[KYSLER'S POV]
"Hoy Dennnis!!! Matagal pa ba yan?!! Bilisan mo!!"
"Oo na heto na nga oh!! Pucha, mamaya pa naman sya darating eh, bakit ba masyado knagmamadali jan?"
Oo nga naman. Kaso baka kasi bigla syang dumating ng maaga kesa sa napag usapan naming oras. Edi busted kami kapag nagkataon! Di ko na sya masusurprise. >.<
"Oy lance, sigurado ka bang effective to? Loko ka kapag akong pumalpak gugulpihin talaga kita!!"
"Tsk. Edi wag mong gawin, problema ba yun?"
"Dapat kasi sa akin ka na lang nakinig, sigurado bukas na bukas daddy ka na!"
"Ayan na ang ating dakilang Master, bumanat na naman!"
"Mga ugok! Ayoko pang mabuntis ang maw ko! Pero kung gusto nya.... Why not diba----Aray ko naman Lance!! Tae ka!!"
Sakit bumatok!! Pektusan ko to eh!!
*Bzzzzzzzt*
From Miyuki:
Ok na Kys! Ksma na nmin si Ales. ?
------------end--------------
Magulo ba? Sige na pagbibigyan ko na kayo, alam ko naman na gusto nyo ng flash back eh!
(Flashback)
Nakauwi na din sa bahay. Grabe lang, hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwalang nagawa yun ni Lance!! Napagod ako dun ah! Loko yun, pasalamat talaga sya at mabait ako at pinatawad ko na sya!! OO MABAIT AKO!! HAHAHA!!
Matawagan nga ang maw ko, namiss ko na eh! Parang kanina ko lang sya nakita, namiss agad? Ganun talaga!!
Calling Maw...
*toot*toot*
Binaba nya?!! Akala ko bang ok na kami?! Isa pa Ksyler!!
Pagtingin ko sa phone ko, battery empty na pala. Tsk, walang kwentang cellphone!!
Binuksan ko na lang yung laptop ko at nag facebook.
Like
Like
Like
Dennis Arceo and Steven Ong liked Mga Effective na moves
• 19 hours ago
Effective na moves? Matignan nga.
Matapos kong matignan... May naisip ako, bakit hindi diba? Siguradong matutuwa sya...
Kinabukasan, kinausap ko sina Miyuki, sinabi ko na sakanila yung mga dapat nilang gawin, syempre sa tulong ni Lance!! Nakakapagataka diba? Akalain nyo, si Lance sumali sa plano ko, at take note!! Sya yung nagplano ng plano ko!! Hahaha, astig diba?!!
Matapos naming mapag usapan yung gagawin namin bukas, pinuntahan ko si maw. Itutuloy naming yung naudlot naming date. ^____^. Nandito kami ngayon sa tabing dagat, gusto daw kasi nyang makapagrelax.
"Maw! Ganda mo ah! Nagpaganda ka pa talaga para sakin!"
"Kapal mo!! Ang sabihin mo, maganda na talaga ako! Kaya nga mahal mo eh!"
"Hahaha, oo nga naman, I love you maw! Tsuuuuu----Aray ko naman maw, parang isang kiss lang eh."
"Manahimik ka!! PDA ka talaga, mahiya ka naman ang daming tao!"
Inirapan pa ako. Pero may napansin ako eh. Napapangiti tuloy ako ng wala sa oras! Haha
"Anong nginingiti-ngiti mo jan ha?!"
"Ang cute mo magblush maw!"
Nagblush eh, nahuli ko sya kahit inirapan ako. Ganda nya talaga, kahit na may pagka amasona. Under na under nga ako sakanya eh. >.<
"Che!! Di ako aso!"
"Naglalambing lang naman ako eh."
Hinawakan ko yung kamay nya. Ang lambot! Nagulat yata sya kasi napatingin sya sa akin pero umiwas din sya ng tingin, kamatis kasi mukha nya!
Ilang minute din kaming naglakadlakad sa tabing dagat habang hawak namin ang kamay ng isa't
isa.
"Mal, tara!!"
Hinila nya ako. Ng makarating kami sa mababaw na bahagi ng dagat, agad nya akong sinabuyan ng tubig!
"Ahh, ganyan pala ang gusto mo!"
"Kyaaaaahhh, Mal!! Dahan dahan lang!! Hahaha"
Nagbasaan kami ng nagbasaan. Tuwang tuwa naman sya, syempre ako din. Hinabol ko sya kahit na nasa may tubig na kami, gusto ng habulan eh, at ng maabutan ko sya, binuhat ko sya. Yung buhat ng bagong kasal.
"Ang sweet nila."
"Gwapo nung guy, swerte naman nung girl."
"Bagay na bagay sila."
"Siguro bagong kasal sila. Nagha-honeymoon."
"Kainggit! Sana ganyan din yung boyfirend ko, gwapo na sweet pa!"
Narinig namin yung mga bulungan nila. Ako naman, di ko mapigilang di matuwa. Gwapo daw ako eh, sweet pa!! Hahaha, pero da best yung bagong kasal... Honeymoon!! ^___^
"Hoy, ngiti ka jan!! Palibhasa nasabihan ng gwapo at sweet! Hmmp!"
Nagtampo pa ang maw ko. Palibhasa mga babae yung nagsabi nun. Time na para maglambing. *O*
"Maw naman, syempre kaya ako nakangiti kasi sinabihan nila tayong bagay. It only means na tayo talaga ang para sa isa't isa. Ikaw yung other half ko."
"Hmmp!! Edi kung hindi nila sinabing bagay tayo, hindi tayo para sa isa't isa?"
"Kahit pa sabihin nila na hindi tayo bagay, ikaw parin ang para sa akin."
"At paano mo naman nasabi yun ha?"
"Simply because my heart is beating JUST for you. Kapag wala ka, titigil yung pagtibok nito. Ibig sabihin, ikaw ang buhay ko. Kaya dapat nandito ka lang palagi sa tabi ko, kasi kapag nawala ka, ikamamatay ko."
"YUN OH!!!"
"YIEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!! ANG SWEET NI KUYA!!!!!"
"KISS NAMAN JAN!!!!!!!!"
"ANG PULA NA NG MUKHA NI ATE OH!!!!!!!!!!"
"SWEET COUPLE!!"
Anak ng, anong feeling nila, teleserye 'to? Yaan na nga, ito kasing si maw, mukhang gulat na gulat. Speechless. Kumunot tuloy yung noo ko.
"Wala ka man lang bang sasabihin, kakatampo naman."
"ahh, ano---"
Di ko na sya hinintay pang sumagot, I kissed her lips.
"I love you maw. Tomorrow, let's meet again here. I have a surprise for you."
Hindi sya sumagot pero natuwa ako sa pag tango nya. Bukas, sana matuwa sya sa gagawin ko. I will show how much I love her.
Oh, abangan nyo kung anong gagawin ko, sigurado, maiinlab lahat kayo sa akin! Hahahaha, pero syempre sorry na lang kayo, kay maw na ako eh!! :P
---------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
SADIST LOVER FANFIC
De TodoI love sadist lover so much that i tried making a fanfic of it. hope you'll like it!!! Special credits to Aril_Daine, ^___^ Read, comment and vote!!! thanks