Đăng nhập▶ Cử báo truyện ▶ Cử báo bình luận ▶ App Wikidich ▶ Đam mỹ đề cử ▶ Ngôn tình đề cử ▶ Truyện nam đề cử
Trang chủChương mớiTruyện namNữ tầnĐam mỹBảng xếp hạngBảng tích phânBảng biên tậpThương thànhTác giảTìm truyệnNhúng linkNhúng fileReview
search
Pháo hôi tra công tẩy trắng sổ tay [ mau xuyên ] Chương 45
Chương trước Mục lục Chương sau
add Aa
Pháo hôi tra công tẩy trắng sổ tay [ mau xuyên ]
Chương 45
Tác giả: Kỳ Kỳ Tiểu Phong
Phòng nghỉ.
Lý đạo cười cười, từ bàn trà nâng lên ấm nước, cúi đầu đổ hai ly còn mạo nhiệt khí nước trà, một ly đẩy đến Hứa Lâm Thâm trước mặt.
“Hứa tổng, hôm nay như thế nào có rảnh tới lão Triệu nơi này, ta nghe Tiểu Mạnh nói, gần nhất không phải còn rất vội?”
Hứa Lâm Thâm sau này tựa lưng vào ghế ngồi, tư thái thực thả lỏng bộ dáng, cũng đi theo cười cười: “Bất quá bị mù vội mà thôi, Triệu đạo tương mời, cũng là vinh hạnh của ta.”
“Bất quá nghe nói Lý đạo hiện tại trên tay có cái phiến tử, hiện tại trù bị đến thế nào?”
Lời nói là như vậy khách sáo nghe, Lý đạo nghe hắn nói như vậy, trong lòng lại có ý nghĩ của chính mình, hắn hiện tại trên tay thật là có bộ phiến tử, là cùng quốc bên kia có hợp tác, chính hắn phi thường coi trọng, hắn có thể hay không đánh vào quốc tế thị trường, liền xem bộ phim này.
Mà hôm nay, cho dù Hứa Lâm Thâm còn không có mở miệng, nhưng chỉ là xem hắn mang theo ai lại đây, trong lòng còn có cái gì không rõ ràng lắm.
Hứa Lâm Thâm tuổi tuy rằng không lớn, nhưng làm người xử thế lại cực trầm ổn, mấy năm nay ở trên thương trường cũng làm không ít chuyện, Hứa gia nguyên bản liền thụ đại căn thâm, mấy năm nay hứa lão chậm rãi thả tay, thực quyền cũng cơ bản tất cả đều dừng ở Hứa Lâm Thâm trong tay, cho nên ở b thành, mặc cho ai đều không thể không cho hắn ba phần mặt mũi.
“Chủ yếu trên tay bộ phim này đề tài không tốt lắm lộng, Hứa tổng hẳn là cũng nhiều ít biết một ít.”
Hắn lần này mục đích chủ yếu là thốt ra bia cùng giải thưởng, mà ở phương diện này nhất chịu quốc tế điện ảnh người ưu ái chính là chủ đề khắc sâu trầm trọng vạch trần nhân tính phim văn nghệ, loại này phiến tử hảo lấy thưởng dễ dàng thắng được hảo danh tiếng, nhưng lại không nhất định ăn khách, đặc biệt là trên tay hắn này một bộ, chính - trị chừng mực còn rất lớn, thật nhiều nhà đầu tư lo lắng đến lúc đó chỉ là xét duyệt này một bước liền quá không được, càng không cần phải nói chờ chiếu sau, loại này phiến tử phòng bán vé khẳng định là so bất quá những cái đó chịu chúng quần thể quảng phim thương mại.
Hứa Lâm Thâm gật gật đầu: “Bất quá Lý đạo phiến tử từ trước đến nay có chất lượng, đề tài không là vấn đề.”