Đăng nhập
▶ Hãy cảnh giác để tránh bị lừa
▶ Hướng dẫn sử dụng Cổng Báo Lỗi
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các tháng
▶ Danh sách truyện nam đề cử các thángTrang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Nhúng link
Nhúng file
Review
search
Xuyên thành nam chủ bạch nguyệt quang làm sao đây Chương 130 đệ 130 chương
Chương trước Mục lục Chương sau
add Aa
Xuyên thành nam chủ bạch nguyệt quang làm sao đây
Chương 130 đệ 130 chương
Tác giả: Điền Viên Phao
Lục Ân Hành phát hiện, tiểu ngốc tử không chỉ có không ngốc, tựa hồ còn rất có tâm kế.
Vừa rồi những lời này đó, hắn đều nghe rõ ràng.
Cái gì “Mang tuyết mật trở về. Đi đường nhỏ, gần”.
Ngày thường không thấy nàng đem chính mình cái khác lời nói ghi tạc trong lòng, loại này lung tung rối loạn nói nhưng thật ra nhớ rõ rõ ràng! Còn có thể một chữ không lầm thuật lại cấp Cố Thượng Nguyên nghe, xem ra là không đem hắn cảnh cáo nói ghi tạc trong lòng!
Nam nhân nheo lại mắt, một lần nữa xem kỹ khởi trước mặt tiểu cô nương.
Ăn mặc rắn chắc áo váy, cả người bọc đến tròn vo lộ ra kia trương bạch tế non nớt khuôn mặt nhỏ, thủy mắt ướt dầm dề tựa hồ luôn là một bộ đã chịu kinh hách biểu tình. Hốc mắt hồng toàn bộ hàm châu mang nước mắt, đuôi mắt hơi phấn, mang theo màu vàng cam yêu mị.
Thiên chân thuần lương vô hại, nhìn trong suốt như tuyền. Thiên lại thanh mị bức người.wikidich.com
Lục Ân Hành biết, hắn sai rồi.
Hắn cư nhiên cũng bị vật nhỏ này biểu tượng sở lừa.
“Khương Lục Bồ, lại đây.” Lục Ân Hành lại phân phó một tiếng.
Khương Lục Bồ thật cẩn thận dịch tiểu toái bộ hướng Lục Ân Hành phương hướng đi. Nàng biết, nam nhân sinh khí, hẳn là nghe được nàng vừa rồi lời nói.
Tiểu cô nương hai tròng mắt ngây thơ, lo sợ bất an giảo một đôi tiểu tô tay, cọ tới cọ lui đi đến hắn bên người, buông xuống đầu nhỏ, lộ ra một đoạn tinh tế cổ, sợ hãi liền đầu cũng không dám ngẩng lên.
Lục Ân Hành giật giật chính mình giấu ở tay áo rộng nội tay, thoáng ngước mắt xem nàng, “Ngươi vừa rồi, cùng Cố Thượng Nguyên nói cái gì?”
Tô Bạch Nguyệt nuốt nuốt nước miếng, không biết như thế nào lấp liếm.
Nàng vừa rồi xác thật là cố ý nhắc nhở Cố Thượng Nguyên, vai phụ quá ngốc, nam chủ quá cường, vai phụ nếu không làm sự, nam chủ như thế nào nâng cao một bước đâu?
“Chưa nói, không nói chuyện.” Tiểu cô nương lắp bắp, cư nhiên đang nói dối.
Thực hảo.
Lục Ân Hành trên mặt hoàn toàn hiện ra sắc mặt giận dữ.
Cư nhiên còn học được nói dối, vì một cái Cố Thượng Nguyên, cư nhiên ở chỗ này nói với hắn dối.
A.
Trong lòng bạo ngược quay cuồng dựng lên, Lục Ân Hành trước nay đều không có nghĩ tới, có một ngày, hắn cư nhiên sẽ bởi vì một cái tiểu ngốc tử ghen.
Nam nhân đáy mắt nổi lên màu đỏ tươi huyết sắc, hắn gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt Tô Bạch Nguyệt, ấn ở trên xe lăn tay dần dần buộc chặt, hiện ra màu xanh lá kinh lạc.
“Khương Lục Bồ, ngươi thực hảo.” Sớm đã quen thuộc loại cảm giác này Lục Ân Hành biết chính mình không thể lại ở lâu, bằng không hắn không biết chính mình sẽ làm ra cái gì phát rồ sự tình tới.
Lục Ân Hành nỗ lực hô hấp, áp lực kia cổ táo bạo cảm.
“Nâng ta trở về.”
Không biết từ nơi nào vụt ra tới hai cái ám vệ, nâng chạm đất ân hành liền hướng quế trong cung đi.
Tô Bạch Nguyệt tại chỗ do dự một trận, cảm thấy chính mình tạm thời khả năng sẽ không tiến con kiến oa, liền cũng tung ta tung tăng đi theo đi trở về.
Nhưng đương nàng trở lại quế cung thời điểm, lại là bị đứng ở cửa sơn nấm cùng lưu phách ngăn cản.
“Hoàng Hậu nương nương, bệ hạ phân phó, hôm nay muốn đơn độc nghỉ tạm.”
Tô Bạch Nguyệt ngẩng khuôn mặt nhỏ, vẻ mặt đơn thuần, “Ta đây đâu?”
Sơn nấm nghĩ nghĩ, lắc đầu, “Bệ hạ chưa nói.”
Tô Bạch Nguyệt xoay người, ngồi xổm cửa.
Tuyết đọng chưa tiêu, cho dù là đêm tối, liếc mắt một cái nhìn lại cũng là thiên địa trắng xoá một mảnh, như trụy tiên cảnh, đẹp khẩn.
Nàng đánh cái nho nhỏ ngáp, oai đầu nhỏ ngồi xổm nơi đó, mơ mơ màng màng đã ngủ.
“Kẽo kẹt” một tiếng, hồng ninh điện cửa điện bị người mở ra. Lục Ân Hành ngồi xe lăn xuất hiện ở nơi đó, hắn nhìn đến cái kia ngồi xổm cửa điện thềm đá trước, nho nhỏ mềm mại một đoàn, không biết sao, trong lòng kia sợi buồn bực tức khắc liền tiêu tán.
Một cái ngốc tử, so đo cái gì đâu.
Không nghe lời, đánh một đốn thì tốt rồi.
Nghĩ, Lục Ân Hành liền mở miệng nói: “Lộng tiến vào.”
Bào Mãnh nghiêng người đi ra ngoài, đem Tô Bạch Nguyệt xách tiến hồng ninh điện.
……