thấy quang, cho nên đều là tùy tiện thật dài, dù sao cũng không ai có thể xem đến. Bất quá nó hương vị lại là đặc biệt tươi ngon.
Cứ như vậy, Howhill khắc mỗi ngày đi tới đi lui vùng địa cực, thế Tô Bạch Nguyệt tìm kiếm mỹ vị.
Tô Bạch Nguyệt bụng từng ngày nổi lên tới, nàng nhìn chính mình nhanh chóng bành trướng bụng, buồn rầu nhéo nhéo chính mình như cũ mảnh khảnh cánh tay.
Thân thể của nàng như cũ là như vậy gầy yếu, phảng phất chỉ có bụng ở tăng trưởng, chợt mắt vừa thấy liền cảm thấy bụng thật lớn vô cùng.
Howhill khắc ôm vừa mới từ trong phòng tắm ra tới Tô Bạch Nguyệt, ôn nhu giúp nàng lau khô tóc.
Từ mấy ngày hôm trước nàng bởi vì bụng quá lớn ở trong phòng tắm té ngã về sau, Howhill khắc liền bắt đầu một ngày 24 giờ đi theo nàng mông mặt sau.
Liền tính là thượng WC đều phải ngồi xổm cửa chờ.