Đêm đen buông xuống, mọi nhà đều đã lên giường đi ngủ. Nhưng Naruto vẫn miệt mài luyện tập leo cây!
Từ sáng tới giờ cậu leo đến giữa thân cây to bự này thôi! Cây cổ thụ có khác, không thể đùa được mà!
Nhất định cậu phải leo đến ngọn cây. Để sau nghiệm vụ này, cậu còn dọn sạch cái ví của thầy, nếu không cậu sẽ phải đổi thành họ Hatake đó. Không không không! Cậu tuyệt tuyệt tuyệt đối sẽ không để chuyện này xẩy ra. Vả lại, mục đích của cậu là thành một ninja mạnh nhất thế giới, nên bài luyện tập này cậu nhất định phải thành công!Naruto tiếp tục đứng dậy. Tụ tập chakra vào lòng bàn chân, sau đó đặt chân lên thân cây cổ thụ! Từng bước, từng bước bước đi trên cây! Nhưng có lẽ cậu đã tới giới hạn rồi!
Bởi khi vừa đặt chân đến vị trí đã đánh dấu trước đó, cậu đã ngã xuống!
Ngay khi vừa ngã xuống. Đã có một bóng đen từ đâu đó lao tới bắt lấy thân thể của cậu!
Ý thức mơ hồ, cậu loáng thoáng thấy một chiếc khăn bịt mặt cùng với một thanh đao!
Chỉ là cậu không cảm thấy có chút ác ý nào cả. Nên cậu an tâm mà ngất đi!Bóng đen ôm chọn thân thể bé nhỏ kia vào lòng, im lặng. Hắn cứ vậy mà đứng im không có hành động gì khác.
Hắn không hiểu vì sao hắn lại thích tên nhóc này đến vậy. Trong ấn tượng của hắn. Nhóc con này là một cục rắc rối chỉ biết bám lấy hắn mà kêu la hắn cho xem mặt.
Lúc đó nhóc được hokage mang theo tới thủy quốc để bàn chuyện gì đó mà hắn không rõ. Và không biết hokage suy nghĩ gì mà đem theo một cục rắc rối là nhóc theo tới một quốc gia đầy nguy hiểm như thủy quốc. Lại còn để một tên có danh xưng là ác quỷ như hắn trông coi. Đúng là một vị hokage kì lạ!Tuy nhiều lúc nhóc có bầy đủ trò cho hắn dọn. Nhưng đôi lúc hắn nhìn lại. Hắn thấy nhóc con cũng khá đáng yêu!
Vậy mà bây giờ nhóc đã lớn rồi, còn là một hạ nhẫn khá mạnh nữa. Có lẽ hôm nay là ngày cuối hắn được ôm nhóc vào lòng như này. Bởi vì hắn và nhóc là kẻ thù của nhau. Thật tốt làm sao khi nhóc đã quên đi hắn. Và hắn cũng không còn phải cho nhóc xem gương mặt đầy vết thương của hắn nữa!
"Ừm!"
Động tĩnh trong tay khiến hắn hơi khẩn trương. Nhìn xuống thấy nhóc đã tỉnh nhưng lại chuyển sang ngủ khiến hắn hơi bất ngờ.
Vừa định thở phào thì nhóc lại nói mớ làm hắn súyt đột quị!
"Chú Momochi. cho tui xem mặt đi! Haku, không được dành ramen với tui!"
"...?"
Hắn lần hai bất đắc dĩ xoa đầu của nhóc. Sau đó là đặt nhóc xuống đất rồi rời đi!
"Tốt nhất là nhóc đừng yếu quá. Không là nhóc sẽ bị ta giết đó!"
Trước khi bỏ đi, hắn đã nói như vậy!...
Một thân ảnh khác bước ra, cậu ngó nghiêng xung quanh rồi tới gần vị trí mà Naruto đang ngủ, cậu rụt rè chạm tay lên khuôn mặt của Naruto. Nhẹ nhàng xoa cứ như sợ lát sau Naruto sẽ tỉnh dậy mà cho cậu một đấm vậy!
"Ramen ~!"
"... Ha!"
Cậu khẽ cười. Em trai của cậu luôn đáng yêu như vậy! Cậu thật muốn đem em trai dễ thương này về quá!
Giờ cậu sui anh Zabuza giết Gato đi, xong lấy toàn bộ tài sản của hắn mua toàn bộ ramen trên thế giới về cho em ăn được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[dn Naruto] ta không có hứng với nam nhân
FanficĐây là hố dành cho dân ăn mặn. Đây là hố dành cho dân ăn mặn. Đây là hố dành cho dân ăn mặn. Hủ nào không thể ăn mặn mà nhảy. Xảy ra vấn đề là ta không chịu trách nghiệm về mặt tâm lí! Để tránh những bạn đã đọc cảnh báo nhưng không tin thì có danh s...