Chapter 13: MHSLWMB

206 13 0
                                    

Funny Moment with you^__^



Zavie's POV

As a daily routine, gumising nako ng maaga. Since sabi naman eh kahit di uniporme ang isuot namin ngayon kase bukas pa ang praktis namin.


So, this is my outfit for today.


See? Just simple outfit that I love

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

See? Just simple outfit that I love.


*Beeeep*Beeep*


So, ayan na naman ang sundo ko. Sinabi ko ng wag nakong sunduin ngayon dahil trip kong magdrive papuntang school. Pero etong guardian ko parang tanga. Ayaw akong hayaan na gamitin ulit yung baby ko. Kotse ko po yun ah? Baka iba nasa isip nyo eh.



>___>-AKO


^___^-SYA


Happy sya, guys. Diko alam kung anong nakain nyan eh kung makangiti...wagas!


"Good morning, baby girl!"-masayang bati nya. Sa araw-araw na ganyan ang ginagawa nya, sanay na sanay nako teh! -__-"


"Good morning din."-walang emosyong sabi ko tsaka ngumiti ng konti.


"Hehehe sorry kung sinundo kita, baby girl. Akala ko kase nagbibiro ka lang eh."-sabi nya tsaka ngiti ng nakakaloko. Tsk.


"Tsk. Sinabi ko na sayo di ba, ako na lang mag-isa. Kaya ko naman eh. Kahit ngayon lang, Stefan eh."-inis na sabi ko sabay nguso.


"Don't pout or I'll kiss you."-medyo nagulat ako sa sinabi nya. Ano raw? Mali ba ako ng pagkakarinig?


"A-Anong sabi mo? Pakiulit nga."-sabi ko. Bigla namang tumibok ng mabilis ang puso ko. Takte! Ano na naman 'to!?


"No. UUlitin ko lang yun...once na pumayag ka na ihatid kita."


"Uulitin mo o uulitin mo?"-sabi ko.


"Papayag ka o papayag ka?"-sabi nya naman. Ang kulit naman nito eh >__<"


"Uhm...pag-iisipan ko."-mataray na sabi ko tsaka inirapan sya.


"Fine. Its your choice."-sabi nya at nagsimula ng buksan ang pinto ng driver's seat. Ano ba yan eh!?


"Oo na! Sige na! Payag nako. Basta...ulitin mo lang yung sinabi mo."-sabi ko ng napipilitan. Gusto ko kasing malaman kung ano ang sinabi nya kanina eh.


"Good. Do you really want to heard that again?"-nakangising sabi nya. Tumango naman ako.


"O-Oo. G-Gusto ko."-nauutal na sagot ko. Bakit ba ako nauutal!?


"What if...I say..."-pabitin-bitin nyang sabi.


"What?"


"I love you!"-mas nagulat ako dun. Mas lalo din nagwala ang puso ko. Putekk! Ano bang problema ng taong 'to!?!?


"Huyy. Hey. I'm just kidding. Ayos ka lang, Zavie?"-natatarantang tanong nya. He gently touch my face and that's why I felt my blood went up on my cheeks. Huhuhu bat ganito ang epekto nya sakin!? Ano bang meron!? TT^TT


Bigla ko tuloy syang nasampal ng malakas.


"Hey! What's that for!?"-gulat na tanong nya habang nakahawak sa pisngi nya na nasampal ko.


Sinusubukan kong wag matawa dahil sa reaksyon nya ngayon. Mabuti na lang at hindi ako natawa. Baka mag beast mode 'tong guardian ko hahaha mahirap na.


"Tse! Bahala ka dyan! Bilisan mo na baka malate tayo jerk!"-sigaw ko tsaka sumakay na sa passenger's seat.



Nakita ko pa ang matamis nyang pag ngiti bago pa man sya pumasok sa loob ng sasakyan. Naiinis talaga ako the way my heart beats like a damn crazy!? Huhuhu I hate this!






A/N: Sorry! Not an update! Gusto ko lang magkaroon sila ng funny moments together hehehe



please vote and comment....

MY HIGH SCHOOL LIFE WITH A MAFIA BOSS (MAFIA SERIES #1 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon