Navia's P.O.V
"A-Alexa"
Nanginginig ang buong katawan ko sa takot,hindi ko mapigilang mapaluha sa nakikita ko.Pakiramdam ko wala akong kuwentang anak.I let them to hurt my mom.
"M-Mommy...I'm s-scared mom"--hindi ko makuhang makalapit sa kanya.Nakatali ang buong katawan ko habang nakaupo sa isang silya.
While my mom,nakahiga sa malamig na sahig habang puno na pasa at sugat sa braso,mukha at hita.I want to help her.I want to hug her.I want to wipe her tears.
"Don't be s-sweetie.It's ok Alexa.Everything will be ok"--ilang ulit akong napailing sa sinabi niya.
I know it's not.Nothing is ok and it will never be ok.
Napatigil ako sa pag-iyak ng bumukas ang pintuan at pumasok ang dalawang lalaki.Puno ng tattoo sa braso ang isa samantalang kalbo naman ang isa.Nanlaki ang mata ko ng bigla silang ngumisi.
"N-No,no please,no!"--ilang ulit akong umiling at nag-mamakaawa na huwag nila ulit ilalayo si Mommy.
Halos magwala ako ng hawakan nila sa magkabilang braso si Mommy at pilit na kinaladkad papunta sa pinto,papalayo sa akin.
Ramdam na ramdam ko ang sakit sa palapulsuhan ko dahil sa paulit-ulit na pag-gagalaw ko sa kamay na pilit kumakawala sa tali ng lubid.
"Mommy!!!please no!!!"
"Mom! leave her alone f*cker!!!"
"MOMMY!!!"
Mabilis akong napabangon sa pagkakahiga.Tagaktak ang pawis at habol ang hininga.Ramdam ko rin ang panginginig ng katawan ko at ang mabilis na pagtibok ng puso, hindi dahil sa kilig kundi dahil sa takot at sakit.
"F*ck that dream!"--napahampas nalang ako sa unan ng paulit-ulit dahil sa inis.
Nang mapagod ay agad akong higa sa kama at unti-unting napaluha.I form myself into fetus position,like I'm scared of someone.
"M-Mommy"--paulit-ulit kong binubulong ang pangalan ni Mommy.
I miss her so much.I miss her hugs,I miss her kisses,I miss everything about her.
BINABASA MO ANG
She's Back and She's Bad
RomancePAST Bagay na kahit kailan ay di ko nagustuhan.Kung ang iba'y masayang ikinu-kuwento ang nakaraan nila,ako hindi. Past is my nightmare my greatest pain And my greatest lost. Meet Navia Enriquez,a girl who change from being sweet and kind to cold and...