chương 13

1.3K 128 23
                                    

"ngươi là ai?"

Cả team 7 cảnh giác nhìn người vừa xuất hiện. Là một thiếu nữ mang vóc dáng đầy đặn quyếm rũ, mái tóc đen óng ả, đôi mắt phượng híp lại nguy hiểm nhìn mọi người!

Với dáng vẻ sinh đẹp như thế này, là đàn ông chắc chắn sẽ bị câu mất hồn phách!
À không. Có thể câu cả hồn phách của con gái nữa!

Sakura mắt đang si mê nhìn người ta rồi kìa!

"Chào mĩ nữ. Chị thật xinh đẹp! Em có thể làm quen được không?"

Người kia nhìn Sakura bằng ánh mắt khinh miệt. Môi ngọc khẽ mở, nói lên những lời chói tai!

"Xê ra, đồ hạ đẳng. Ta không có hứng thú với đồng tính!"

Sakura trong đầu gào thét.
"Người đẹp nhưng xấu tính. Ta là ta ghim mi rồi!"

"Thầy Kakashi!" Naruto một tay bịt mũi lên tiếmg gọi.

Kakashi nghi hoằ nhìn lại!

"Cho em mượn mặt nạ của thầy được chứ?"

Kakashi mặc dù nghi hoặc, nhưng cũng lôi một cái mặt nạ cáo từ trong Kamui ra cho Naruto!

"Nói đi chứ. Ngươi là ai?" Naruto bình tĩnh hỏi người lạ!

Thiếu nữ cười quyến rũ đáp:

"Lần đầu gặp mặt. Ta là Merisu! Một chiến linh sư!"

"..
.... Chiến linh sư!" Cả team nghi hoặc!

Thiếu nữ mang ra hai bộ bài. Một ném cho Naruto!

Naruto nhanh tay bắt lấy. Cậu liếc mắt nhìn!

"Yu-gi-oh!" Naruto ngạc nhiên thốt lên!

"Đó là gì Naruto?" Kakashi hỏi.

Naruto chưa kịp đáp lời thì Merisu chen ngang!

"Không có nhiều thời gian để tán gẫu đâu, lũ hạ đẳng!"
Vừa dứt lời. Bầu trời bỗng nhiên tối lại.

"Cái quái!" Sasuke hoảmg hốt. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ trở nên im lặmg!

"Ngươi đã làm gì hả?" Naruto lên giọng chất vấn!

Merisu cười trả lời:
"Ta đã biến tất cả những kẻ ở trên thế giới này thành chiến linh rồi. Và ta tới đây để săn chiến linh, thuận tiện đem linh hồn của ngươi ăn luôn! Chắc ngươi khi còn là Đoàn Duy, ngươi cũng từng xem vua trò chơi rồi. Luật chơi của trò này cũmg được áp dụng cho trận đấu của chúng ta!"

Naruto trong mắt xẹt một tia kinh hãi!

"Nào nào đừng sợ chứ. Chúng ta bắt đầu trận đấu bằng cách rút bài nào. Nhưng trước đó, dùng trò kéo búa bao xem ai có quyềm rút bài trước!"

Naruto miễn cưỡng dùng trò chơi này để quyết định dành quyền rút bài!
Cậu sẽ đấu với ả. Có khả năng ả ta sẽ dùng các chiến linh của riêng ả. Chưa kể. Nếu mình thua, có thể ả Merisu sẽ đem tất cả những người của thế giới này để làm điều tương tự cho tất cả các thế giới khác!

Naruto quyết tâm rồi. Cậu sẽ dành chiến thắng bằmg mọi giá.

"Nhân tiện nói luôn. Nếu ngươi thua, sẽ bị bóng tối nuốt đó nha!" Merisu nói. Ả đã dành được quyền rút bài!

"Ta sẽ triệu hồi chiến linh Cobi lên sân đấu trong thế tấn công!" Vừa dứt lời. Chỉ thấy một người xuất hiện trên sânn đấu.

Naruto hoảng hốt. Cobi là nhân vật trong One piece. Không ngờ ả có thể ra tay ở nơi đó, còn thành công! Cobi có sức tấn công là 800 và thủ là 800!

Trước khi kết thúc lượt, ả đã úp hai lá bài!

Naruto rút bài. "Chiến linh Sakura!" Cậu rút được chiến linh. Có điều, Sakura có sức tấn công là 500, thủ là 550. Kiểu này thì sakura sẽ bị giệt! Cậu rút thêm một lá bài nữa.
Là chiến linh Sasuke 2 sao! Môi khẽ cong lên một nụ cười Naruto triệu hồi Sasuke lên đặt ở thế công!
"Sasuke tấn công Cobi!"
Sasuke vừa tỉnh lại chưa hiểu được gì thì đã cảm thấy là lạ. Cơ thể hắn không thể kiểm soát được!
Sasuke cầm phi tiêu lao lên tấn công.

"Kích hoạt bài bẫy. Gương phản chiếu!" Merisu kích hoạt bài, khiến đòn tấn công của Sasuke bị phản lại.

"Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy đầu đất!" Sasuke bực giọng hỏi.
Naruto chỉ im lặng.
"Kết thúc lượt!"

Tới lượt Merisu!

"Ta triệu hồi chiến linh ace lên sân đấu trong thế công! Đồng thời hiến tế Cobi để tăng tấn công của Ace lên 10 điểm!"
(Ace có sức công là 1000, sau khi hiến tế cobi, công là 1010, thủ là 1000.

Naruto để ý. Những nhân vật này cứ vô hồn, cứ như chịu đả kích gì đó!
Ace là bài ba sao. Có thể mang khả năng đặc biệt nào đó.
"Ta chuyển Sasuke về thế thủ!" (Sasuke, điểm tấn công là 990, thủ là 1000)!
"Kế tiếp ta sẽ bỏ lá chiến linh Sakura xuống mồ, khi sakura bị bỏ xuống mồ, có thể tăng 5 điểm phòng thủ cho tất cả chiến linh trên sân của ta. Sau đó. ta úp một lá xuống sân. Kết thúc lượt!"

Tới lượt Merisu!
"Ta kích hoạt lá ma pháp đang úp trên sân! Lá bài phép vĩnh cửu, con mắt ma lực!"
Một con mắt bằmg sứ xuất hiện toát ra một ánh sáng bạc.
"Một khi lá bài này được kích hoạt, tất cả chiến linh của ngươi sẽ bắt buộc chuyển sang thế tấn công!"

Naruto kinh ngạc."sasuke chỉ có sức công là 990. Kiểu này thì tên teme này toang rồi!"

Merisu cười đưa ra mệnh lệnh!
"Tấn công đi Ace!"
Ace sông lên tấn công, mục tiêu là Sasuke! Ngọn lửa nóng hừng hực trên nắm đấm, trực trờ tước đoạt sinh mệnh của một người!

Naruto cười quỷ dị!
"Kích hoạt bài bẫy. Quả cầu ánh sáng!"

"......"

(Quả cầu ánh sáng, được kích hoạt ngay khi đối thủ hô " tấn công")

Đòn tấn công bị màn sáng chặn lại và hoá giải!

Merisu cười nói:
"Ta công nhận ngươi chơi tốt đấy Uzumaki Naruto!"

Naruto im lặmg.

"Ta kết thúc lượt!"

Tới lượt Naruto!
"Ta úp một lá bài xuống sân đấu. Sau đó!" Cậu rút một lá. Môi khẽ cong lên. Cậu tiếp tục:
"Ta triệu hồi chú Teuchi lên sân đấu, đặt ở thế thủ! Sau đó úp một lá bài xuống!"

[dn Naruto] ta không có hứng với nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ