CHAPTER 12

25 0 0
                                    

Uni

Sabado ngayon kaya na sa bahay lang ko, walang planong aalis kung pupuntahan ka rin lang ng kaibigan. Nakaupo lamang ako sa sofa habang nakabukas ang tv na hindi naman malakas ang volume.

Mas hinigpitan ko ang pagkakawak sa buhok niya at medyo napaangat aking likod dahil sa kiliti na aking nadarama.

Napspikit pa ako upang damhin ang sensasyon.

Napatingin ako sa pagitan ng aking hita, hinihimashimas ko ang kanyang buhok habang dinaram ang sarap na ibinibigay sa akin.

" ahhh... Baby...just like that." ungol ko.

"you always like this Tin." wika naman ni Uni.

Napakagat ako sa labi at nginitian siya. Mas lalo pang kinain ni Uni ang aking ari. Ramdam ko ang kanyang dila sa aking lagusan. Kaya mas lalo kung nasabunutan ang kanyang buhok.

Kanina nagulat na lang ako na may nag doorbell. Kaya madali kong tinapos ang paghuhugas ng pinggan. Maaga kasing pumunta si Uni dito sa condo.

Na bored lang daw siya kaya naisipan niyang puntahan ako dito na balak mag breakfast, akala totoong pagkain ang kanyang kakainin, yun pala ibang pagkain.

Mas iningudngud ko pa ang kanyang mukha sa aking ari.

" Hmmm...Uni I miss your tongue ,please lick me more till I cum to your mouth.".

Nasigaw ako nang kinagat niya ang aking clitoris. Kaya mas napaungol ako ng malakas ng inilabas pasok niya ang tatlong daliri sa aking loob.

" ahhh...ahh..ooh..." ungol habang ginigiling ko ang aking balakang.

" Fuck Kristina... Sikip mo parin." Uni kiss me on my lips while her hand sfille doing in and out down there.

Uni kiss me at sinipsip niya ang labi, pagkatapos ang binuka ko ang aking bibig para makapasok ang kanyang dila, nag espadahan kami ng dila. Habang sarap na sarap ang aking nadaram.

Pang-itaas lang ang aking suot ngayon na sando dahil ang short at ang aking panty ay hindi ko na alam saan napunta iyon.

Tumirik ang akin mata matapos akong labasan. Nilabas narin ni Uni ang mga daliri nito.

Dinilaan pa ni Uni ang daliring ginamit nito sa akin at hinalikan muli ang akin labi.

" You're so good, baby" wika ni Uni.

Nginitian ko lang siya pabalik.

"You should wash your hands Uni, kukuha lang ako ulit ng short at panty. " kinindatan ko siya bago ako nagtungo sa silid.

Pagkatapos kong magbihis ay lumabas rin ako agad. Nakita ko si Uni na nasa sofa habang naka dekwatro.

Tumabi ako sa kanya at hinalikan sa labi.

" pack your things." wika ni Uni.

Napakunot noo ako sa sinabi niya

" Why?" tanong ko.

" we will have a short vacation."

" Omg!!!! Saan? With whom?" sunodsunod kong tanong sa kanya.

" With Heaven and Bloom." nakangiti ito habang sinasabi niya iyon.

Tumayo ako bigla at dali-daling pumasok sa kwarto.

For sure sa beach kami pupunta. Kaya nagdala ako nang dalawang swimsuit at iba na ring damit.

" Uni, I'm ready" sigaw kong sabi sa kanya.

Nakita kong may kausap siya sa phone.

She mouthed

" nasa baba na sila." tango lang ang sagot ko sa kanya.

Damn I'm excited

Kristina: The Lustful Where stories live. Discover now