CHAPTER 15

28 0 0
                                    

Tatlo


Nasa ibaba ko si Uni, habang si Bloom ay nasa likod ko naka pwesto. Sabay-sabay nilang ipinasok ang kani kanilang peke na ari sa aking lagusan. Sabay kaming tatlo na paungol.

Nakahawak si Bloom sa balakang ko, si Uni ay sa may hita ko.


" Alam niyo pwede naman sa resort niyo na yan tapusin." saad ni Heaven.

Napailing nalang si Heaven nang walang sumagot nito.

Umulos na si Uni sa aking ibaba, pati narin si Bloom

Fuck this is the first time na nakipag threesome ako at puro babae pa kami.

Ang aking dibdib ay yumugyog, dinakma ito ni Uni at isinubo ang ang isa kong utong

" Ahhh...Ohhh my goshhh. " para akong baliw habang umungol ang aking dalawang kamay ay nakatukod sa uluhan ng upuan.


" Ahh shit Kristina, ang sarap mo" Bulong ni Bloom sa akin. Nilingon ko siya at naghalikan kaming dalawa. Habang si Uni dumdede parin sa aking dibdib.


Napabitaw ako kay Bloom sa halikan.

" Ahhhh...ahhh...ahhhh Fuck...ooohhh" wala na akong paki kong abot hanggang labas ang aking ungol


" ohhh. ..ahh... God this is so good " saad ko habang napatirik ang aking mga mata.


" Fuck Kristina" Uni.


"Sige pa please... Ahhh laspagin niyo ako.. Ahhh... Oh fuck Uni yeah yeah... Ahhh Bloom shit shit." sigaw kong sabi.

Mas lalong naging mabilis ang pag ulos nila sa aking loob. Napakasarap na dalawang ari ang nag lalabas pasok sa aking pwerta.

Hanggang sa naramdaman kong nilabasan ako. Nanginig ang aking binti pero patuloy parin sa pag-ulos sila Uni at Bloom.

" AHHHHHHH" sigaw kong ungol.

Kristina: The Lustful Where stories live. Discover now