CHAPTER 6

38 0 0
                                    

Ma'am

Matapos ang lunch namin, ay nagpaalam ako nina Bloom at Heaven para pumunta sa Comfortroom

Pagpasok ko doon ay agad akong nagpaganda at inayos ang akin sarili, napangit ako habang iniisp si Ma'am Bethany

"Dating tomboy" wika ko sa aking  isipan, then will see if she can resist my charm and beauty.

Tiningnan ko mo na ulit ang aking sarili sa salamin sabay alis sa cr.

May pasok kami ngayong 1 pm, 12:30 pa naman kaya may ilang minuto pa para magawa ko ang aking gusto. I'm fucking horny now. Ramdam kong basa na ang aking ibaba.

Napakagat ako sa labi ng papunta ako sa Office ni Ma'am Bethany at the age of 35 ay dean na siya sa HRM program.

Nasa harap na ako ng office niya kaya dahan dahan akong pumasok sa loob pero bago ka makapasok sa loob ay dadaan ka mona sa secretary niya.

Nginitian ko ang secretary niya ng napakatamis. Alam kong nagtataka ito kung baki ang isang I.T. student ay nandito sa office ng dean ng HRM program.

" Yes, may I help you?" tanong nito na nakangiti rin sa akin.

Napalunok mo na ako bago sumagot.

" Ma'am nandiyan mo pa si Ma'am Bethany? May kailangan po kasi akong ibibigay sa kanya." sabi ko

Tumango naman ang secretary at hindi na nagtanong pa.

" Yes Hija she's in here office, kumatok ka lang diyan." wika nito.

Nag-bow pa ako bago nagpaalam

Kumatok ako ng tatlong beses bago pumasok sa office. Pagpasok ko ay nakita ko si Ma'am Bethany na may ginagawa habang naka kunot ang noo nito, mukha yatang hindi niya narinig katok ko.

Tumikhim ako to get her attention. Nilingon niya ako at tinaasan ng kilay, taray ni Ma'am.

Palihim ko siya iniobserbahan, maganda si Ma'am Bethaby, maputi ang balat nito at sakto lamang ang pangangatawan nito sa akin.

Nginitian ko siya.

" Good Noon po Ma'am Bethany" bati ko sa kanya habang dahan-dahang lumalapit sa kanyang mesa.

" Yes?" habang nakataas atin ang kilay nito. Tiningnan niya akong mula ulo hanggang paa at bumalik sa aking dibdib na ngayon ay kitang-kita ang aking cleavage. Mukha utang nagkamali si Uni, tomboy parin si Ma'am Bethany.

Tumikhim ako ulit kaya natanggal ang pagtitig ni Ma'am sa aking dibdib.

"What do you want Miss...?" I cut her off

"My name is Kristina po." lahad ko sa kanyang kamay, tinanggap naman niya iyon. Nanlaki ang aking mata ng pinisil-pisil niya ang aking kamay.

Napakagat ako sa labi.

Agad ko ring binitawan ang kanyang kamay, I saw her that she smirk.

" Again, Kristina what do you want here in my office? You are an I.T. student according to your color lace I.D."

Sa school kasi naman every department ay iba't iba ang kulay ng lace para madali lang malaman kung saan napapabilang ng estudyante sa departamento.

" I heard that Ma'am na mayroon kayong restaurant ? Will gusto ko lang po sana mag pa reserve for a family dinner." will totoo naman na mayroon kaming Family dinner.

Tinaasan niya ako ng kilay.

" Yes I have, pero pwede ka namang tumawag mismo sa restu Miss. Kristina." sabi nito

Napangiti ako " Will mas naisip ko na sa inyo na Ma'am, ba ka po kasi mas padali kung sa inyo na." napakagat labi ako dahil sa palusot ko.

" at saka mayroon akong gustong tikman Ma'am" patuloy ko.

Napakunot noo naman ito.

" and what is that?" tanong nito.

Dahan-dahan kong binaba ang aking bag at nilagay sa may upuan nito.

Tiningnan ko na mapang-akit si Ma'am Bethany. Nang nasa upuan na niya ako ay agad akong dumukwang para halikan ang kanya labi. Akala ko ay itutulak niya ako ay sisigawan but I was fucking wrong.

She deepen the kiss kaya agad akong nakaupo sa kanyang kandungan.

We stop kissing for a moment.

" Alam mo ba ang ginagawa mo Kristina?" tumango ako bulanh sagot sa tanong niya.

" shit I miss kissing a girl" wika nito.

" Then lick me" bulong ko sa kanya.

" darling my office is not a sound proof" pagbibigay alam nito sa akin.

I don't care if marinig kami ng secretary niya. Mamatay siya sa inggit.

I smile with her.

" I don't give a damn Ma'am."

Singungban niya agad ako ng halik kaya napaungol ako.

" wag kang masyadong maingay miss." wika nito.

Tumango lamang ako.

Dahan-dahan kung ibinabab ang aking tube dress para malaya niyang mahawakan amg akin dibdib.
She grab my left boob and massage it.

" ohh yeah yeah just like that."  she kiss my neck and my earlobe

Ang isang kamay nito ay unti unti nang pumapasok sa aking ibaba.

Itinaas niya ang aking dress na ngayon ay sa aking bewang na.

Ibinababa nia ang akin panty kaya nahulog ito agad sa aking paanan.

" damn baby you are already wet."
Napangiti ako sa sinabi niya.

Mas lalo ko pang ibinukaka ang aking dalawang paa at agad niya ipinasok ang dalawang daliri nito sa aking lagusan.

" ahhh shit" ungol.

" fuck fuck, like my boob Ma'am Bethany" agad naman niya itong sinunod ang aking sinabi.

She lick my boob habang ang kamay nito sa ibaba ay pabilis ng pabilis.

Ang aking balakang naman ay sumasabay sa kanya.

She kiss my lips again hanggang sa hingal na hingal kami dahil sa halik.  Napaungol ako namg tumigil sa paggalaw ang daliri niya sa lagusan ko.

" Ma'am bethany please". Wika ko.

Ngumiti ito sa akin.  " I want to move your hips on my finger baby." malanding sabi nito.

Dahan-dahan naman ako nag taas baba sa kanya daliri.

" hmmm yeah " halinghing ko dahil sa sarap na aking nalalasap.

Malapit na akong labasan kaya mas lalo ko pang binilisan ang pagtaas baba ko.

" Fuck!! Ma'am Bethany Malapit na ako.ohh shit I'm cumming" hanggang sa nilabasan ako ng tuluyan.

Nanghihina akong napasandal sa kanya. She kiss me in my lips

" That what's so good baby Kristina"

Napangit ako sa sinabi nito.

Kristina: The Lustful Where stories live. Discover now