CHAPTER 6.5 IT'S A MESS!!T.T (PART 2)

1.6K 13 1
                                    

Pasensya na, ginabi ako mag update, may ginawa kasi ako, haha. btw heto na po yung part 2, sana magustuhan nyo.. ^___^

[ERIS' POV]

WAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!! Sobrang excited na ko!!!!!!!! 12 pm na. Kumain na ako ng lunch at pagkatapos naligo na rin. Woah! 1:30 pm na din pala. nag ayos ako para naman di masayang yung 30 minutes na pag hihintay ko. Ayan! Sana matuwa sya pag nakita nya ako maya maya. After 5 minutes, dumating na sya. Simple lang naman yung suot ko ngayon. Buti na lang at tinuruan ako mag ayos nila Miyuki. ^____^. Ang saya talaga pag may kaibigan kang tulad nila.

*DING DONG*

Si Dennis na yun. Agad na akong lumabas ng apartment namin. Pagbukas ko ng pinto, heto yung naging expression ni Dennis.

O.O

B-bakit? May dumi ba ako  sa mukha? Yung damit ko ba may sira? ANO?!!!!!!!!

"M-may problema ba?"

"H-hah? Wala wala. Ano ba yan!! Natututo ka ng mag ayos ngayon ha. Hahaha."

PInagtatawanan nya ko. amp. Anong akala nya sakin? Lola na?!

"Uy, ano ka ba, bakit ka nakasibangot? Compliment kaya yun. Kaya dapat matuwa ka, wag kang sumimangot. Pumapanget ka tuloy! Hahaha."

Nagblush naman yata ako dun. Pakiramdam ko ang init ng mukha ko eh, >///<

"O-ok ka lang ba? Bakit parang namumula ka? Aminin mo nga? Kinilig ka sa sinabi ko no?"

"H-hoy!! HINDI AH!! KAPAL NETO!! DYAN KA NA NGA!!!!"

"HAHAHA, ikaw naman di na mabiro. Hintayin mo naman ako."

BUmaba na kami sa apartment namin. Aba! May kotse talaga sya. Di kasi halata. Hahaha.

SADIST LOVER FANFICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon