Chapter 16: MHSLWMB

228 10 0
                                    


The Plan;


Someone's POV


Nabalitaan ko ang nangyare kay Zavie. Good. That's great. Just feel weak and weaker hahaha. Papahirapan pa kita. Pero ang nakakainis, itinigil ni Stefan ang laro nung tournament. Mas inuna nya pa yung babaeng yun! Ano ba't napakaimportante ng b*tch na yun sa kanya!? Bakit ba, Stefan!? Bakit di na lang ako yung nagustuhan mo!? I'm pretty than her!




But I can take away all what she had. Lalo na si Stefan. I'll get what's really mine. Malapit na kitang makuha, babe. Sa akin at sa akin lang ang bagsak mo haha! Sisiguraduhin kong hindi ka mapupunta sa kanya, Stefan.



Just wait for my plan. I'll make you cry blood hahahaha



"Senora, okey na po ang plano."-sabi sakin ng tauhan ko pagkapasok nya sa office ko.



"Wow! That's a good news."-nakangising sabi ko.


"But...are you sure about this, senorita?"-napatayo ako sa kinauupuan ko.


"Of course! Any problem about that?"-nanggigil na tanong ko at tiningnan sya ng masama. Umiling naman sya.


"Good. You may go."-maoteresadong sabi ko tsaka bumalik ulit sa pwesto.





*Calling Jacob*



"Hello, ***?"-Jacob



"Ano ng balita? Is it Madrigal and Clinford Companies already collapsed?"-seryosong tanong ko. I heard him sighed.



"Yes. It has already done, ***. Just like what you wish."-napangiti ako ng maluwag.



"Oh yes! Very good! Then you know what you will do next. You have to make her fall in love with you just like what we talked about. Then I'll get him. I have to take him away from that bitch."



"Fine. As you said. Bye"-then he hang up.




Everything agrees with my plan. The long wait is over, Zavanya and Stefan. Both of you two will surely get separated after of what I've done to your businesses. And surely, you'll beg and bowed to me wahahaha.






_______




please vote po....

MY HIGH SCHOOL LIFE WITH A MAFIA BOSS (MAFIA SERIES #1 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon