CHAPTER 2

45 0 0
                                    

Car


Nasa parking lot na kaming apat at ready nang umuwi.

Sila Heaven, Bloom at Uni lang ang may sasakyan habang ako  ay hatid sundo ng driver namin pero ngayon I texted my drive na hindi na ako susunduin total ay ihahatid naman ako ni Uni sa amin.

Magkatabi ang tatlo nilang sasakyan sa parking lot. Si Heaven ay binuksan na ang kanyang sasakayan habang si Bloom ay nakaupo sa hood nito.

" So paano bayan kita nalang tayo mamaya sa Bar " wika ni Bloom

Napangiti si Heaven, Every Friday and saturday ang night out naming magkakaibigan, kasi pag monday to Friday in the afternoon focus kami sa pag-aaral will minsan nakakagawa rin ng milagro tulad kanina and Sunday ay pahinga namin or doing our own stuff.

" okay kita nalang tayo mamaya, makakarelax nanaman tayo." wika nito.

" Ulol sabihin mo makapaglandi na naman tayo."  kantsyaw ni Bloom kay Heaven.

Minura ni Heaven si Bloom.

"Fuck you Bloom" napatawa nalang kami sa kanila.

Tuluyan nang nagpaalam si Heaven habang si Bloom naman ay pumasok na sasakayan nito at umalis narin.

Kami naman ni Uninay nasaloob na ng sasakyan nito.

" Ang ingay talaga ng dalawang iyon" wika ni Uni.

Napailing nalamang ako.

Napasinghap ako ng bigla kong naramdaman ang kamay ni Uni sa aking hita pataas sa aking puke, napahawak ako agad sa kanyang kamay na ngayon ay itinagili ang akin panty at himashimas nito ang aking clitoris.

Napaungol ako sa sarap. Fuck kakatapos lang namin kanina tapos ito na naman ngayon.

Tiningnan ko si Uni na ngayon ay nakatingin sa akin st nakangiting aso.

" bes baka pwede mamaya na tayong umuwi, I wanna try to have sex with you in my car."

Hindi panga namin iyon nagagawa ni Uni na mag sex sa sasakyan nito, gusto ko ring subukan.

"Ahhh ohh shit Uni, that's it hmm I wanna feel your finger in my pussy baby"  wika ko sa kanya. Napasinghap ako nang tatlong daliri na ang nakapasok sa aking lagusan. Fuck napakahaba ng daliri ni Uni kaya siguro maraming gustong makipag sex nito.

" I'll take thats a yes Bes"

Tumango lamang ako bilang pagsangayon.

Inangat ni Uni ang aking dress ako naman ay binababa ang aking panty habang patuloy parin ang daliri nito sa pagpapaligaya sa akin.


" Ohh baby" ungol ko.

Mas lalong binilisan ni Uni ang paglabas pasok nito sa akin hanggan sa labasan ako.  Napaungol kaming dalawa

" Shit ang basa basa mo Kristina"

Umayos na aking paghinga at tiningnan siya na sinusubo nito ang tatlong daliri na ginamit nito sa pagpapaligaya sa akin.

" That't gross Uni" sita ko sa kanya

Tumawa lamang ito, sabay kindat sa akin.

"What? Lahat naman ng babae kinakian at nilalasahan ang juices ninyo." wika nito habang tumatawa parin.

Napailing nalang ako. Ramdam ko sa aking sarili na gusto ko pa kaya tinawag ko ang atensyon ni Uni busy parin sa magdila nito sa daliri.

Tiningnan ko siya sa mga mata habang dahan-dahan kong hinuhubad ang dress you, hinubad ko rin ang akin bra at inilagay sa back set.

Nakita kong napangit at napalunok si uni dahil sa gingawa ako.

"Are you seducing me woman?" sabay kagat nito sa labi habang pinasadahan nito ang kahubaran.


"What do you think bestie?"  unti unti akong lumalapit sa kanya at pumatong sa kanyang hita.

"Fuck, Kristina I can feel your wetness."  sabay halik nito sa aking mga labi, nag espadahan ang aming dila at halos Hindi na ako makahingaw dahil mas ipinalalim pa ang aming halikan. Afte she kiss my lips she kiss my jaw down tocmy neck, ang mga kamay ni Uni na nag uumpisa nang lumikot ay menashe ang aking dalawang dibdib.

" Ahhh ganyan nga Uni, Fuck me Fuck me "

Napapaungol nalamang ako dahil sa libog na aking naramdaman.

" total ako naman ang maghahatid sa iyo pauwi, mamaya na tayo umuwi tin." wika nito.

Ungol lang ang aking naging tugon sa sinabi nito sa akin.

Sinisipsip nito ang aking dalwang utong pinagsasalitan lamang nito.

" Baby, I want...please"  bulong ko sa kanya.

She stop licking my boobs, and stared me.

" Please what baby?" mapangakit na sabi nito.

Lumapit ako sa kanyang tenga

"I want your fake dick in my pussy"  ramdam kong nangisi si Uni sa sinabi ko. I Lick hos earlobe down to her collar kaya napaungol ito.

" If that's what you want Kristina."

tumigil mo na ito sa pagpapaligaya sa akin ay inabot nito ang compartment at binukasan pagkatabos ay may kinuha itong mahaba at matambok na bagay, it's strap on thing.

Kristina: The Lustful Where stories live. Discover now