Chapter 04: MHSLWMB

301 19 0
                                    


---->Flashback<------


Jheiden's POV


Naghiwalay-walay na kami nina Zavie pagkatapos namin malaman kung anong room numbers and sched namin. Dumeretso naman kami ni EJ sa room 1218 C. Tahimik pagkapasok namin. Siguro yung iba eh naglibot-libot pa sa campus. Puwesto na kami banda sa middle row.







After a minutes, dumating na yung bagong prof namin, I guess. Ngayon ko lang kase sya nakita dito eh. So, ayun. Then a minutes passed, may dumating na apat na boys. Napukaw ang atensyon ko sa isa sa kanila. Yung matangkad at serious look. Hmmmm ang gwapo!








"Jheiden! Uyy Jheiden!"-kanina pa pala ako tinatawag ni EJ.


"H-Huh? May sinasabi kaba?"-tanong ko. Umiling-iling sya.


"Hay nako. Kanina pa ako nagsasalita dito. Ang atensyon andun lang sa lalaki na yun. Hayst!"-mahinang tugon nya.


"Hehehe, sorry."-natatawang sabi ko.








"Everyone, I'd like you to meet this four boys. Please, introduce yourselves."-prof


"Hello. My name is Jasper Calyx Craige. Just call me Calyx."


"Hi. I'm James Casper Roberts. Just call me Casper."-sabi nung lalaki na napukaw ng mata ko kanina. So, his name is Casper? It suits his name. I like it. I thought.


"Hello! My name is Jace Yuhan Falcon. You can call me whether its Jace or Yuhan."-sabay ngiti. Ang cute nya rin ah.


"Hi! I'm Zaph Louie Stanton. Call me Zaph."-ngiting sabi nung singkit ang mata.


"Okay. You may now go to your seats."-prof










Oh my gosh! Ang gwapo talaga ni Casper!





MY HIGH SCHOOL LIFE WITH A MAFIA BOSS (MAFIA SERIES #1 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon