chương 04

2.7K 253 54
                                    

Buổi sáng trôi qua rất nhanh. Naruto vội vã chạy tới học viện sau giấc ngủ trưa ngon lành. Chiều nay sẽ diễn ra cuộc thi tốt nghiệp cuối cùng của các học sinh có ước muốn trở thành ninja.

Bài thi của ngày hôm nay sẽ là bài thi quyết định số phận của tất cả học sinh, may thì đậu. Sui thì rớt! Naruto chắc chắn bản thân mình sẽ rớt với tỉ lệ 100%!
Lí do rất đơn giản và dễ hiểu. Bởi vì cửu vĩ trong phong ấn không có việc gì làm ngoài việc phá Jinchuriki, cụ thể ở đây là Namikaze Naruto cậu!

"Thôi để mặc cho số phận vậy!" Tự nói một câu, Naruto thản nhiên bước vào lớp!

"Bụp!"

Vừa bước chân vào lớp Naruto cảm thấy mình thật may mắn khi bị một cuốn sách đập thẳng vào bản mặt mà theo ý cậu là nó rất điển trai!

"Ai? Tên nào dám ném bản đại gia?" Naruto gào lên hỏi!

"Đằng kia kìA!"
Cậu bạn có quả đầu dứa tốt bụng chỉ vào góc dưới lớp cho Naruto xem.

Naruto tò mò lại xem có gì vui.

Đập vào mắt cậu là cảnh truyện tình tay ba!

Chỉ thấy cô bạn Sakura và Ino đang thay nhau kéo tay của Hinata, một tiểu thư Hyuga, một gia tộc đứng thứ hai sau tộc Uchiha!

"Wao wao wao! Truyền thái y! Như này có phải quá lộ liễu rồi không( trời ơi Hinata. Mau gạt bọn họ ra đi, mình sẽ yêu cậu, đảm bảo tớ sẽ ôn nhu hơn hai bạn ý cho xem!" Naruto khua khoắng chân tay, miệng thao thao bất tuyệt nói.

"......!!!!!.."

"Có tình địch!"
Sakura và Ino ăn ý toả ra sát khí nhắm về phía Naruto!

"Cậu thấy sao Hinata? Yêu tớ đi. Tớ không đòi quà. Tớ sẽ ...... Ặc"!
Naruto không nhận ra tình hình vậy nên vẫn cứ thao thao bất tuyệt. Cho đến khi một cảm giác đau đớn truyền đến từ phía trên đầu đã khiến mình bị bất tỉnh nhân sự!
Thân hình Naruto sắp ngã lăn ra đất thì được một người bắt lấy ôm vào lòng!

"Hừ. Usurotonkachi!"
Kiểu nói này dĩ nhiên chỉ có duy nhất nam thần học viện  ninja, Uchiha Sasuke nói mà thôi!

Đám nữ sinh nhìn Sasuke, à không đúng. Mà là nhìn Naruto ngất xỉu đang được Sasuke ôm vào lòng kia với biểu hiện ghen tị! Có vài thành phần hủ nữ nhìn cảnh này mà run hết người, có người còn ngất xỉu cùng với dòng máu mũi tuôn rơi!

"Há há há! Ngọt quá đi! Mặc dù có chút chán ghét Namikaze-kun, nhưng nhìn cậu ta bây giờ giống như một con mèo ngoan ngoãn nằm trong vòng tay Sasuke-kun vậy! Aaaaaaa kích thích quá đê!"
Mỗ hủ nữ nào đó não bổ oai oai!

Naruto mơ màng tỉnh lại. Thấy bản thân đang nằm trong lòng ngực ai đó, tưởng được mĩ nữ ôm nên cậu hưng phấn nhẹ cọ cọ!

"....................."

"Ơ!!" Naruto ngơ ngác!

Sao ngực mĩ nữ  phẳng quá vậy?

Naruto mở mắt ra!

"................"

"Teme!"

Naruto gào lớn theo phản xạ bật người lên, đúng lúc Sasuke cúi xuống quan sát.

[dn Naruto] ta không có hứng với nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ