Trung (1)

2.5K 226 21
                                    

Tiêu Chiến bị sốt rồi.

Cảnh sát Vương lúng ta lúng túng bế omega nhỏ đến bệnh viện , không những thế trên lưng còn cõng thêm một nhóc con mập mạp , hắn không có ô tô riêng vì vậy tất nhiên chỉ còn có cách gọi taxi mà thôi. Vương Nhất Bác mở ví ra , vuốt lấy vuốt để mồ hôi lạnh trên trán , cũng may trong ví còn những tám tệ. Sau khi đối phương đã an ổn nằm truyền nước , hắn đặt nhóc con béo béo bên anh rồi ra ngoài trầm tư suy nghĩ , việc hắn đang làm đúng là chuyện tày trời , một người nghèo kiết xác lại muốn nuôi người khác. Đúng quả  là khó tin thật.

-  Trương đội trưởng có thể cho tôi vay tạm bốn trăm tệ được hay không? Lĩnh lương xong tôi nhất định sẽ trả.

Đó lần đầu tiên hắn đi vay tiền người khác , cảm giác vừa lo sợ lại còn áy náy muốn chết , chỉ sợ rằng ngộ nhỡ người ta từ chối thì mình biết phải làm sao đây? Nhưng đã hứa là chăm sóc đối phương cả đời rồi , giờ để omega đang ốm bệnh phải ủy khuất , hắn thực sự sẽ cảm thấy cắn rứt lương tâm lắm. Cũng may Trương đội trưởng là người tốt , không nói hai lời lập tức hào phóng bắn tiền cho hắn , bốn trăm tệ , có lẽ đủ hắn sống hết tháng này. Hắn nhẹ nhàng mở cửa phòng bệnh rồi bước vào trong , hai người kia lúc ngủ cực kì giống nhau , chính là vô cùng khả ái. Cảnh sát Vương thấy họ bình yên như vậy trong lòng cũng nhẹ nhõm hẳn , tâm giống như mặt hồ lúc lặng gió , tất thảy lo lắng cùng đau buồn đều lắng tận xuống đáy hồ, phiền muộn cũng bị làm cho tan hết.

Thì ra hắn lại có thể tìm đúng người đến như vậy.

 Vương Nhất Bác còn phát hiện, omega trước mặt đang tỏa ra tin tức tố mùi dâu tây thơm ngọt một cách vô cùng hỗn loạn , hắn vội nắm lấy bàn tay đối phương xoa xoa mấy cái , tin tức tố vị bạc hà cũng lan tỏa khắp phòng trấn an anh.

Nhất kiến khuynh tâm.

Trời ạ , hắn hai mươi ba tuổi lại đi có cảm giác với một omega đã bị đánh dấu , đã thế anh ta lại còn có đến  hai đứa con rồi , cảnh sát Vương nhất thời đứng hình suy nghĩ lại nhân sinh. Cũng may lão công của Tiêu Chiến vừa mất , hắn động chạm anh một chút chắc không bị lên phường đâu nhỉ?

Tiêu Chiến sau khi truyền nước xong đã an ổn tỉnh lại , bác sĩ còn nói vết thương đã cầm máu , bây giờ không còn nguy hiểm nữa , có thể về nhà rồi. Vương Nhất Bác cười vui vẻ ra mặt , vội vội vàng vàng giục anh mau mau về nhà cùng hắn , omega nhỏ còn không biết nên phải từ chối thế nào thì hài tử bảo bối nhà mình đã nhào vào lòng vị thúc thúc nào đó.

- Thúc thúc , thúc thúc thật tốt nha~

Đứa nhỏ vui vẻ ôm lấy cổ hắn , Tiêu Chiến thấy nhóc con như vậy lòng cũng khẽ động một cái , trên đời vẫn còn tồn tại một đối tượng thật lòng muốn giúp đỡ cha con anh , nói anh không xúc động quả thật quá khó rồi. Một người chẳng có gì trong tay , đến cả gia đình họ hàng thân thích đều không có bây giờ lại được người ta thành khẩn yêu cầu muốn giúp đỡ , anh do dự một lúc rồi nhẹ nhàng gật đầu chấp thuận ý hắn.

- Tiền tôi sẽ trả cậu...

Vương Nhất Bác nhe răng cười ha ha hai tiếng , tiền nong thì cứ tính sau đi , bây giờ anh về một nhà với tôi là được rồi. Lúc trước hắn còn nghe mẹ nói , mỗi Alpha trên đời đều sẽ gặp được một omega gắn kết với bản thân , tơ hồng đã được nguyệt lão nối , hữu duyên nhất định sẽ gặp. Hắn còn tưởng Vương mẫu là đang trêu đùa hắn , kể mấy truyện ly kì để hắn dễ đi vào giấc ngủ , ai ngờ sau này đến tận lúc hắn hai mươi ba tuổi mới có thể cảm thán , hãy tin lời mẹ nói , đừng nên cãi lại mẹ.

Thân ái của ta ơi! ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ