Đăng nhập
▶ Hướng dẫn sử dụng Cổng Báo Lỗi
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các tháng
▶ Danh sách truyện nam đề cử các thángTrang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Nhúng link
Nhúng file
Review
search
Thành đại lão người trong lòng [ xuyên thư ] Phần 13
Chương trước Mục lục Chương sau
add Aa
Thành đại lão người trong lòng [ xuyên thư ]
Phần 13
Tác giả: Tô Hải Lâu
Chỉ tiếc đại tiểu thư so hàn băng còn muốn càng thêm khó có thể dao động.
Nàng thực bình đạm nhìn Từ Hựu: “Ta không cần ngươi nói vô nghĩa.”
Từ Hựu dừng một chút, mới vừa theo bản năng mà bứt lên khóe môi, liền lại nghe thấy Tịch Dĩ Vi nói: “Ngươi cười rộ lên càng chán ghét,”
Nàng có vẻ có điểm không kiên nhẫn, không chỉ có là nghiêng đi đầu, ngay cả mày cũng nhăn lại —— Từ Hựu phát hiện đại tiểu thư cùng Tịch Thanh vẫn là có chút địa phương không giống nhau.
Tịch Thanh nhăn lại mày sẽ làm người cảm thấy sống lưng phát lạnh, lạnh lẽo bất kham.
Mà Tịch Dĩ Vi càng như là thiên với tú mỹ sắc bén, gần là ở hướng người tỏ vẻ chính mình không kiên nhẫn.Quảng cáo
“Còn như vậy ta lại muốn cho người đem ngươi đuổi ra đi.” Tịch Dĩ Vi nói.
Từ Hựu nghe vậy, cư nhiên thật sự thu hồi ý cười.
Hắn dùng một loại thực kỳ dị ánh mắt nhìn chăm chú Tịch Dĩ Vi một lát, bỗng nhiên nói: “Tiểu thư còn chưa có đi quá Uyển Uyển trường học đi?”
Từ Uyển vốn đang ở vui sướng khi người gặp họa, ai biết hỏa đột nhiên đốt tới chính mình trên người, kinh hoảng thất thố nhảy dựng lên, hận không thể dùng mỗi cái tế bào đều mãnh liệt tỏ vẻ cự tuyệt.
“Như, như thế nào có thể?”
Từ Uyển lại không dám nói thẳng chính mình căn bản là không nghĩ làm Tịch Dĩ Vi đi chính mình trường học, này còn chưa đủ sốt ruột a, đành phải lắp bắp nói: “Nói nữa…… Nói nữa an toàn cũng là rất lớn vấn đề……”
Từ Hựu mỉm cười đem nàng đánh vào địa ngục: “Như thế nào sẽ có nguy hiểm, ngươi ở trường học tiên sinh đều còn có cổ phần đâu, hơn nữa ta tin tưởng có Tịch Tử Du ở, tiểu thư an toàn hẳn là không thành vấn đề.”
Từ Uyển như cha mẹ chết.
Nàng căm ghét trừng mắt chính mình ca ca.
Phản đồ! Tá ma giết lừa!
Lại có tiếp theo, đánh chết nàng cũng sẽ không giúp Từ Hựu!
Tịch Dĩ Vi chậm rì rì nhìn thoáng qua hắn, lại nhìn thoáng qua Từ Uyển, nàng có thể có có thể không gật gật đầu.
“Nếu như vậy, vậy đi thôi.”
Tịch Dĩ Vi xoay người sang chỗ khác, chuẩn bị lên lầu thay quần áo.
Mà nàng xui xẻo ca ca tắc vô cùng ân cần đem trong tay xách thật lâu lễ túi đưa cho kịp thời ngăn lại hắn lên lầu nữ quản gia.
Từ Uyển lần giác mất mặt thời điểm, lại nhịn không được suy nghĩ, vừa mới đại tiểu thư…… Tựa hồ là ở…… Cười lạnh?
Tác giả có lời muốn nói: Minh / hậu thiên nhập v, đến lúc đó nhiều càng, hy vọng có thể tiếp tục duy trì, moah moah ~ cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Tiếng vang 5 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
Chương 17 lại gặp mặt
Lạc Từ Ninh đại đa số thời điểm là không quá yêu cười, hắn cười rộ lên rất đẹp, ngũ quan tuy rằng như cũ tinh xảo, nhưng đã không có khi còn bé sống mái mạc biện, càng như là tuấn tú quá mức người thiếu niên.
Nếu nói mỉm cười gần nhất là bởi vì lễ phép, kia hắn chỉ sợ khuyết thiếu loại này giáo dục, thứ hai là bởi vì thật sự muốn cười, kia hắn cũng cơ hồ chạm vào không thấy như vậy thời điểm —— Lạc Từ Ninh cảm thấy chính mình đại khái là thật sự có vấn đề.
Hắn tình cảm như là bị đặt ở mông một tầng bố hộp.
Luôn là tới trì độn cùng vi diệu, mà so người khác lại đơn bạc rất nhiều.
Nhưng người ngoài là không biết.