Đăng nhập
▶ Hướng dẫn sử dụng Cổng Báo Lỗi
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các tháng
▶ Danh sách truyện nam đề cử các thángTrang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Nhúng link
Nhúng file
Review
search
Xuyên thành ngụy học bá vai ác bạch nguyệt quang [ xuyên thư ] 33, Chapter 33
Chương trước Mục lục Chương sau
add Aa
Xuyên thành ngụy học bá vai ác bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
33, Chapter 33
Tác giả: Phù Thanh Từ
Cung Thừa cũng không biết uống lên nhiều ít rượu, trên người tràn ngập nồng đậm mùi rượu, thần trí cũng có chút mơ hồ.
Ở lan can biên lại gần trong chốc lát, hắn duỗi tay tính toán sờ bình rượu, kết quả vừa lúc đụng phải giờ duyệt lưu lại nơi này ảnh chụp.
Này trương một nhà ba người duy nhất chụp ảnh chung, vẫn luôn bị giờ duyệt coi như bảo bối, mặc dù là sống không nổi, nàng như cũ đem hảo hảo mà ảnh chụp đặt ở trên sân thượng, sợ ảnh chụp bị chính mình quăng ngã hư.Quảng cáo
Cầm lấy ảnh chụp, nhìn mặt trên mặt vô biểu tình giờ duyệt, Cung Thừa rốt cuộc áp lực không được đáy lòng bi thương cảm xúc, thật cẩn thận mà đem ảnh chụp ôm vào trong lòng ngực.
Không dám lên tiếng, Cung Thừa đè thấp chính mình thanh âm gào rống, tuấn lang mặt trướng đến đỏ bừng, bởi vì quá mức dùng sức, cái trán bạo khởi mấy điều gân xanh.
Thời Duyệt đứng ở Cung Thừa bên cạnh, nhìn hắn này phúc khó chịu bộ dáng, nhịn không được sờ sờ hắn hỗn độn phát, duỗi tay đem hắn hư ôm ở chính mình trong lòng ngực.
Cung Thừa ở trên sân thượng khóc một đêm, mãi cho đến sắc trời trong, lúc này mới thất hồn lạc phách mà trở về Thời gia.
Tắm rửa một cái, một lần nữa thay một bộ sạch sẽ tây trang, lại ra cửa khi, Cung Thừa lại khôi phục kia phó thanh lãnh bộ dáng, banh một khuôn mặt đi công ty.
Thời Duyệt hiện tại dù sao cũng không có chuyện gì, lại không thể rời đi, dứt khoát trực tiếp phiêu ở Cung Thừa bên người, xem hắn mỗi ngày đều đang làm những gì.
Cung Thừa đại học đã tốt nghiệp, hiện tại chỉ cần chuyên tâm xử lý thiên lãng tập đoàn sự tình. Chỉ là vừa mới thượng thủ công ty sự tình, hơn nữa hắn còn quá tuổi trẻ, công ty một ít lão nhân đều không phục hắn, thế cho nên Cung Thừa phòng làm việc chỗ chịu hạn chế, căn bản là thi triển không khai tay chân.
Mỗi lần nhìn đến công ty những cái đó lão gia hỏa cậy già lên mặt làm khó dễ Cung Thừa thời điểm, Thời Duyệt hận không thể cho bọn hắn mấy cái tát, chỉ tiếc nàng hiện tại chính là cái gì đều làm không được tiểu linh hồn, chỉ có thể trộm ở sau lưng mắng bọn họ vài câu.
Đảo mắt lại đi qua mấy năm, Cung Thừa lập tức liền phải 25 tuổi, dựa theo nguyên văn cốt truyện, hắn lập tức liền phải gặp được đã cùng Liễu Dụ yêu đương Tưởng Tư Dao.
Kỳ thật tại đây đoạn thời gian, Thời Duyệt đã biết Cung Thừa vì cái gì sẽ thích Tưởng Tư Dao.
Đơn giản chính là Cung Thừa đem nàng trở thành giờ duyệt thay thế phẩm, lấy này tới làm chính mình đạt được một ít an ủi thôi.