chương 10

1.7K 198 41
                                    

[cảnh báo cảnh báo. Chap sau sự hentai của Kakashi nâng level!]

---------

Ngày hôm sau chỉ mới 5h sáng, có hai thân ảnh đang phờ phạc đứng ở một sân luyện tập số 3. Đó không phải ai xa lạ, chính là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura.
Hai người cho nhau lời chào xong rồi chẳng nói năng câu gì!

1tiếng sau.
Sao tên Naruto chưa tới nhỉ? Sakura tự hỏi. Chẳng phải hẹn lúc 5h sao. Vậy mà bây giờ lại để cô và tên đầu quạ này đứng bơ phờ ở đây. Thật là không quân tử xíu nào!
(Nguyền rủa cậu ta bị thành phần biến thái ăn sạch sẽ!)
Sakura nhân cách hán tử đấm tường gào thét!

Sasuke thì im lặng từ khi có mặt cho đến bây giờ!

"Không phải dạng vừa đâu. Vừa vừa vừa đâu!"
Bốn ánh mắt hướng về phía giọng hát đang tới gần, và họ thấy một cái đầu vàng đang đi tới!

"Tôi là một hoàng tử đẹp trai. Đẹp đẹp đẹp đẹp trái ai ai ái ài~!"

Naruto ung rung đi tới, trên tay cầm theo hai xiên thịt, bên hông mang theo túi nhẫn cụ!
Khi thấy hai người đang toả oán khí ngút trời ở đằng kia. Cậu chỉ tỏ vẻ ta đây biết hết chào hỏi. Xong còn mời ăn thịt nướng!

"Yo các cậu. Ăn thịt nướng không? Hehe!"

"Ọt ọt!"
Bụng Sakura réo inh ỏi!

"Này này! Các cậu đã không ăm sáng theo lời của thầy Kakashi đấy à?"

"...."
Naruto người run bần bật vì nhịn cười! Sakura và Sasuke đỏ mặt chừng tên nào đó đang nhịn cười kia!

"Ahaha. Các cậu thật khờ. Thôi để tớ đãi các cậu trầu ramen nhá. May là tớ có phiếu giảm giá tại tiệm IChiraku!"
Dứt lời cậu xơi nốt miếng thịt cuối cùng rồi vứt que xiên đi! Không biết may hay rủi, khi Naruto vứt que xiên đi, thì một con quạ bay ngang qua và ngậm lấy nó! (Chắc nó đem về làm tổ ă)

Sau khi kéo hai xác sống tên Sakura và Sasuke tới quán IChiraku, Naruto đã gọi ba tô ramen muối cho bản thân và vợ chồng Vũ chí ba đang bơ phờ ngồi trên ghế!

"Dobe. Tôi sẽ trả ơn cậu thật xứng đáng!" Sasuke nhìn Naruto bằmg ánh mắt trân thành nhất!

",Đúng vậy Naruto. Tớ nhớ ơn này suốt đời!" Sakura.

"Làm gì mà quá lên vậy. Hai cậu không nên tin vào lời nói của thầy Kakashi một cách mù quáng đến mức đói meo thế! Bữa sáng là quan trọng nhất mà!"
Nói xong còn khuyến mại nụ cười ngây ngô khiến hai con tim đập lệch một nhịp. (Sasuke một nhịp, sakura nửa nhịp nhá!)

Như nhớ ra gì đó, Naruto hỏi Sakura một cách trân thành:

"Này Sakura. Cậu thích Hinata thật sao?"

Sakura gật đầu.

"Đương nhiên rồi. Hinata rất hợp gu với mẫu hình tượng hiền thê lương mẫu mà tớ luôn theo đuổi!"

"...  Vậy ba mẹ cậu có biết không?"

"Có chứ. Dù gì hôn nhân đồng giới có phải là trái với pháp luật đâu mà, tội gì ba mẹ tớ biết lại phản đối."

"....... Gì? Hôn nhân đồng giới được coi là hợp pháp. Hồi nào vậy?"

Naruto ngạc nhiên! Sao không ai nói cho cậu biết vậy!

"Đúng là đầu đất!" Sasuke khinh bỉ nhìn Naruto bằng nửa con mắt!

"Nói với ân nhân của mình như vậy hả tên teme kia!"
Naruto tức tối la lớn.

"Hôn nhân đồng giới được chấp nhận vào thời hokage đệ nhị nắm quyền, trong tiết lịch sử có nhắc tới. Lúc đó tên đầu đất nhà cậu ngủ gật thì có nói thì cũng chẳng lọt tai!"

"...... Thế giới này loạn rồi!" Naruto gào thét trong lòng!

"Chưa hết đâu!" Sakura nói.

"Bất kể là nam hay nữ, chỉ cần có thực lực, chỉ cần muốn thì có tam thê tứ thiếp cũng không thành vấn đề. Điều này đều áp dụng cho những cặp nam nam, nam nữ, và nữ nữ!"

Tiếng xét vang trời, "thế giới này chàn đầy ác ý!" Naruto gào thét!

"À đúng rồi!" Naruto mắt toả sáng.

"Vậy tương lai nếu tớ mạnh hơn, chỉ cần tớ muốn, thì tớ có thể cưới nhiều vợ đúng hong?" Naruto hỏi. Trong đầu đang nghĩ tới mấy cảnh như tay phải ôm Meiterumi, tay trái ôm Konan mà cơ thể đang có hiện tượng khô nóng bất thường!

"Tôi cảnh cáo cậu, dobe. Cậu thử đem tình nhân về xem. Tôi sẽ cho họ xuống địa phủ ngay và luôn!"
Sasuke trầm giọng đe doạ!

"Tôi không thích đàn ông teme. Tôi thẳng nghe rõ chưa!" Naruto lần hai gào thét vô vọng?
!

"Thời gian còn dài mà dobe. Cậu cứ hưởng thụ những ngày thẳng tưng của mình đi!" Sasuke thì thầm bên tai Naruto!

"...." Naruto vô ngữ. Nói cũng như không. Để xem tên teme này bẻ cong được hay không. Mà nếu cậu mà bị bẻ cong, thì Naruto cậu đây phải ở trên!

"Nghe nói cậu đang làm việc ở đây hả Naruto?" Sakura hỏi!

"Đúng rồi! Chỉ làm để kiếm thêm thu nhập thôi!"

"Sao vậy? Không lẽ đệ tứ không cho cậu tiền tiêu vặt sao?"

"AizzZzzz! Tớ làm để có tiền nhờ thợ rèn làm cho tớ một thanh kiếm xịn xò! Chứ tiền tiêu vặt tớ dùng để mua damgo!"

"...."

Cả ba ngồi tán chuyện cho đến lúc cả ba tô ramen chỉ còn lại tô rỗng!

Naruto đã bảo hai người kia tới sân luyện tập trước. Còn bản thân tới tiệm rèn lấy kiếm!

Mặc dù nói là thanh kiếm xịn con xò! Nhưng thật ra tạo hình thanh kiếm giống như mấy thank kiếm bình thường thôi, nhỏ gọn, thuận tiện, rất phù hợp khi đánh với kẻ địch chơi vũ khí đánh tầm xa!

Thật ra Naruto không giỏi dùng kiếm, không phải cậu không biết dùng, chỉ là không giỏi!

Cầm thanh kiếm trong tay, khẽ vung vài đường kiếm. Naruto hài lòng đi tới sân luyện tập!

"......"
Đứng đợi Kakasshi như đứng đợi người yêu. Đó là những điều mà Naruto cậu nghĩ!

"Miệng thì nói phải đến sớm! Vậy mà thầy ấy quá muộn rồi!"
Sakura cằn nhằn!

"Hehe. Tớ cá là thầy bây giờ đang ôm cô nào đó lười biếng nằm trên giường rồi!" Naruto cười cười, thản nhiên cắn một viên dango.

"Ma~. Em đoán sai bét hết rồi Naruto!" Tiếng nói lười nhát của Kakashi từ xa xa vọng đến. Và một con (bù nhìn) chầm chậm xuất hiện!

"... Thầy tới trễ!" Cả team 7 đồng thanh.

"Để em đoán lí do tại sao thầy tới trễ nhá Thầy Kakashi!" Naruto cười hì hì. Cậu tiếp tục:

"Thầy định nói:
Trên đường tới đây, thì có người, hoặc con mèo ngán đường. Nhỉ!"

". Đây mà là thượng nhẫn hả?" Sasuke hoài nghi trong lòng.

"Em đúng là tri kỉ của thầy mà. Naruto!" Kakashi gật đầu thừa nhận những gì mà Naruto nói.

"....." Sakura ngẩng mặt góc 45° nhìn trời!

[dn Naruto] ta không có hứng với nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ